DEAD GOG:Special Forces หน่วยล่าภารกิจกู้โลก - นิยาย DEAD GOG:Special Forces หน่วยล่าภารกิจกู้โลก : Dek-D.com - Writer
×

    DEAD GOG:Special Forces หน่วยล่าภารกิจกู้โลก

    โดย MR.RUiu

    20ปี ที่มนุษย์เกือบสูญสลาย จากไวรัสปริศณา โลกกลายเป็นโลกหลัง มนุษย์ได้หาทางเอาชนะมัน ได้สําเร็จ แต่... ข้อมูลกลับตกไปอยู่ฐานวิจัยใจกลางโตเกียว...สะได้ DEADGOG หน่วยพิเศษได้รับภารกิจกูข้อมูลให้ได้..

    ผู้เข้าชมรวม

    53

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    53

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ม.ค. 67 / 14:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        20ปีก่อน มนุษย์ได้เกือบจะสูญสลายจากการระบาดของไวรัสปริศนา ที่แปลเปลี่ยนเหล่าผู้คนที่ล่มตายให้ลุกขึ้นยืน และไล่กัดกินเหล่าผู้มีชีวิตรอด หรือสิ่งมีชีวิตที่ถูกเรียกว่าผีดิบ หรือ ซอมบี้… ไวรัสตัวนี้ถูกแพร่ระบาดไปทั่วโลก ภายในเวลาเพียงแค่7เดือน ทั่วโลกก็เต็มไปด้วยซอมบี้มากมาย เหลือประชากรเพียงแค่1ใน5ของโลกที่มีชีวิตรอด สถาณการณ์ แบบนี้ ถูกเรียกว่าโลกล่มสลาย  เหล่าประเทศที่ยังมีชีวิตรอด ได้ก่อตั้งกําแพงขนาดใหญ่ ซึ้งถูกเรียกว่า ClosedWall พร้อมกับองกรณ์ขนาดใหญ่ นามว่า SDF ( Save Defense Forces) และ อพยพ เหล่าผูที่ยังมีชีวิตรอด เข้าไปอาศัยอยู่ในกําแพง เพื่อป้องกันจากเหล่าซอมบี้..

    SDF กระจายอยุ่ทั่วโลก ตามแต่ละประเทศ โดยมีทั้งหมด 39สาขา และมีสาขาใหญ่อยู่5แห่ง อยู่8 ประเทศ ได้แก่           อเมริกา ญี่ปุ่น จีน รัซเซีย อังกฤษ ไทย เกาหลีใต้ และ เยอรมัน SDFมีหน้าที่คอยแบ่งปันข้อมูลและ ผลวิจัย การทดลองต่างๆภายในแล็บ การค้าอาวุธ การพัฒนา ยาและ วัคซีน และปกป้องผู้อยู่ในกําแพง  โดยมีผู้นําประเทศ เป็นหัวหน้า และผู้บริหารSDF แต่ละสาขา

