Lawer2014 - นิยาย Lawer2014 : Dek-D.com - Writer
×

    Lawer2014

    โดย panzertiger

    ผู้เข้าชมรวม

    197

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    197

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  12 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ย. 57 / 21:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พูดคุยกับผู้แต่ง:
    เอาหละนะครับหลังจากผมได้ลองแก้เนื้อเรื่องมาหลายรอบอยู่ โปรเจคนี้เป็นโปรเจคที่ผมอยากจะทำมาตั้งแต่ ป.6 จน ม. 6 ก็ได้ทำความฝันให้เดินหน้าต่อซักที (เนื่องจากดองไว้นานแล้วเกิดปัญหาหลายอย่าง) แล้ว ณ ตอนนี้ผมก็ได้เนื้อเรื่องที่สรุปออกมาเรียบร้อยแล้วแต่จะยังแค่โพสในส่วนของคาแร็กเตอร์ก่อนละกันครับเริ่มกันเลย

    Lawer คือ?

    ภายหลังโลกได้มีการคิดค้นการเดินทางข้ามจักรวาลหรือโลกคู่ขนาน ได้เกิดการล่าอณานิคมระหว่างโลกอย่างมากมาย นั่นเป็นข้อผิดพลาดมหันต์ ทางจักรวาลที่มีการพัฒนาขั้นสูงจึงได้รวมกันสร้าง กลุ่มรักษาความสงบหรือ Lawer ขึ้นมาเป็นหน่วยติดอาวุธดั่งใจคิด แต่ก็ใช่ว่าทุกคนอยากจะไปเสี่ยงตายจึงได้มีการตั้งรางวัลขึ้นสำหรับ Lawer ที่ต่อสู้จนทุกอย่างสมดุลจะได้ทุกสิ่งที่ตนต้องการหรือพรที่เป็นอนันต์ นั้นเองแต่ Lawer แต่ละคนก็ไม่ต้องการให้พรนั้นเป็นของใครคนหนึ่งด้วย จึงเกิดการแย่งชิงภายในองค์กร จนทางสภาจักรวาลไม่อาจห้ามได้ จนเกิดเป็นกฎใหม่คือ Last lawer standing คือเฉพาะคนที่เหลือรอดเป็นคนสุดท้ายเท่านั้นถึงจะได้พรข้อนั้นไป สรุปคือพวกเขาต้องต่อสู้ทั้งผู้ที่ทำลายโลกอื่นและสู้กันเองอีกด้วย เวลาการต่อสู้ยืดเยื้อหลายสิบปีจนถึง ปัจจุบัน

    ปล.จากคนเขียน ชื่อ Lawer นั้นในตอนแรกผมยอมรับว่าสะกดผิดแต่พอมองไปมามันก็ดูเป็นเอกลักษณ์และมีความหมายเป็นนัยดีก็เลยใช้ชื่อนี้มาตลอดนะครับไม่ต้อง งง


    เนมุ เชอร์วอเซอร์ Nemu Zerwarzer อายุ 18 ปี บ้านเกิด จักรวาลที่ R32 ประเทศเยอรมัน เมืองสตุตการ์ต

    ชายหนุ่มผู้รักการยิงปืนเป็นชีวิตจิตใจแต่ตระกูลของเขากำลังจะล่มสลายเพราะเหตุการณ์ในสงคราม เขาได้รับมรดกอาวุธ Lawer มาจากพ่อของเขา แต่เขาเลือกที่จะ ปฎิเสธอุดมการณ์ของพ่อเขาคือการ ชุบชีวิตตระกูลเชอร์วอเซอร์ด้วยพรอนันต์ เขาเลือกที่จะเอาพลังนี้ไปหยุดการต่อสู้ที่ป่าเถื่อนนี้ทั้งหมด และทำลายพรทิ้ง ในเวลาต่อมาเขาได้พบกับ อามิ โคโคโร่ เขาจึงต้องหยุดเธอไม่ให้ต่อสู้

    อามิ โคโคโร่ 
    Ami Kokoro อายุ 17 ปี บ้านเกิด จักรวาลที่ R32 ประเทศญี่ปุ่น จังหวัดโอซาก้า

