คนดังที่พาลูกไปงานใหญ่และแสดงให้เห็นว่าบทบาทที่สำคัญที่สุดของพวกเขาคือการเป็นพ่อแม่ - คนดังที่พาลูกไปงานใหญ่และแสดงให้เห็นว่าบทบาทที่สำคัญที่สุดของพวกเขาคือการเป็นพ่อแม่ นิยาย คนดังที่พาลูกไปงานใหญ่และแสดงให้เห็นว่าบทบาทที่สำคัญที่สุดของพวกเขาคือการเป็นพ่อแม่ : Dek-D.com - Writer

    คนดังที่พาลูกไปงานใหญ่และแสดงให้เห็นว่าบทบาทที่สำคัญที่สุดของพวกเขาคือการเป็นพ่อแม่

    โดย pare_vava

    พ่อแม่ที่มีชื่อเสียงนั้นไม่ง่ายเลย — หน้าตาที่สอดรู้สอดเห็น กล้อง สปอตไลต์ และแฟนตัวยงเป็นครั้งคราว แต่อย่าลืมเกี่ยวกับข้อดี เด็กเหล่านี้โชคดีที่ได้เดินบนพรมแดงและพบกับดาราที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในฮอลลีวูด

    ผู้เข้าชมรวม

    146

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    146

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 ม.ค. 66 / 11:24 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้


    Angelina Jolie กับลูก ๆ ของเธอ Maddox และ Pax
    คุณแม่ผู้ภูมิใจยิ้มกว้างจนสุดหูขณะกอดลูกน้อยทั้งสองของเธอ แพ็กซ์และแมดดอกซ์ ผู้ซึ่งทำงานเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่องนี้



         Tyrese Gibson กับลูกสาว Shayla Somer
      ช่วงเวลาพ่อลูกที่หอมหวานที่สุดเกิดขึ้นที่งาน American Music Awards ปี 2015 ดารา จาก Fast and Furiousก้าวออกจากบทบาทฮอลลีวูดของชายแกร่งเพื่อมาเป็นพ่อที่รักในชีวิตจริง
     


         Ryan Reynolds และ Blake Lively กับลูกสาว
    ได้รับดาวบน Hollywood Walk of Fame ในปี 2016 สำหรับงานสำคัญนี้เขาไม่ลืมที่จะพาครอบครัวไปด้วย นักแสดงชื่อดังมาพร้อมกับ Blake Lively ผู้ซึ่งภูมิใจในความสำเร็จของสามีของเธอมาก



    Vin Diesel ถ่ายรูปกับ Hania ลูกสาวของเขา
    วิน ดีเซล นักแสดงผู้ มีชื่อเสียงได้แสดง ด้านที่อ่อนโยนของเขาในฐานะคนในครอบครัวที่ Hollywood Walk of Fame ปี 2013 เขามาพร้อมกับแฟนสาวของเขา นางแบบชาวเม็กซิกัน Paloma Jiménez และลูก ๆ ของเขา ฮาเนีย ลูกสาวของเขา ดึงความสนใจของสื่อด้วยการชูนิ้วหัวแม่มือเป็นสัญญาณอนุมัติ



    Kylie Jenner แบก Stormi
    ในปี 2019 ไคลี เจนเนอร์เข้าร่วมงานรอบปฐมทัศน์ของสารคดีTravis Scott: Look Mom I Can Flyกับสตอร์มี ลูกสาวของเธอ ครอบครัวสุขสันต์โพสท่าให้ช่างภาพและขโมยไฟแก็ซ
     


    Dwayne Johnson พาลูกสาวไปงานสำคัญ
    ดเวย์น จอห์นสัน หรือที่รู้จักกันในนาม "เดอะร็อค" มีลูกสาวสามคน ได้แก่ ซิโมน จัสมิน และเทียน่า ซิโมนพาพ่อไปงานต่างๆ เช่น รอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องSkyscraperและBaywatch ในขณะเดียวกัน Lauren Hashian ภรรยาคนปัจจุบันของเขาและจัสมินตัวน้อยก็เข้าร่วมพิธี Hollywood Walk of Fame คุณเคยเห็นแม่หรือพ่อที่มีชื่อเสียงคนไหนอวดลูก ๆ ของพวกเขาในงานสำคัญ ๆ บ้าง? คุณคิดว่าการเข้าร่วมงานพรมแดงจะรู้สึกอย่างไร?
     

    นิยายแฟร์ 2024
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×