ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พันธสัญญารักนักปราบผีสาว (ฟรี)

    ลำดับตอนที่ #89 : ภาค2 ตอนที่14 ผู้ก่อการร้าย 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      11
      1 เม.ย. 63

     

    ภาค2 ตอนที่14 ผู้ก่อการร้าย 3

     

     

    ในระหว่างที่เรนอิจิและท่านนายกกำลังหลบหนีอยู่นั้น ทางด้านผู้ก่อการร้ายก็ได้เข้าควบคุมจุดสำคัญต่างๆของโรงแรมได้มากขึ้นเรื่อยๆแล้ว

    “หัวหน้าระเบิดได้ติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ”

    หนึ่งในผู้ก่อการร้ายโทรกลับมารายงานหัวหน้าทันทีที่เขาติดตั้งระเบิดที่ทางลงบันไดและลิฟต์เสร็จเรียบร้อยแล้ว

    “ดีมาก!! ทำการจุดระเบิดได้เลย”

    “ครับหัวหน้า”

    ว่าแล้วเสียงของระเบิดก็ดังขึ้นต่อเนื่องไปทั่วทั้งโรงแรมทันที

    ตูม!! ตูมๆๆๆ!!

    เสียงระเบิดดังไปทั่วพร้อมกับบันไดหลายชั้นที่พังทลายลงและลิฟต์ทั้งหมดที่ตกลงสู่เบื้องล่าง

    “เอาล่ะ ทีนี้ฉันอยากรู้จริงๆว่าพวกแกจะหนีฉันไปไหนได้อีก”

    พูดเสร็จหัวหน้าผู้ก่อการร้ายก็ยิ้มออกมาอย่างสนุกสนาน เพราะการล่าและฆ่ามนุษย์นั้นเป็นสิ่งที่พวกเขาเชี่ยวชาญอยู่แล้วนั่นเอง

    “บ้าจริง!! ทางลงของเราถูกตัดขาดแล้ว”

    เรนอิจิและคนอื่นๆมองดูบันไดทางลงที่ขาดหายไปหลายชั้นอย่างทำอะไรไม่ถูก

    “ลิฟต์เองก็ดูเหมือนว่าจะไม่ทำงานแล้วด้วย”

    หนึ่งในบอดี้การ์ดพยายามกดลิฟต์ที่อยู่ใกล้ๆ แต่มันก็ดูเหมือนจะไม่ทำงานแล้ว

    “มีทางลงทางอื่นอีกไหม?” เรนอิจิถาม

    “ฉันว่ามันคงจะถูกระเบิดไปหมดแล้วล่ะ”

    หัวหน้าบอดี้การ์ดพูดตามความคิดเห็นของเขา เพราะถ้าเป็นเขาเขาจะระเบิดทางลงทั้งหมดทิ้งไม่มีเหลือ

    “ถ้าอย่างงั้นพวกเราคงจะหมดทางหนีแล้วสินะ”

    “ไม่พวกเราจะหนีขึ้นไปข้างบนกัน ฉันได้ติดต่อฮ.ให้มารับแล้ว อีกไม่นานก็คงจะมาถึง”

    หัวหน้าบอดี้การ์ดตอบพร้อมกับวิ่งนำหน้าทุกคนขึ้นไปชั้นบน

    “พวกมันอยู่นั่น!! ตามไปอย่าให้หนีไปได้!!”

    เสียงร้องตะโกนดังขึ้นมาจากทางด้านหลังพร้อมกับบอดี้การ์ดที่ได้หันกลับไปยิงต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายทันที

    ปังๆๆๆ!!

    “พวกมันมาแล้ว!! รีบพาตัวท่านนายกล่วงหน้าไปก่อนเลย เดี๋ยวฉันจัดการทางนี้เอง”

    หนึ่งในห้าบอดี้การ์ดเลือกที่จะอยู่รั้งท้ายเพื่อถ่วงเวลาให้ทุกคนได้หลบหนีกันไปก่อน

    “ลำบากนายแล้ว”

    เพื่อนบอดี้การ์ดของเขาไม่ได้พูดอะไรมาก และรีบพาตัวท่านนายกและคนอื่นๆหลบหนีขึ้นบันไดไปทันที

    “หวังว่าเราจะรอดกลับไปได้นะ”

    บอดี้การ์ดพูดให้กำลังใจตัวเอง ก่อนที่เขาจะหันกลับไปยิงต่อสู้กับพวกผู้ก่อการร้ายอย่างดุเดือด

    ทางด้านตำรวจเองเมื่อได้รับข่าวว่ามีผู้ก่อการร้ายบุกยึดโรงแรมกลางกรุงโตเกียวก็ได้ส่งกองกำลังมาปิดล้อมโรงแรมเอาไว้ทันที

    “เห… ดูเหมือนว่าแขกรับเชิญของเราก็มากันแล้วสินะ”

