หนี้รักทัณฑ์เสน่หา - นิยาย หนี้รักทัณฑ์เสน่หา : Dek-D.com - Writer
×

    หนี้รักทัณฑ์เสน่หา

    ร้องให้ฟังสักเพลงสิ คะ หญิงสาวยังงงคล้ายฟังไม่ทันและไม่คาดคิดว่าเขาจะให้ร้องเพลงให้ฟัง เอ่อ ค่ะ แล้วก็เริ่มต้นร้องเพลงง่ายๆเท่าที่จะนึกออกในตอนนั้น เสียงดีทีเดียว สนใจจะร้องเพลงใช้หนี้ไหมล่ะ หรือถ้าไม่ก็มานอนอุ่นๆบนเตียงผม คุณรู้ไหมผมชอบผู้หญิงเอ

    ผู้เข้าชมรวม

    15,103

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    15.1K

    ความคิดเห็น


    148

    คนติดตาม


    97
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  36 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มิ.ย. 58 / 20:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ซีจะทยอยลบตอนแรกๆ ออกนะคะ แล้วจะทยอยลงใหม่อีกรอบเพราะมีบางส่วนได้รับการแก้ไขใหม่ ซีเลยจะเอาต้นฉบับ Final สุดท้ายลงให้อีกรอบค่ะ ^^ ท่านไหนอ่านไปเยอะแล้วและติดตามกันมาตลอดก็อย่าเพิ่งงอนนะคะ ยังรักเหมือนเดิมทุ๊กๆๆๆ คนเลยคร้า

    บังเอิญไปเจองานเขียนเล่มเก่าๆ เรื่อง “ซ่อนเสน่หา” 1 เล่ม “บ่วงเพชร” 2 เล่ม เลยคิดว่าจะเล่นเกมแจกหนังสือจะมีใครสนใจบ้างไหมหนอ!





     

    “คุณมันเห็นแก่ตัว เอาเปรียบคนอื่น แถมยังปากเปราะ ฉันอยากจะหาอะไรยัดใส่ปากคุณจริงๆเลย” บุณฑริกาหน้าแดงรู้สึกเดือดพล่านความโกรธพุ่งสูงเกือบระเบิด

    “นั่นสินะ ผมก็กำลังอยากได้อะไรบางอย่างใส่ปากอยู่พอดี เป็นต้นว่า” อองรีมองตรงไปที่หน้าอกกลมกลึงที่ดันนูนผลิพุ่งออกมาจากชุดราตรีสั้นรัดรูปทรงนั้น

    “ไอ้ลามกไอ้โรคจิต” บุณฑริกายกมือขึ้นกอดอกยังทรวงสล้างโดยทันที ก่อนจะค้นขวับกับรอยยิ้มขันที่เขาส่งมาให้ ลืมไปเลยว่าควรอดทนพูดจาดีๆเพื่อให้เขาเห็นใจ

    “ขอบคุณนะที่ชื่นชมผมขนาดนี้ แต่ถ้าคุณเปลี่ยนใจมานอนเล่นบนเตียงกับผมแทนร้องเพลงผมอาจจะเปลี่ยนใจล้างหนี้ให้คุณให้คุณเจอพ่อก็ได้เร็วขึ้นด้วยนะ”







    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น