Emperors Wasteland ดินแดนจักรพรรดิรกร้าง - นิยาย Emperors Wasteland ดินแดนจักรพรรดิรกร้าง : Dek-D.com - Writer
×

    Emperors Wasteland ดินแดนจักรพรรดิรกร้าง

    โดย pansantang

    ดินแดนรกร้างที่อยู่นอกเหนือจากการปกครองของอาณาจักรหรือจักรวรรดิต่างมีหลากหลายผู้คนทั้งนักโทษผู้ถูกขับไล่หรือทาสที่ใช้งานไม่ได้ก็ล้วนถูกส่งมายังที่แห่งนี้จนกระทั้งแดนรกร้างถูกเรียกอีกชื่อว่าแดนคนเถื่อน

    ผู้เข้าชมรวม

    200

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    200

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ต.ค. 64 / 19:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สิ่งมีชีวิตหลากหลายพันธุ์ชีวิตถูกทอดทิ้งให้ปากกัดตีนถีบอยู่ในดินแดนที่สัตว์ร้ายอาศัยอยู่ เมื่อเวลาผ่านไปสิ้งมีชีวิตก็เริ่มมากขึ้นความอดอยากที่มาจากการขาดความรู้ในการหาอาหารสิ่งมีชีวิตส่วนมากจึงมีรูปร่างที่พร้อมแห้งจะมีบางเผ่าพันธุ์ที่เพียงมีกระแสพลังเวทย์ผ่านเข้าสู้ร่างกายก็ทำให้พวกนั้นมีชีวิตอยู่ได้เผ่าพันธุ์ เผ่าพันธุ์ที่ว่าได้ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกรักของธรรมชาตินั่นก็คือ เอลฟ์ แต่นั่นก็อาจเป็นอีกเหตุผลที่อาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ที่ครอบครองผู้ใช้เวทมนไม่พอใจการมีอยู่ของเผ่าพันธ์ุเอลฟ์จึงได้ทำการขับไล่โดยการกดดันอาณาเขตของป่าที่ค่อยๆบีบให้ถอยออกไปจนถึงเขตรกร้าง 

    หากถามว่าทั้งที่เอลฟ์ที่มีพลังมากมายทำไมไม่ตอบต่ออาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ คงต้องพูดว่าแม้เอลฟ์จะมีพลังชีวิตมากมายแต่ก็เป็นเผ่าพันธุ์ที่รักสงบมากเช่นกัน

    แต่ว่าในตอนนี้เอลฟ์ที่ถูกขับไล่มานาน300ปี ! ! ! กลับเห็นเหล่าสิ่งมีชีวิตร่วมโลกตายจากไปแต่ละวันแม้อาหารจะมีอยู่แต่มันก็ไม่เพียงพอต่อประชากรหากเปรียบเทียบกับอาหารที่อมีอาตราส่วนประชากรที่ต้อการอาหาร30กับอาหารที่มีเพียง5นั่นเท่ากับว่าการตายของสิ่งมีชีวิตดินแดนรกร้างส่วนมากล้วนมาจากการขาดอาหาร

    “เอาละพวกเราในนามสิ่งมีชีวิตในดินแดนรกร้างวันนี้เราจะทำการใช้พลังเวทย์เพื่อทำการเคลื่อนย้ายพวกเราทุกคนไปยังดินแดนที่มีอาหารและเมื่อเวลาที่เหมาะสมเราจะทำการบุกพวกจักรวรรดิที่ยิ่งยโสพวกนั่นและทำให้มันรู้ว่าพวกเราทุกคนต้องทนทุกข์แค่ไหน”

    ราชาแห่งพงไพรเอ่ยขึ้นมาเรืองนี้เขาได้พูดคุยกับบรรดาหัวหน้าเผ่าทุกเผ่าแล้ว แม้อดีตแต่ละเผ่าอาจจะเคยบาดหมางกัน หากว่าเมื่อทุกคนเยียบย่างเข้ามาในดินแดนแห่งนี้กับสามัคคีกันได้อย่างหน้าเหลือเชื่อ 

    "เฮ้ๆๆ"

    เสียงก้องกังวาลของสิ่งมีชีวิตรกร้างมันเป็นเสียงที่มีแต่ความอัดอั่รตันใจ

    “หากใครต้องการจะไปโปรดช่วยส่งมอบพลังของเจ้าแม้เพียงเล็กน้อยมันก็จะทำให้อนาคตของพวกเราสดใสขึ้นได้”

    ราชาแห่งออร์คกล่าวขึ้นมาด้วยความพูดที่มีความหวัง

    หลังจากนั่นพลังมากมายก็มารวมกันในแท่นศิลาแสงค่อยสว่างขึ้นสายตาของหลากหลายสายพันพ์มองความหวังที่จะพาพวกเขาไปในที่ดีๆ แต่มันกลับ!!!!!…………..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น