เจ้ามาสาปข้าทำไม (ชื่อชั่วคราว) YAOI - นิยาย เจ้ามาสาปข้าทำไม (ชื่อชั่วคราว) YAOI : Dek-D.com - Writer
×

เจ้ามาสาปข้าทำไม (ชื่อชั่วคราว) YAOI

โดย M_PS06

การหลงรักใครสักคนหนึ่ง อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ แม้ว่าเขาจะเป็นแค่คนที่อยู่ในห้วงแห่งความฝันของผม แถมยังสาปผมด้วยอีก แต่ใครจะไปคิดว่าผมจะได้ไปเกิดใหม่ ในมิติที่เขาอยู่ด้วยเล่า ดีใจเว้ยยยยยย

ผู้เข้าชมรวม

4,688

ผู้เข้าชมเดือนนี้

30

ผู้เข้าชมรวม


4.68K

ความคิดเห็น


28

คนติดตาม


313
จำนวนตอน : 22 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  1 มี.ค. 65 / 22:47 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

สวัสดีจ้าาาาาาาาาาา สำหรับนักอ่านทุกท่าน นิยายเรืองนี้ นั้น เป็นนิยายที่เราพึ่งหัดแต่งเอง อาจจะมีข้อผิดพลาด ไม่สนุก ก็ต้องขอโทษด้วยเด้อ แล้วก็นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยาย YAOI หรือ ชายรักชาย ถ้าใครไม่ชอบก็กดออกไปได้เลยเด้อ 
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



     วันนี้เป็นวันที่อากาศด้านนอกไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่สำหรับบางคนที่ต้อง ขับรถ หรือ รีบกลับบ้าน เพราะว่ามีฝนตกหนักถึงหนักมาก แต่สำหรับผมแล้ว มันเป็นบรรยากาศที่ผมชอบ เพราะอากาศกำลังเย็นสบาย ยิ่งสำหรับผมที่ชอบการนอนเป็นชีวิตจิตใจ มันดีมากเลยหล่ะ แต่มันมีเรื่องหนึ่งที่ตอนนี้มันค้างคาใจผมอยู่นั่นก็คือ ในตอนที่ผมนอนหลับ ผมมักจะฝันถึงสถานที่หนึ่งซึ่งสวยงามมากๆ เป็นสถานที่ที่ไม่น่าจะมีอยู่ในโลกใบนี้ ผมฝันแบบนี้มาได้สักระยะแล้ว ในแต่ละครั้งที่ผมฝัน เหตุการที่เกิดขึ้นทุกครั้งก็จะไม่เหมือนกัน มันเหมือนได้ดูละครในตอนต่างๆที่มีผู้แสดงเป็นใครก็ไม่รู้ทำกิจกรรมกันอยู่
แต่เมื่อวานนี้ผมฝันเหมือนเดิมทุกอย่าง  แต่สิ่งที่ไม่เหมือนเดิมคือ ผมเห็นคนๆหนึ่ง เขาคนนั้นเป็นคนที่หล่อมากถึงมากที่สุด แถมยังมีออร่าแห่งความเย็นชาแผ่ออกมาจากตัวตลอดเวลา จนผู้คนไม่กล้าเข้าใกล้ แต่เมื่อออร่านั้นมารวมกับความหล่อเหลา บวกกับ ความสง่างามที่เขามีมันทำให้เขาดูน่าสนใจ 
     แต่เมื่อเขาหันมาสบตากับผม ใจผมมันสั่นเหมือนคนเป็นโรคหัวใจ มือไม้เย็นเฉียบ ผมจึงได้รู้ว่าผมตกหลุมรักเขาเข้าให้แล้ว และสิ่งที่ผมตกใจมากที่สุดคือ เขาเดินมาหาผมแล้วมากระซิบที่ข้างหูผม
                "ข้าขอสาปเจ้า ให้เจ้ารักได้แต่ข้าเพียงผู้เดียว"
     พอเขาพูดจบประโยคก็เกิดกระแสลมที่พัดโหมกระหน่ำอย่างแรง จนผมต้องหลับตาลงเมื่อลมสงบแล้วผมก็ลืมตาขึ้นมา แต่ผมกลับมองไม่เห็นเขาอีกเลย 
     ผมยังอึ้งอยู่เลย คนที่ผมตกหลุมรักครั้งแรกที่เห็นมาสาปผมแบบนี้ มันแบบ.... อยากตะโกนใส่หน้าเขามากว่า
                 "มึงมาสาปกูทะมายยยยยยยยยยยยย"
     แต่เสียดายเขาคนนั้นไม่ได้อยู่ตรงนี้อีกแล้ว และผมก็ไม่เชื่อด้วยว่าเขาจะสาปผมจริงๆ
     




---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


จบไปแล้วสำหรับบทนำ ยังไม่ได้ตรวจอะไรทั้งสิ้น 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น