(FIC ปรมาจารย์ลัทธิมาร) ใดแสงจันทราที่ซ่อนความจริง (YAOI) ( เจียงเฉิง X OC) - นิยาย (FIC ปรมาจารย์ลัทธิมาร) ใดแสงจันทราที่ซ่อนความจริง (YAOI) ( เจียงเฉิง X OC) : Dek-D.com - Writer
×

    (FIC ปรมาจารย์ลัทธิมาร) ใดแสงจันทราที่ซ่อนความจริง (YAOI) ( เจียงเฉิง X OC)

    ในคืนยามพระจันทร์ส่องแสงคราใด ร่างที่ถูกผนึกไว้จะถูกปลดปล่อย ร่างกายที่ถูกเปลี่ยนไป ยามร่ำไห้ไร้ผู้ใด ชายที่ถูกสาปมานับร้อยพันปี และคำสาปยังถูกสืบทอดมารุ่นสู่รุ่น

    ผู้เข้าชมรวม

    3,074

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    38

    ผู้เข้าชมรวม


    3.07K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    194
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ย. 62 / 22:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    (FIC ปรมาจารย์ลัทธิมาร) ใดแสงจันทราที่ซ่อนความจริง  (YAOI) ( เจียงเฉิง X OC)



        ในคืนยามพระจันทร์ส่องแสงคราใด ร่างที่ถูกผนึกไว้จะถูกปลดปล่อย ร่างกายที่ถูกเปลี่ยนไป ยามร่ำไห้ไร้ผู้ใด ชายที่ถูกสาปมานับร้อยพันปี และคำสาปยังถูกสืบทอดมารุ่นสู่รุ่น





       

         สกุลหลิวแห่งไห่เหิง เป็นตระกูลเล็กที่ไม่ได้โด่งดังหรือเล่าขานมากนักในหมู่ตระกูล เซียน ตระกูลที่ไม่ได้เปิดฐานะของตน และในความสามารถหรือสร้างผลงานมากนัก เป็นตระกูลที่มีความสงบ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับสงครามใดๆ แต่ถึงกระนั้นความช่วยเหลือที่มีต่อตระกูลเซียนทั้งหมดก็ยังคงช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เป็นตระกูลที่รักความสงบ ซื่อสัตย์ และจิตใจที่ดีงาม 

     

    เว้นซะแต่ว่า

     

       ความลับของคำสาปยังคงถูกปกปิด คนในตระกูลหลิวแห่งไห่เหิงถูกสาปให้กลายเป็นมังกรขาวที่แสนดุร้าย ในทุกยามจันทราส่องสว่าง ร่างกายจะถูกผันเปลี่ยนไปแม้ร่างกายจะอัปลักษณ์ แต่งจิตใจยังคงเดิม  ตำสาปจะตกมาจากรุ่นสู่รุ่น และใครคนหนึ่งในตระกูล จะถูกเลือกและถูกสาป ร่างกายผันเปลี่ยนสีผมสีเงิน ดวงตาสีอำพันราวกับดวงจันทร์ จากคำสาป นี้คนในตระกูลหลิวทำได้เพียงหลบซ่อน ภายใต้ร่างกายใดแสงจันทร์ 


     

      ถึงกระนั้นก็ไม่สามรถจะปกปิดมันได้  โดยความช่วยเหลือจากตระกูลหลาน นั้น ก็ให้มีชีวิตมาถึงเพียงนี้  ถ้าไม่เป็นแบบนั้น ตระกูลหลิวคงล้มสลาย


        เพราะแบบนั้น ร่างกายคนที่ถูกสาปจะต้องอยู่กับความทุกข์ไปชั่วชีวิตที่จะใช้


     ถึงกระนั้น ความชั่วร้ายจากคำสาปไม่มีทางจะหายไปได้




     ง่าาาา ที่เราลบเรื่องเก่าไปนั้นเพราะว่าเราคิดว่าเนื้อเรื่องมันแปลกๆ และมันไม่เข้าพล็อตเรื่องที่จะแต่งตัวอะคะ ก็เลยลบและแต่งใหม่ให้มีความดราม่า กว่าเดิม และใช่ค่ะพระเอกยังคงเป็นพี่เจียงเฉิงถึงในใจยังคงหลายใจไปชอบเวินหนิง บ้างล่ะ เว่ยอิง บ้างล่ะ  หลานจ้าน และคนอื่นๆบ้างล่ะ แต่ไม่ได้ เว่ยอิงคู่กะหลานจ้านเท่านั้นนนน และก็ส่วนพี่ชายคนดียังอยู่นะคะ ขออณุญาติใช้ชื่อเดิมและอะไรนะลืมมม อ่อ เอ่อใช่ค่ะ เปลี่ยนจากน้องที่ค่อยข้างจะขี้อ่อยจะเป็นการอ่อยแบบผู้ดีค่ะ555 เอาเป็นว่าฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะก๊ะ!!!


    #มีสามีเสียคนนะคะ




         




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น