ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พันธสัญญารักนักปราบผีสาว (ฟรี)

    ลำดับตอนที่ #90 : ภาค2 ตอนที่14 ผู้ก่อการร้าย 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      11
      14 เม.ย. 63

     

    ภาค2 ตอนที่14 ผู้ก่อการร้าย 4

     

     

    “ว่าไงนายยังมีแผนสำรองอยู่อีกไหม?”

    เรนอิจิหันกลับไปถามหัวหน้าบอดี้การ์ด เพราะพวกเขาเพิ่งเสียเฮลิคอปเตอร์ที่จะมารับพวกเขาไป

    “รักษาดาดฟ้านี้เอาไว้แล้วรอฮ.ตำรวจมารับ”

    หัวหน้าบอดี้การ์ดบอกแผนและสั่งการลูกน้องให้ประจำแนวยิงเพื่อป้องกันไม่ให้พวกผู้ก่อการร้ายขึ้นมาบนดาดฟ้านี้ได้

    “ไม่ต้องห่วงอีกไม่นานก็จะมีฮ.ตำรวจมารับแล้ว พวกเขาจะมาพร้อมกับหน่วยพิเศษเพื่อช่วยเรา”

    หัวหน้าบอดี้การ์ดพูดให้กำลังใจคณะของท่านนายก ซึ่งมันก็ทำให้พวกเขารู้สึกสบายใจขึ้นทันที เพราะตำรวจหน่วยพิเศษของพวกเขาเองก็ถูกฝึกมาเพื่อรับมือกับผู้ก่อการร้ายเช่นกัน

    “เฮ้อ...ตอนนี้ฮาสึโนะจะเป็นยังไงบ้างนะ เราเองก็ทิ้งเธอเอาไว้ในงานเลี้ยงซะด้วยสิ”

    เรนอิจิเองก็อยากที่จะกลับไปช่วยฮาสึโนะเหมือนกัน แต่เขาเองก็ไม่สามารถทิ้งท่านนายกไปได้

    เขาไม่สามารถทิ้งหน้าที่สำคัญนี้ไปเพื่อช่วยคนรักที่รออยู่ได้ เพราะถ้าเขาไปการป้องกันของท่านนายกก็จะลดไปกว่าครึ่ง

    และถ้าท่านนายกถูกผู้ก่อการร้ายจับตัวไป เขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าประเทศญี่ปุ่นจะโกลาหลกันมากแค่ไหน

    ประเทศที่ครั้งหนึ่งเคยขึ้นชื่อเรื่องความปลอดภัยที่สุดประเทศหนึ่งในโลก แต่นายกที่เป็นผู้นำประเทศกลับถูกผู้ก่อการร้ายจับตัวเอาไว้ แค่นี้ชื่อเสียงของประเทศญี่ปุ่นก็ลงไปกวาดพื้นแล้ว

    และเขาเองก็ยังไม่รู้ว่าพวกผู้ก่อการร้ายจะเรียกร้องอะไรอีกเมื่อพวกเขาได้ตัวท่านนายกไป แต่ที่รู้ๆก็คือมันต้องไม่เป็นผลดีสำหรับประเทศญี่ปุ่นอย่างแน่นอน

    “ฮาสึโนะ...หวังว่าเธอจะยังปลอดภัยนะ”

    เรนอิจิทำได้แต่ภาวนากับเทพเจ้าเพื่อให้ฮาสึโนะปลอดภัย

    “พวกมันมากันแล้ว!!”

    หัวหน้าบอดี้การ์ดตะโกนทันทีเมื่อเห็นว่าประตูดาดฟ้ามีการขยับเพื่อเปิดออก แต่ยังดีที่พวกเขาหาของมากันเอาไว้แล้ว เลยทำให้พวกผู้ก่อการร้ายไม่สามารถเปิดประตูออกมาได้

    ตูม!!!

    เมื่อประตูไม่สามารถเปิดออกได้ พวกผู้ก่อการร้ายก็ได้ใช้ระเบิดพังประตูทิ้งทันที

    กริ้งๆๆ...ฟู่ๆๆๆ!!