    นางเอกของเรื่อง เธอมีความหลังด้านการเดินทางข้ามจักรวาล โชคร้ายที่มันเป็นความหลังที่ไม่ดี เธออยู่ท่ามกลางสงครามระหว่างโลกสองโลก ตอนนั้นเธอไม่อาจทำอะไรได้เลยจนความแค้นและความกลัวฝังลึกเข้าไปในหัวใจ จนเธอได้พบกับพลังของ Lawer โดยบังเอิญและได้ใช้ชีวิตในฐานะผู้ล้างแค้นแห่งจักรวาลที่ 32 และผู้เหลือรอดคนสุดท้ายแล้วเมื่อเธอได้พรอนันต์มาเธอจะสร้างจักรวาลบ้านเกิดของเธอกลับมาอีกครั้ง และต่อมาก็ได้มาสืบข้อมูลในโลกอื่นจนพบกับเนมุและต้องเรียนในโรงเรียนเดียวกัน

    บรานโด้ เอ็นโซ่ 
    Brando Enzo อายุ 18 ปี บ้านเกิด จักรวาลที่ E12 ประเทศอิตาลี กรุงโรม

    บรานโด้เป็นเพื่อนสมัยเด็กของเนมุ เพราะพ่อของเขากับพ่อของเนมุเคยเป็นพันธมิตรต่อกันในช่วงสงคราม แต่ภายหลังสงครามทั้งสองก็โดนจับแยกฝ่ายจนไม่ได้เจอกันถึง 7 ปีและเมื่อพบกันอีกครั้งทั้งสองคนก็ได้เรียนที่เดียวกันและกลายเป็น lawer ไปแล้วอย่างไรก็ตามบรานโด้ก็ไม่เปลี่ยนไปมากนักนอกจากมีนิสัยขี้เก็ก แต่เขาก็ยังยินดีที่จะสู้ร่วมกับเนมุและเห็นด้วยกับการหยุดการต่อสู้นี้เขาจึงไม่มีข้อกังขาใดๆ ที่จะตายเพื่อความสงบสุขอย่างแท้จริง

    พรขวัญ ภัคดีภูมิ 
    Pronkwan Pakdeepoom อายุ 18 ปี บ้านเกิดจักรวาลที่ V74 ประเทศไทย กรุงเทพมหานคร

    เป็นประธานนักเรียนในโรงเรียนของพวกเนมุ เธอเองก็เป็น lawer แต่ปกปิดไว้เพราะเธอเห็นว่าเป็นบาปแต่เกิดและไม่อยากใช้มันเพราะได้เห็นความโหดร้ายของมันเมื่อคนในตระกูลของเธอใช้เพื่อปกป้องเธอ แต่ด้วยสถาณการณ์ที่บีบคั้นจึงทำให้เธอต้องนำมันกลับมาใช้อีกครั้ง เหตุผลของการต่อสู้เพื่อนำพรไปทำให้ lawer และการเดินทางข้ามจักรวาลหายไปทั้งหมดและให้ทุกอย่างกลับสู่เส้นทางเดิม

    ชาลล์ลอต กริเบลล์ 
    Chalottle Gribelle อายุ 16 ปี บ้านเกิด ไม่ทราบจักรวาล ประเทศฝรั่งเศส กรุงปารีส

    เธอไม่ได้เป็นมนุษย์หรือ lawer ทั่วไปเธอถูกพัฒนาขึ้นในศูนย์สภาจักรวาลการสกัดการต่อสู้ของ lawer ด้วยกันเองแต่ก็หลบหนีออกมา แล้วมาเจอกับพรขวัญโดยบังเอิญในตอนแรกทั้งสองฝ่ายต่างก็ไม่รู้ว่าเป็น lawer และด้วยเส้นสายของพรขวัญจึงให้การปกป้องและให้การศึกษาที่โรงเรียนเดียวกันกับเธอแล้วในเวลาต่อมาก็รู้ว่าเป็น lawer ทั้งสองคนจะมีการรับมืออย่างไร และพลังที่หลับใหลอยู่ในตัวของชาลล์ลอตจะมากพอที่จะหยุดการต่อสู้ได้งั้นหรือ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น