ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พันธสัญญารักนักปราบผีสาว (ฟรี)

    ลำดับตอนที่ #62 : ภาค2 ตอนที่4 กระบี่เล่มใหม่ของฮาสึโนะ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 128
      12
      26 ก.ย. 62


    ภาค2 ตอนที่4 กระบี่เล่มใหม่ของฮาสึโนะ 2





    “เฟรนดี้แล้วชื่อของกระบี่เล่มนี้ล่ะ?” ฮาสึโนะถาม


    “อืม… กลืนจันทร์ ชื่อของมันก็คือกระบี่กลืนจันทร์” เฟรนดี้คิดอยู่สักพักก่อนที่เธอจะตอบออกไป


    “กลืนจันทร์… ชื่อของนายคือกระบี่กลืนจันทร์สินะ ดี!! ต่อจากนี้ไปฉันปทุมมา แก้วมณี จะเป็นคู่หูของนายเอง”


    กระบี่กลืนจันทร์สั่นรับทันที เมื่อฮาสึโนะพูดชื่อจริงเพื่อทำสัญญากับมัน


    “ไหนขอฉันดูรูปร่างของนายหน่อยสิ”


    ว่าแล้วฮาสึโนะก็ชักกระบี่ออกมาทั้งเล่มทันที และครั้งนี้มันก็ไม่ได้แผ่ออร่าที่ชั่วร้ายและน่ารังเกียจออกมาให้ฮาสึโนะรำคาญอีกแล้ว เหมือนกับว่ามันได้ยอมรับฮาสึโนะเป็นเจ้าของของมันแล้ว


    ความเงาดำและน้ำหนักของตัวกระบี่นั้นมันสมบูรณ์แบบ จนทำให้ฮาสึโนะหลงรักมันทันที เพราะกระบี่เล่มนี้เหมือนกับว่ามันได้สร้างขึ้นมาเพื่อตัวเธอโดยเฉพาะ


    ฮาสึโนะรู้สึกได้ราวกับว่ามันได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายของเธอทันทีที่เธอได้สัมผัสกับมัน และนั่นก็ทำให้เธอสามารถแสดงพลังของกระบี่ได้เกิน200%


    ซึ่งนี่ก็ต้องยกความดีความชอบให้กับเฟรนดี้ที่เป็นช่างฝีมือในการตีกระบี่เล่มนี้ขึ้นมาและทำให้มันสามารถเข้ากับฮาสึโนะได้เป็นอย่างดี


    “ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ฉันเคยได้ยินมาว่าพวกกระบี่อสูรหรือกระบี่ปีศาจนั้นจะต้องดื่มเลือดของผู้สร้างเพื่อทำให้ตัวกระบี่มันเสร็จสมบูรณ์ เพราะงั้นอย่าโกรธกันเลยนะเฟรนดี้!!”


    ว่าแล้วฮาสึโนะก็ฟันใส่เฟรนดี้ทันที ซึ่งเฟรนดี้ก็ใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางประกบกระบี่เอาไว้ได้ก่อนที่มันจะเข้าถึงตัว


    “หึๆ แก้วแกคิดจะรื้อสะพานหลังจากข้ามเหรอ?” เฟรนดี้ถามพร้อมกับหัวเราะอยู่ในลำคอ


    “เปล่าสักหน่อย ผีกระบี่อสูรมันเข้าสิงฉันต่างหากล่ะ”


    ฮาสึโนะตอบปฏิเสธหน้าตาเฉยพร้อมกับกดกระบี่หนักขึ้นไปอีก


    “ฮึ! นักปราบผีถูกผีสิงนี่มันคงจะเป็นเรื่องตลกที่สุดในรอบปีที่ฉันเคยได้ยินเลย”


    เฟรนดี้รู้สึกขำกับมุกตลกของฮาสึโนะพร้อมกับหยิบถ้วยน้ำชาขึ้นมาดื่มจนหมด


    “ดี!! ฉันจะเป็นคนไล่ผีให้เธอเอง”


    ว่าแล้วเฟรนดี้ก็วางถ้วยน้ำชาพร้อมกับร่างกายของทั้งคู่ที่หายไป...


