Blue Archive — Golden Courtyard - นิยาย Blue Archive — Golden Courtyard : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Blue Archive — Golden Courtyard

    โดย zenxq

    โลกถูก [กอบกู้] แล้ว หมดเวลาของฮีโร่แล้ว แต่นี่อะไรน่ะ? … โลกหลังความตายประหลาดขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่????

    ผู้เข้าชมรวม

    958

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    318

    ผู้เข้าชมรวม


    958

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    66
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 67 / 00:12 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Blue Archive — Golden Courtyard

     

     

    Glory to 13 Flame—Chaser

     

    [นี่คือเรื่องของผู้คนทั้งสิบสามที่ไม่อาจเป็นวีรชนได้]

     

    ไม่ใช่สิ

     

    [นี่คือเรื่องราวของคนสิบสามคนในโลกใบใหม่—ที่เรียกว่า ‘คิโวทอส’ ต่างหาก!]

     

    รายชื่อผู้เข้าพักใน [ลานทองคำ]

    — [เควิน] เควิน คาสลาน่า อดีตวีรชนอันดับที่หนึ่ง เจ้าของตรา [กอบกู้] ปัจจุบันเป็นแค่นักเรียนโรงเรียนมิลเลเนี่ยม (ตามเมย์ไป)

    — [อลิเซีย] เอลิเซีย อดีตวีรชนอันดับที่สอง เจ้าของตรา [อัตตา] แฮชเชอร์คนแรก แฮชเชอร์ต้นกำเนิด [มนุษย์] ปัจจุบันเป็นนักเรียนโรงเรียนทรีนิตี้และยังเป็นเจ้าของช่องถ่ายทอดสดที่มีแฟนคลับมากมาย

    — [อโพเนีย] อโพเนีย อดีตวีรชนอันดับที่สาม เจ้าของตรา [วินัย] ปัจจุบันเป็นนักเรียนโรงเรียนทรีนิตี้

    — [เอเดน] เอเดน อดีตวีรชนอันดับที่สี่ เจ้าของตรา [ทองคำ] อดีตซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังก้องโลก ปัจจุบันเป็นนักเรียนโรงเรียนทรีนิตี้และกำลังจะกลายเป็น ‘ซุปเปอร์สตาร์’ อีกครั้ง

    — [วิลวี] วิลวี อดีตวีรชนอันดับที่ห้า เจ้าของตรา [เกลียว] ทำได้หลายอย่าง ประดิษฐ์ยานอวกาศก็ทำมาแล้ว แต่ชอบเป็นนักมายากลที่สุด(?)  ปัจจุบันเป็นรับอาชีพเสริมนักเรียนโรงเรียนมิลเลเนี่ยม ส่วนอาชีพหลักเป็นนักมายากล คนครัว วาทยากร นักประดิษฐ์ ฯลฯ

    — [คาลปัส] คาลปัส อดีตวีรชนอันดับที่หก เจ้าของตรา [ทำลายล้าง] ทำอาหารอร่อยจนต้องยกนิ้ว เพื่อนๆ จึงเสนอให้เปิดร้านอาหารเสียเลย ซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าของร้าน ‘คาลปัสเบเกอรี่’ ร้านที่ตั้งได้จากเงินทุนของเอเดน

    — [ซู] ซู อดีตวีรชนอันดับที่เจ็ด เจ้าของตรา [รู้แจ้ง] อดีตเคยเป็นหมอมาก่อนที่จะมาเข้าร่วมกับ [ผีเสื้อผู้ไล่ตามเพลิง] ปละปนิธานการเป็นหมอก็ไม่ได้หายไปไหน เมื่อได้มีโอกาสอีกครั้งจึงตั้งใจอย่างยิ่งที่จะเป็นหมอในโลกใบนี้ให้ได้ ปัจจุบันเป็นนักเรียนมิลเลเนี่ยม

    — [ซากุระ] ซากุระ อดีตวีรชนลำดับที่แปด เจ้าของตรา [ชั่วพริบตา] ปัจจุบันเป็นนักเรียนโรงเรียนเกเฮนน่า คอยตามไปดูแลเด็กๆ สองคน รับพาร์ทไทม์เป็นงานในตลาดมืด

    — คอสมา [คอสมา] อดีตวีรชนลำดับที่เก้า เจ้าของตรา [รุ่งอรุณ] ปัจจุบันเป็นนักเรียนโรงเรียนเกเฮนน่า เด็กหนุ่มผู้เงียบขรึม ครั้งหนึ่งเคยถูกเรียกว่า ‘เบบี้เควิน’

    — โมเบียส [โมเบียส] อดีตวีรชนลำดับที่สิบ เจ้าของตรา [ไม่สิ้นสุด] นักวิทยาศาสตร์ที่หายใจเข้าออกเป็นวิทยาศาสตร์(?) เจ้าของวลีติดปาก ‘หนูทดลอง’ แม้ไม่เต็มใจแต่ตอนนี้ก็เป็นนักเรียนมิลเลเนี่ยมนะ

    — กริเซโอ [กริเซโอ] อดีตวีรชนลำดับที่สิบเอ็ด เจ้าของตรา [ดารกะ] จิตรกรผู้มากพรสวรรค์ เต็มไปด้วยฝีมือในทุกงานวาด ภาพวาดที่บรรจุสีลงไปสามารถเป็นอะไรก็ได้ เด็กสาวผู้เคยเป็นเพียงแค่ [กระดาษสีขาวที่ไร้สี] ปราถนาที่จะค้นพบ [สี] ของตนเอง บัดนี้เด็กสาวค้นพบแล้ว ปัจจุบันเป็นนักเรียนโรงเรียนทรินิตี้

    — ฮัว [ฮัว] อดีตวีรชนอันดับที่สิบสอง เจ้าของตรา [ผลัดเปลี่ยน] เด็กสาวที่ซื่อตรงทว่าก็มีมุมขี้อายอยู่บ้าง ตัดสินใจหนักแน่นและเด็ดขาด ปัจจุบันเป็นนักเรียนโรงเรียนเกเฮนน่า

    — พาร์โดเฟลิส [พาร์โดเฟลิส] อดีตวีรชนอันดับที่สิบสาม เจ้าของตรา [ภวังค์] เด็กสาวธรรมดาที่มีความฝันที่ธรรมดาที่สุดในหมู่สิบสามวีรชน แต่แม้ว่าพาร์โดเฟลิสจะทั้งธรรมดาและต่อสู้ไม่เก่ง แต่อย่างไรเสียหล่อนก็คือ [สิบสามวีรชน] อยู่ดี ปัจจุบันเป็นผู้ช่ำชองการขนส่งของ ซื้อขาย แลกเปลี่ยนในตลาดมืด

    — เมย์ [ดร.เมย์] อดีตหัวหอกในการวางแผนเพื่อเอาชนะฮงไกของมนุษยชาติในอดีต แฟนสาวของเควิน เนิร์ดวิทยาศาสตร์ คนโรแมนติค ปัจจุบันเป็นนักเรียนโรงเรียนมิลเลเนี่ยม 

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น