ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พาสต้า ' รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #15 : Love you Idol จะรักไม่รักนายก็ต้องรักฉันอยู่ดี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      1 มี.ค. 57

    Love you Idol จะรักไม่รักนายก็ต้องรักฉันอยู่ดี

    ชื่อเรื่อง : ดูยาวไปนิดแต่ดูเข้ากับเรื่องมากๆเลย ดูเหมือนชื่อเรื่องจะเรียบๆนะ (ให้ 9 คะแนน)
    เนื้อเรื่องย่อ:นางเอกจะตกหลุมรักง่ายอะไรปานนี้ 555 มันดูไม่ค่อยมีเหตุผลเท่าไหร่ แต่อย่างว่าหละ ความรักย่อมมีเหตุผลในตัวของมันเอง แอร็ยยยย //ถุย =w=  น่าจะมีพล็อตเรื่องบอกสักหน่อยก็ดีนะมันดูงงๆแปลกๆค่ะ แต่พออ่านแล้วก็ทำให้เข้าใจเลยว่า เป็นพล็อตแบบ นางเอกคลั่งไคล้พระเอกนั้นเอง (ให้ 9 คะแนน)  

    การดำเนินเรื่อง:ดำเนินเรื่องได้ดีมากเข้าใจง่ายใช้ภาษาไหลลื่นมากค่ะ เข้าใจเลยว่าตัวละครทำอะไรอยู่ รู้สึกยังไง ความรู้สึกของนางเอกนี่เด่นชัดมากๆเลยค่ะ ผู้เขียนสามารถบรรยายได้ดีเลย ไรท์ชอบเอาไปเต็มเลยจ้า ( ให้ 20 คะแนน)

    การใช้ภาษา:รู้สึกจะเป็นการบรรยายโดยใช้ตัวละครสินะค่ะ เป็นการใช้ภาษาที่ไหลลื่นมาก แสดงความรู้สึกของตัวละครได้ดีเยี่ยมค่ะ มีการเล่นคำด้วย เห็นแล้วฟิน 55 จุดนี้ไม่ต้องแก้ไขอะไรแล้วน่อ ( ให้ 20คะแนน)

    คำผิด:ไม่มีคำผิดค่ะ แต่อาจจะมีคำที่วิบัติเพื่อเสียงอยู่นะ แต่ตรงนั้นก็ไม่เป็นไรค่ะ ถือว่า วิบัติเพื่ออารมณ์ ของตัวละคร (ให้ 15 คะแนน)

    ความสมจริงของตัวละคร :นางเอกมีคาแรคเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์มากดูเป็นตัวเด่นขึ้นมาทันทีทันใดแต่พระเอก ไม่ค่อยจะสื่อถึงอารมณ์เท่าที่ควรนะ (ให้ 14 คะแนน)

    การตกแต่งบทความ:สวยงามค่ะมีการใช้ฟอนต์ที่ลงตัวมากอ่านง่ายสบายตาสุดๆ มีคาแรคเตอร์ของตัวละครแนะนำด้วยจุดนี้ให้เต็ม (ให้ 10  คะแนน)

    รวมคะแนน 97 คะแนนจ้า สู้ต่อไปทาเคชิ(?)

     

     
     

     

     

    รับงาน

    การวิจารณ์เป็นยังไงจ๊ะ:

    โหวตให้เค้าหน่อยน่อ :

    จะมาใช้บริการอีกป่ะ?:

     
    `Snoωωhite™ Light Blue Pointer
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×