    ******


    วันรุ่งขึ้นฮาสึโนะเดินเข้าไปในห้องเรียนพร้อมกับรอยฟกช้ำและผ้าพันแผลตามตัว เธอเป็นเหมือนกับคนที่ถูกทำร้ายมาอย่างหนัก และควรจะไปนอนอยู่ในโรงพยาบาล3เดือนเพื่อหยอดน้ำข้าวต้มซะมากกว่าจะมาเดินอยู่ในห้องเรียน


    คนในห้องเรียนต่างก็มองดูฮาสึโนะพร้อมกับที่มีเสียงกระซิบกระซาบ


    “นี่! ฉันว่าหลังจากที่เธอโดนทานากะปฏิเสธ เธอจะต้องพยายามทำร้ายร่างกายตัวเองเพื่อเรียกร้องความสนใจแน่ๆเลย”


    “ไม่ล่ะ!! แผลขนาดนั้นมันน่าจะเป็นการกระโดดตึกฆ่าตัวตายแต่ไม่สำเร็จซะมากกว่า”


    “หว่า!! น่ากลัวอ๊ะ”


    “ฉันว่าถ้าเป็นไปได้พยายามอย่าเข้าไปใกล้เธอจะดีกว่า”


    “อืม...ฉันก็คิดเหมือนกัน”


    ว่าแล้วคนทั้งห้องก็ต่างไม่กล้าเข้าใกล้หรือมองดูฮาสึโนะ เพราะพวกเขากลัวว่าฮาสึโนะจะเข้ามาคุยกับพวกเขา และถ้าพวกเขาไม่คุยด้วยเธออาจจะคิดฆ่าตัวตายอีกครั้งก็เป็นได้


    และนั่นจะทำให้พวกเขาไม่สามารถทนรับกับความรู้สึกผิดหลังจากนี้ได้อย่างแน่นอน แล้วยิ่งเป็นการทำให้เพื่อนร่วมห้องของตัวเองฆ่าตัวตายด้วยแล้ว พวกเขาคงยากที่จะมีหน้าอยู่ต่อไปในสังคมได้ เพราะถ้าเกิดมีคนถามพวกเขาว่า


    “นายเป็นคนที่ทำให้เพื่อนร่วมห้องของนายฆ่าตัวตายใช่ไหม?”


    อ่า!! อยู่ดีๆคุณก็กลายเป็นคนเลวที่บังคับขู่เข็ญให้เพื่อนร่วมห้องฆ่าตัวตายขึ้นมาทันที


    “ไม่นะ!! เธอฆ่าตัวตายไปเอง ฉันไม่เกี่ยว” แต่ใครจะยอมเชื่อคุณล่ะ? ใช่ไหม?


    เพื่อนร่วมห้องของฮาสึโนะต่างก็เลือกที่จะขยับตัวไปนั่งโต๊ะที่อยู่ห่างออกไปเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง จนฮาสึโนะถูกทิ้งเอาไว้ที่มุมห้องคนเดียว


    ฮาสึโนะมองเพื่อนร่วมห้องพร้อมกับถอนหายใจออกมาอย่างช่วยไม่ได้ เพราะบาดแผลของเธอไม่สามารถรักษาได้ด้วยเวทมนต์ปกติทำให้วันนี้เธอต้องเดินเข้ามาในห้องพร้อมกับผ้าพันแผลที่ติดอยู่ตามตัว


    “พวกเขาถอยห่างออกไปเพราะกลัวว่าจะทำให้บาดแผลของฉันติดเชื้อสินะ”


    ฮาสึโนะส่ายหัวอย่างช่วยไม่ได้กับความน่ารักของเพื่อนร่วมห้อง


    “อืม...นี่เขาเรียกว่าอะไรนะ...ซึนเดเระ อืมใช่!ซึนเดเระ เพื่อนร่วมห้องของฉันเป็นซึนเดเระ”


    ว่าแล้วฮาสึโนะก็ตัดสินใจว่าการกระทำทั้งหมดของเพื่อนร่วมห้องของเธอว่าเป็นพวกปากไม่ตรงกับใจไปเป็นที่เรียบร้อย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×