indigo of project karin - นิยาย indigo of project karin : Dek-D.com - Writer
×

    indigo of project karin

    การลุยแหลกแบบฉบับแฟนตาซี และวันนี้เรามาร่วมตามหาน้องสาวกันดีกว่า!!

    ผู้เข้าชมรวม

    6,139

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    6.13K

    ความคิดเห็น


    214

    คนติดตาม


    28
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  45 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ม.ค. 54 / 00:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นำเรื่อง


       

                    สงครามและความขัดแย้งไม่เคยเลือนหายไปจากประวัติศาสตร์ของมนุษย์ การข่มเหงรังแกและเอารัดเอาเปรียบจากคนอ่อนแอ่ยังมีให้เห็นอย่างเนื่องๆ และเมื่อพวกเขาร่วมกลุ่มกันต่อต้านเพื่อความอยู่รอดและให้หลุดพ้นจากการข่มเหงรังแก กลับไม่มีใครเห็นเป็นความชอบธรรม ความยุติธรรมและความถูกต้องกลายเป็นเรื่องของคนหมู่มาก

                    พวกเขาถูกต่อว่าให้เป็นสิ่งที่ชั่วร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ เป็นความน่ารังเกียจที่มืดมลและน่าขยะแขยง กลุ่มคนทุกหย่อมหญ้าต่างสาปแช่งพวกเขา ความผิดของคนหมู่มากกลายเป็นของพวกเขาโดยที่พวกเขาไม่แม้ที่จะเคยรู้เห็นในความผิดนั้น พวกเขาโดนต่อว่าให้เป็นสิ่งที่นำพาความชั่วร้ายและภัยพิบัติ พวกเขาโดนตามล่าและฆ่าฟันอย่างถูกต้องภายใต้นาม พ่อมดดำและแม่มดดำ นามที่พวกเขาไม่ได้ตั้งและไม่เคยยอมรับ แต่พวกเขาจะทำยังไงได้ในเมื่อความถูกต้องกลายเป็นเรื่องของคนหมู่มากไปแล้ว

                    ความขัดแย้งในแต่ล่ะประเทศ การคดโกงของขุนนาง ความอดอยากและยากจนของราษฎร ความทุกยากนานาประการทั้งหลายแหล่ ถูกโยนมาให้เป็นความผิดของพวกเขา ภายใต้นามแห่งความมืดผู้ชักนำความชั่วร้ายมาสู่แผ่นดิน

                    พวกเขาโดนไล่ล่าจนสิ้นแผ่นดินที่จะยืนอยู่ จนต้องหนี้ตายไปสุดโลก ผู้คนมากมายต่างโห่ร้องดีใจเมื่อได้ขับไล่พ่อมดและแม่มดดำออกไปจากแผ่นดิน เมื่อความผิดของพวกเขาได้โยนไปให้พวกพ่อมดแม่มดดำจนหมดสิ้น ความขัดแย่งต่างๆก็เริ่มขี้ควาย ความหวาดระแวงกันเองก็เริ่มจางหาย ทุกฝ่ายต่างเริ่มเข้ามาพูดคุยกันอย่างไม่รู้สึกผิด จนเรื่องราวและความลำบากต่างๆของผู้คนที่เกิดขึ้นกลายเป็นสายลมเพียงวูบหนึ่งที่พัดเข้ามาและจากไป จากไปพร้อมกับนามแห่งความชั่วร้ายที่พวกเขาตั้งให้ นักเวทแห่งความมืด ผู้นำแห่งภัยพิบัติ





    ไอริน เดอัส (จอมมายาสัตว์อสุร)
           เด็กสาวจากเมืองซาน่าผู้เป็นเพื่อนสาวของยู อายุ17ปีต้นๆ ร่าเริงสดใสอยู่ตลอดเวลา ชอบใช้เงินเป็นชีวิตจิตใจ(ต้องไม่ใช่เงินตัวเอง) งานอดิเรกเดินซื้อของแล้วให้ยูจ่าย
                 เธอคือผู้ที่สามารถใช้สัตว์อสุรที่ผนึกอยู่ในหลอดแก้วได้อย่างแนบเนียนและว่องไว ควบคู่กับการ์ดเวทสัตว์อสุรที่พลิกแพลงจับทางได้ยาก จนเธอได้รับฉายาว่า "จอมมายาสัตว์อสุร)



     

    ฟ้าคราม(เด็กหนุ่มจากโลกที่แตกต่าง)
             เด็กหนุ่มอายุ17ปี ผู้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยคนเดียวโดยแบกรับภาระหนี้สินที่พ่อแม่ทิ้งเอาไว้ ความหวังเพิ่งอย่างเดียวที่ทำให้เขายังมีชีวิตอยู่คือข่าวการหายตัวไปของน้องสาวอย่างลึกลับกว่า10ปีกับคนแปลกหน้าที่พ่อและแม่ได้ขายน้องสาวไป
              ข่าวสุดท้ายที่เขาได้รับคือเธอไม่ได้เดินทางออกไปจากเมือง แต่เธอหายไปอย่างลึกลับในบ้านพักแห่งหนึ่ง
              และด้วยเหตุการณ์สุดพิศดารในการมาโลกเวทมนต์ และการเดินทางที่แสนจะลุ้นระทึก ล่องรอยของน้องสาวก็ปรากฎ จนเขาได้พบกับน้องสาวอีกครั้งในโลกที่แตกต่างแห่งนี้ แต่ฟ้าครามจะทำยังไงในเมื่อเธอกลับลืมเลือนเขาจยหมดสิ้นแล้ว



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น