ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พาสต้า ' รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #16 : Prince #5 ฉันนี่แหละ..เจ้าชาย!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      3 มี.ค. 57

    Prince #5 ฉันนี่แหละ..เจ้าชาย!!!

    ชื่อเรื่อง :ในส่วนของเนื้อเรื่องดูเข้าใจง่าย ตรงกับเนื้อหาและไม่ซับซ้อนเกินไปค่ะ ตรงนี้ถือว่าเข้ากับอิมเมจของเรื่องได้ดี เพราะฉะนั้นให้เต็มค่ะ (ให้10 คะแนน)

    เนื้อเรื่องย่อ:ยังดูเรียบๆไปหน่อยแบบว่ายังไม่ค่อยมีจุดน่าสนใจเท่าไหร่นักจ้า แต่พออ่านแล้วก็ พบว่าเรื่องน่าสนใจมากขึ้นนะ เพราะผู้แต่งสามารถบรรยายได้ดีค่ะ แต่เนื้อเรื่องยังเรียบๆไปหน่อย (ให้ 8 คะแนน)

    การดำเนินเรื่อง:ดำเนินเรื่องได้อย่างรวดเร็วและไหลลื่นดีมากค่ะ ไม่ค่อยเป็นห่วงด้านการดำเนินเรื่องเท่าไหร่นะค่ะ สามารถดำเนินเรื่องได้ยอดเยี่ยมเลยจุดนี้ขอชมเชยผู้เขียนค่ะ (ให้ 20 คะแนน)

    การใช้ภาษา:เป็นนิยายแฟนตาซีที่ใช้ภาษาอ่านได้ง่ายมาก ปกตินิยายแฟนตาซีที่พวกเราเห็นจะ ใช้ภาษาที่ค่อนข้างจะสูง ซึ่งอาจจะทำให้ผู้อ่านงงละไม่เข้าใจในสิ่งที่จะสื่อถึงแต่นี่สามารถ เรียบเรียงคำได้เข้าใจง่ายและเป็นกันเองมากค่ะ ถึงแม้บางคำจะติดๆขัดอยู่ แต่ก็ไหลลื่นพอสมควรนะ (ให้ 19 คะแนน)

    คำผิด:หลายคำอยู่ เช่นคำว่า ภูต = ภูติ    ปกรอง   =   ปกครอง   ปาร์ตี= ปาร์ตี้ ยังมีอีกหลายคำค่ะ แต่ไรท์ตาลาย =..= เอาหละถือว่ามีคำผิดและเขียนตกอยู่บ้างนะ (ให้ 13 คะแนน)

    ความสมจริงของตัวละคร :สามารถสื่อถึงอารมณ์ของตัวละครได้ดีเยี่ยมค่ะ เข้าถึงอารมณ์ของตัวเอกได้ดี (ให้15 คะแนน)

    การตกแต่งบทความ:ตัวธีมสวยแล้วแต่ข้างหน้าดูอัดๆกันไม่น่ามองเท่าที่ควรนะ (ให้ 9 คะแนน)

     

    รวมคะแนน 94 คะแนนจ้าดีมากๆ

     

     

     
     
     

     

     

    รับงาน

    การวิจารณ์เป็นยังไงจ๊ะ:

    โหวตให้เค้าหน่อยน่อ :

    จะมาใช้บริการอีกป่ะ?:

     
     
    `Snoωωhite™ Light Blue Pointer
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×