    และเมื่อประตูถูกระเบิดเปิดออก ระเบิดควันก็ถูกปาตามออกมาทันที

    “บ้าจริงพวกมันใช้ระเบิดควัน”

    ปังๆๆๆ!!

    หัวหน้าบอดี้การ์ดพยายามยิงเช็ก แต่ด้วยหมอกควันจึงทำให้เขาไม่รู้ว่ากระสุนของเขานั้นยิงโดนฝ่ายตรงข้ามหรือเปล่า

    “เอาระเบิดแฟลชให้พวกมันกินอีกลูกสิ”

    หัวหน้าผู้ก่อการร้ายสั่งการทันทีเมื่อเห็นว่ามีการยิงเช็กหมอกควัน

    “ครับหัวหน้า”

    ว่าแล้วลูกน้องเขาก็หยิบระเบิดแฟลชของตัวเองออกมาและปาออกไปนอกประตูทันที

    ระเบิดแสงนั้นกลิ้งผ่านหมอกควันออกมา จนหัวหน้าบอดี้การ์ดสามารถมองเห็นได้

    “ระเบิดแฟลช!!”

    หัวหน้าบอดี้การ์ดพยายามร้องเตือน แต่ก็ไม่ทันแล้วระเบิดแฟลชเริ่มทำงานทันทีพร้อมกับเสียงและแสงที่ดังกระจายไปทั่วทั้งบริเวณ

    “อาาา!!! ตาฉัน”

    ทั้งหูและตาของบอดี้การ์ดที่อยู่ใกล้ๆระเบิดต่างก็หูดับตาบอดกันทั้งหมด มีไม่กี่คนที่รอดมาได้และได้รับผลของระเบิดแฟลชเพียงแค่ครึ่งเดียว

    “ไปๆๆ!!”

    เมื่อระเบิดแฟลชแตกออก หัวหน้าผู้ก่อการร้ายก็ได้สั่งการให้พวกลูกน้องของตัวเองมุดหมอกควันออกไปโจมตีทันที

    ปังๆ!!

    ปังๆ!!

    พวกลูกน้องที่ได้มุดหมอกควันออกมาก็เริ่มยิงพวกบอดี้การ์ดที่กำลังหูหนวกตาบอดกันอย่างนิ่มๆ

    พวกบอดี้การ์ดไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากการยืนเป็นเป้านิ่งให้กับผู้ก่อการร้ายยิงใส่

    “ไอ้พวกบ้านี่!!”

    ปังๆๆๆ!!

    หัวหน้าบอดี้การ์ดที่ได้รับผลของระเบิดแฟลชแค่ครึ่งเดียวก็รีบยิงต่อสู้กลับไปทันทีที่เห็นพวกลูกน้องของตัวเองโดนยิง

    ปังๆๆๆๆๆๆๆๆ!!

    ทางด้านเรนอิจิเองก็กระหน่ำยิงใส่พวกผู้ก่อการร้ายเช่นกัน ถึงเขาจะยิงได้ไม่แม่นเท่ากับหัวหน้าบอดี้การ์ด แต่จำนวนกระสุนที่ยิงออกไปก็พอที่จะใช้ทดแทนกันได้อยู่

    “บ้าจริงกระสุนหมดแล้ว!!”

    แต่ด้วยการรัวยิงกระสุนแบบทิ้งขว้าง ก็ทำให้กระสุนปืนของเรนอิจิหมดลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน

    “เหลือแต่ต้องเข้าต่อสู้ประชิดตัวแล้วสินะ”

    ความจริงเรนอิจิเองก็ไม่อยากจะเอาตัวเข้าไปเสี่ยงกับลูกกระสุนปืนจริงๆหรอก แต่หลังจากที่กระสุนปืนหมดแล้ว เขาก็มีแต่การต่อสู้มือเปล่าเท่านั้นแหละที่พอจะช่วยเขาต่อสู้ได้ตอนนี้

    และแน่นอนว่ามันดูจะน่าเชื่อถือมากกว่าความสามารถในการยิงปืนของเขาอย่างแน่นอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×