that's youเธอคือคนที่ฉันรัก - นิยาย <Fi1D> that's youเธอคือคนที่ฉันรัก : Dek-D.com - Writer
×

    <Fi1D> that's youเธอคือคนที่ฉันรัก

    โดย dreamsReal

    แฮร์รี่ นักร้องหนุ่มที่เเสนจะเพลย์บอยและได้ชื่อว่าเป็นอดีตคู่หมั้นของคุณเเต่อยู่ๆเขาก็ถอนหมั้นคุณด้วยเหตุผลที่ คุณไม่เหมาะสมกับเขา!!!!!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    46

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    46

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ค. 57 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    part 1 คำบอกเลิกที่เเสนเจ็บปวด!!!!!!!

    หญิงสาววัยรุ่นที่กำลังยืนแอบแฟนหนุ่มของเธออยู่ในสวนหลังบ้าน กำลังดีใจกับชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ของตัวเอง เพราะเธอกำลังจะได้เข้าพิธีหมั้นกับเเฟนหนุ่มของเธอในอีก 3เดือนข้างหน้านี้ เธอ อายุ18 เธอเป็นคนไทยที่จัดได้ว่า สวยมากๆคนหนึ่งผมที่สีดำสนิทอย่างคนเอเชีย ดวงคากลมโต ดู สวยสง่าดั่งราวพญา หากวัยนี้ของเธอดูมันน่ารักซะมากกว่า จมูกโด่งเชิด อย่างเป็นธรรมชาติ ริมฝีปากอวบอิ่มสีเเดงอ่อน โดยไม่ต้องพึ่งลิปสติกเเม้เเต่น้อย  เธอชื่อ อิหว้า 
    "แฮร์รี่ นายไปไหนมา" เธอเข้าโผกอดแฟนหนุ่ม แล้วแฟนหนุ่มก็ตกใจนิดๆที่จู่ๆเธอก็โผมา เขานึกว่าโจร
    "ก็ไป ซ้อมร้องเพลงมา เดี๋ยวอีกไม่กี่อาทิตย์ ฉันก็จะประกวด The X factor แล้วไง"เขาบอกด้วยน้ำเสียงเย็นชา เขาเย็นชากับเธอมาเป็นเวลาได้หลายอาทิตย์แล้ว เธอไม่รู้ว่าทำไม เป็นเพราะอะไร และเขาก็แกะมือที่เธอกอดเขาไว้ออก เธอตกใจเพราะถึงเเม้ว่าเขาคำพูดเขาจะเย็นชาเเต่การกระทำของเขาไม่เคยเป็นแบบนี้
    "แฮร์รี่ นายไม่สบายหรือเปล่า หรือ...."เธอยังพูดไม่จบด้วยซ้ำ แต่เขาก็แทรกขึ้นมาว่า
    "ฉันเบื่อ!!!!เบื่อที่เธอคอยทำกับฉันเเบบนี้ เบื่อทุกอย่างที่เธอทำกับฉัน เธอได้ยินไหม!!!!"เธอหน้าซีด เเละตกใจมาก 
    "ฉันขอถอนหมั้น......"แฮร์รี่พูดด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบาเเต่มันดังมากสำหรับเธอ ดังมากที่เสียงของเขาเหมือนกำลังตบหน้าเธออยู่ เธอพูดไม่ออก นอกจากอึ้ง เท่าที่ผ่านมา เธอมั่นใจว่าเขารักและเเคร์เธอมาก แต่ทำไมวันนี้มันถึงเป็นแบบนี้หล่ะ เธอทำอะไรผิดไป?  น้ำตาของเธอค่อยๆไหล เธอไม่รู้ว่ามันไหลทำไม ไหลเพราะเขาบอกเลิกเธอทั้งที่เธอไม่ได้ทำอะไรผิด และไหลเพราะอายที่ เธอได้บอกเพื่อนๆไปแล้วว่าจะหมั้นกับเขาในอีกสามเดือนข้างหน้า.......
    "นายล้อเล่นใช่ไหม แฮซ ฉันรู้น่า ว่านายล้อเล่น^^"น้ำเสียงที่สั่นเครือบ่งบอกว่าเธอรู้ดีว่ามันคือเรื่องจริง
    "ฉันพูดความจริง อิหว้า ฉันรู้แล้วว่าฉันไม่ได้รักเธอเลย และไม่เคยรัก ทุกการกระทำที่ฉันทำกับเธอนะ มันก็แค่ช่วงเวลาที่ฉันไม่รู้จักหัวใจตัวเอง ที่ฉันทำกับเธอไปเพราะฉันเเค่รู้สึกดีกับเธอ....."เขาพยายามบอกเหตุผลที่มีต่อเธอ คำพูดพวกนั้นทำให้เธอรู้ว่า เธอมันโง่เองที่คิดไปไกลเกิน เกินจนไม่คิดถึงวันนี้.....
    "ถอนหมั้นกับฉัน แล้วเราจะยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม.."เขาบอกเธอ เธอมองดวงตาสีเขียวด้วยความเสียใจ และผิดหวังพร้อมทั้โกรธ ตลอดเวลาเเค่วามรู้สึกดี งั้นเหรอ...........  เธอเดินเข้าไปใกล้ๆเขาจนได้กลิ่นตัวอ่อนๆของเขา และเงยหน้าขึ้นมองดวงตาคู่สีเขียวของเขา
    "ฉันจะถอนหมั้นกับนาย.........แต่นายช่วยบอกฉันได้ไหมว่าฉันทำอะไรผิด....."น้ำเสียงที่แทบสะอื้นของเธอ ทำให้ดวงใจของเขาเต้นผิดจังหวะ เขาเสียใจ.............
    "เ..ธ...อ  ไม่เหมาะสมกับฉันโดยสิ้นเชิง.....เธอ เข้าใจแล้วใช่ไหม อิหว้า..."น้ำเสียงของเขาฟังดูปกติดีแต่ความจริงๆแล้วเขากำลังร้องไห้อยู่........
    "ฉันเข้าใจเเล้ว แฮร์รี่"ดวงตาคู่สวยของเธอที่ฉายความสดใส แต่ตอนนี้มีเเต่ความเศร้าหมอง เธอไม่นึกว่าผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าเธอตอนนี้จะมีนิสัยแบบนี้ เธอไม่เหมาะสมกับเขางั้นเหรอ..........เธอมองหน้าเขาเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะเดินออกมา..........
    "ลาก่อน.....แฮร์รี่........ฉันมันไม่เหมาะสมกับนาย..จริงๆ"เธอพูดตอนที่อยู่หน้าประตูบ้านของเขา เธอสัญญากับตัวเองว่า 
    "ฉันจะไม่มาเหยียบที่นี่อีก ฉันสัญญา...." และร่างของเธอก็ได้หายไปจากบ้านของเขา เธอจะรู้หรือเปล่าว่า ตอนที่เธอออกไปแล้วผู้ชายคนนี้ยืนร้องไห้  ร้องไห้เพราะ........เขายังรักเธออยู่ก็เพราะว่ารักเธอยังไงหล่ะถึงต้องทำอย่างนี้.......


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น