    หัวหน้าผู้ก่อการร้ายมองดูรถตำรวจที่อยู่ข้างล่างแล้วก็ยิ้ม

    “หวังว่าพวกมันจะทำให้พวกเราสนุกกันได้บ้างนะ ไม่อย่างงั้นงานนี้คงจะน่าเบื่อแย่”

    ว่าแล้วหัวหน้าผู้ก่อการร้ายก็หันกลับไปสั่งการลูกน้องต่อทันที

    “เฮ้ยพวกแก!! เตรียมงานเลี้ยงต้อนรับให้พร้อม แขกของเรามาแล้ว”

    พูดเสร็จพวกลูกน้องของเขาก็ต่างโห่ร้องกันออกมาอย่างคึกคัก

    “เฮ!! เยี่ยมเลยจะได้ฆ่าสักที นั่งรอจนเบื่อแล้ว”

    “ไปๆๆ ฉันอยากจะรู้แล้วว่าพวกตำรวจญี่ปุ่นมันจะมีฝีมือกันสักแค่ไหนเชียว”

    “อืม… ฉันว่ามันน่าจะเป็นเทศกาลยิงไก่ซะมากกว่ามั้ง ฮ่าๆๆๆๆ”

    “ฮ่าๆๆๆ งั้นมานับกันเลยว่าใครจะยิงไก่ได้มากกว่ากัน”

    ว่าแล้วพวกผู้ก่อการร้ายในห้องจัดเลี้ยงก็เตรียมตัวออกไปรับมือกับตำรวจญี่ปุ่นกันอย่างสนุกสนาน

    “ส่วนแก แก แก แล้วก็แก ตามฉันมา เราจะขึ้นไปล่าตัวเป้าหมายกัน”

    หัวหน้าผู้ก่อการร้ายชี้ไปยังลูกน้องทั้งสี่คนเพื่อให้พวกเขาติดตามไปล่าตัวเป้าหมายที่หลบหนีขึ้นไปข้างบน เพราะหลายนาทีแล้วลูกน้องของเขาก็ยังไม่สามารถจับตัวเป้าหมายได้สักที ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจที่จะขึ้นไปจัดการมันด้วยตัวเอง

    ทางด้านเรนอิจิและคณะของท่านนายก ตอนนี้พวกเขาก็กำลังพากันวิ่งขึ้นไปบนดาดฟ้ากันอย่างเอาเป็นเอาตาย พร้อมๆกับพวกผู้ก่อการร้ายที่กำลังวิ่งไล่หลังกันมาแบบติดๆ

    “แฮกๆๆ ฉัน...ฉันจะไม่ไหวแล้ว”

    หลังจากที่วิ่งขึ้นบันไดมามากกว่า20ชั้นในที่สุดหนึ่งในคณะของท่านนายกก็เริ่มที่จะทนไม่ไหวและก้าวขาไม่ออกแล้ว

    “อดทนหน่อยครับ อีกสองสามชั้นพวกเราก็จะถึงดาดฟ้าแล้ว ที่นั่นจะมีฮ.มารับแล้วพวกเราก็จะได้หนีออกไปจากที่นี่กัน”

    หัวหน้าบอดี้การ์ดพูดให้กำลังใจ พร้อมกับให้ลูกน้องของเขาช่วยลากคนที่เริ่มเดินไม่ไหวแล้วขึ้นไปด้วย

    ไม่กี่นาทีต่อจากนั้นพวกเรนอิจิก็ได้ขึ้นมาจนถึงดาดฟ้า

    “เอาล่ะเฝ้าประตูทางขึ้นเอาไว้ อย่าให้พวกมันขึ้นมาได้ เพราะอีกเดี๋ยวก็จะมีฮ.มารับพวกเราแล้ว”

    พูดไม่ทันขาดคำก็มีเสียงเฮลิคอปเตอร์บินตรงมาทางดาดฟ้าของโรงแรม

    “เฮ!! พวกเรารอดแล้ว”

    “ทางนี้พวกเราอยู่ทางนี้!!”

    คณะของท่านนายกต่างก็โบกมือกันอย่างดีใจในขณะที่เฮลิคอปเตอร์บินเข้ามาใกล้มากขึ้นเรื่อยๆ

    แต่ในขณะที่ทุกคนกำลังดีใจอยู่นั่นเองก็ได้มีจรวดบินเข้าใส่เฮลิคอปเตอร์จนมันระเบิดกลายเป็นดอกไม้ไฟกลางอากาศ

    ตูม!!!

    การระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ทำให้ท่านนายกและคณะถึงกับหน้าซีด

    “ไม่นะ ไม่...มันจะต้องไม่เป็นอย่างงี้!!”

    “โอ้พระเจ้า!!”

    “มันจบแล้ว!! พวกเราจบแล้ว”

    ทุกคนต่างมองดูซากเฮลิคอปเตอร์ที่กำลังตกด้วยความสิ้นหวัง เพราะมันเป็นสิ่งเดียวที่จะพาพวกเขาออกไปจากที่นี่ได้ แต่ตอนนี้มันได้กลายเป็นเศษซากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมๆกับความหวังของพวกเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×