    ต่อมา SDFสาขาโตเกียว ได้มีภารกิจลับซึ้งถูกเรียกว่า DATA ซึ่งได้ส่งกองกําลัง Zforse เข้าไปหาข้อมูล ของบริษัทยาแห่งหนึ่งของ  FAMAs ซึ้งเป็นบริษัทยาขนาดใหญ่ที่มีที่ตั้งผลิตยาอยู่ทั่วโลก ซึ้งคาดว่าน่าจะเป็นผู้ผลิตไวรัสนี้ขึ้นมา โดยคาดว่า  น่าจะผลงานวิจัยต่างที่เก็บเอาไว้ ภายในสถานที่วิจัย ภายใต่บริษัทFAMAs ซึ้งสามารถ ที่จะผลิตยาฆ่าไวรัสตัวนี้ได้อยู่ดังนั้นSDF จึงส่ง ZForse เข้าไปเพื่อหาข้อมูล และนํากลับมา…หลังจากส่งกองกําลังเข้าไปได้3วัน SDFสาขาโตเกียว ก็ขาดการติดต่อจากZForseถาวร.. จนกลายเป็นภารกิจล่มเหลวแต่ถูกตําหนิจากเหล่าผู้นําประเทศSDF และ สูญเสียกองกําลังอย่างไร้คุณค่า.. แต่ด้วยอํานาจต่อรอง และหลักฐาณการสื่อสารวิทยุสุดท้ายของนายทหารคนนึงก่อนสัญญาณจะขาดนั้นได้พูดไว้ว่า “เราได้ข้อมูลที่สําคัญพอ ที่จะสร้างวัคซีนและยา ข้อมูลในนี้มันสามารถสร้างวัคซีนขึ้นมาได้จริงๆ เรากําลังถอยกลับออกไป เรากําลังกลับออก….  ปัง ปัง อ๋าาาา ช้วยด้วย มันแห่ มาจากไหน!!!! อ๋าาา ” ด้วยคําพูดของนายทหาร คนนั้น ทําให้ทั้ง6ประเทศ ตัดสินใจ นําข้อมูนั้นกลับมา โดยการก่อตั้ง หน่วยพิเศษนามว่าGOG  โดยนําเด็กจากแต่ละประเทศที่ถูกทดลองและวิจัย ในโปรเจ็ค Zombody ซึ่งเด็กเหล่านี้ ถูกวิจัยด้วยไวรัส และ ยามากมาย พร้อมกับ การฝึกหนักปางตาย ทําให้เด็กเหล่านี้ สามรถต้านไวรัสได้ต่อให้ถูกกัดก็ตาม ได้มารวมกลุ่มกันเป็น หน่วยพิเศษ 7คนนามว่าGOG เพื่อกู้ข้อมูลและยืนยันสถานการณ์ของหน่วยZforse ได้ถูกก่อตั้งขึ้น…    

    ตัวละคร

    ชื่ิอ : ณรมนต์ แก้วสร ( ริน )

    ตัวแทนประเทศ: ไทย 

    หน่วย: GOG

    ข้อมูล: ลูกครึ่ง ไทย+ญึ่ปุ่น จากองกรณ์SDF สาขาไทย

    ข้อมูลอื่น เป็นคาวมลับ

     

     

    ชื่ิอ : ซูวอล อิคาริ ( ซูวอล,เอโกะ )

    ตัวแทนประเทศ: เกาหลีใต้

    หน่วย: GOG

    ข้อมูล:ลูกครึ่ง ไทย+ญึ่ปุ่น จากองกรณ์SDF สาขาญี่ปุ่น              ก่อนถูกส่งไปเป็นตัวแทนความสัมพันธ์ ระหว่งประเทศ                  ญี่ปุ่น - เกาหลีใต้ และเธอเป็นน้องสาวแท้ๆของเอมิ                      ข้อมูลอื่น เป็นคาวมลับ

     

    ชื่ิอ : อเล็ก คารุโซ่ ( อเล็ก )

    ตัวแทนประเทศ: อเมริกา

    หน่วย: GOG

    ข้อมูล: เป็นหัวหน้าหน่วยของทีมGOG มี                       ประสบการณ์การต่อสู้จริงและเคยได้รับมอบหมายให้         ดูแลประธานของSDFสาขาอเมริกาอย่างใกล้ชิด และ         เป็นที่ยอมรับ ในฝีมือและความสามารถในการต่อสู้ทั้ง        อาวุธและไม่มีอาวุธ

     

    ชื่ิอ : ไม่ทราบ (เซียรี่)

    ตัวแทนประเทศ: จีน

    หน่วย: GOG

    ข้อมูล: ความลับสุดยอด ไม่สามารถระบุได้

     

     

     

    ชื่ิอ : เอมิโกะ ฮานาโมริ (เอมิ)

    ตัวแทนประเทศ: ญี่ปุ่น

    หน่วย: GOG

    ข้อมูล: เป็นพี่สาวของเอโกะ หรือ ซูวอล และเป็นรองหัวหน้าทีมเธอเป็น1ในคนที่มีประการณ์ต่อสู้จริงมาก่อนที่เธอจะได้เข้าร่วมกับกลุ่มGOG และ ได้รับความหวังไว้สูงจากเหล่าผู้นําSDF ญี่ปุ่นเพื่อกอบกู้สักศรีที่เสียไปจากแผนDATA

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น