ฮองเฮาคือนางมารแห่งวังหลัง(มี E-book แล้วค่ะ) - นิยาย ฮองเฮาคือนางมารแห่งวังหลัง(มี E-book แล้วค่ะ) : Dek-D.com - Writer
×

    ฮองเฮาคือนางมารแห่งวังหลัง(มี E-book แล้วค่ะ)

    เพราะน้องสาวแอบหนีตามชายคนรักไปจ้าวเยี่ยนหรงเลยต้องเข้าวังแทน นางไม่กลัวทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ สนมคนไหนกล้าแหย่เท้าเข้ามาหาเรื่องล่ะก็ นางจะทำให้เข้าใจว่าใครคือนางมารที่แท้จริง

    ผู้เข้าชมรวม

    91,353

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    91.35K

    ความคิดเห็น


    302

    คนติดตาม


    1.83K
    จำนวนตอน :  71 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  28 มิ.ย. 67 / 11:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              หลังคลอดนางได้ไม่นานท่านแม่ก็สิ้นใจจากไป ท่านพ่อแต่งงานใหม่กับคนรักในอดีต ในจวนตระกูลจ้าว จ้าวเยี่ยนหรงเป็นบุตรสาวคนโตสายตรงแต่ไม่เคยได้รับการเอาอกเอาใจเหมือนคุณหนูคนอื่น นางรู้จักแต่คำว่าต่อสู้เพื่อตัวเอง อะไรคือยินยอมอ่อนน้อมก้มหัวให้ผู้อื่น สิบแปดปีที่ผ่านมานางรู้จักแต่การต่อสู้ให้ตัวเองมีชีวิตรอด ใครกล้าแหย่เท้าเข้ามาหาเรื่องอย่าหาว่านางไม่เตือนก็แล้วกัน

              เพียงแต่ ฮ่องเต้แต่งตั้งนางเป็นฮองเฮาหลังจากเข้าวังมาได้แค่เจ็ดวัน ฮ่องเต้ท่านนี้ ท่านไม่คิดที่จะให้ข้าใช้ชีวิตอย่างสงบสุขใช่หรือไม่

     

    จ้าวเยี่ยนหรง “คิดว่าส่งข้าเข้าวังแล้วข้าจะทำเพื่อตระกูลจ้าวเหรอ เฮอะ พวกท่านโยนข้าเข้ารังหมาป่าให้ถูกรุมทึ้งยังหวังให้ข้าทำเพื่อตระกูลอีก หากยังทวงบุญคุณไม่เลิกข้าจะลากทั้งตระกูลลงมาให้ถูกขย้ำพร้อมกันเสียเลย”

     

    จ้าวเยี่ยนหรง “ฝ่าบาทคงจะเหนื่อยมากแล้ว คืนนี้จะเสด็จไปตำหนักไหนดีเพคะ”

    ทางที่ดีอย่ามาแย่งเตียงนางดีกว่า ครั้งก่อนทำเอานางปวดไปทั้งตัวเพราะนอนหันหน้าเข้าหาผนังไม่กล้าพลิกตัวทั้งคืน แถมยังต้องตื่นตั้งแต่ฟ้าไม่ทันสางเพื่อปรนนิบัติบุรุษตรงหน้าอีก

    ฮ่องเต้มองหน้าฮองเฮาของตัวเองนิ่ง “เราเข้าใจความเป็นห่วงของฮองเฮาดี ด้านนอกมืดแล้ว เดินไปตำหนักอื่นไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ เราจะนอนที่นี่ก็แล้วกัน”

    ใครเป็นห่วงท่านกัน ข้าเป็นห่วงตัวเองต่างหาก จ้าวเยี่ยนหรงกรีดร้องในใจ    


    นิยายเรื่องนี้ลงให้อ่านฟรีจนจบเหมือนเดิมนะคะ แต่ไรท์จะลงขายEbookก่อนลงเนื้อหาในเว็บจบและมีตอนพิเศษที่มีเฉพาะในเล่มEbook ใครไม่ใช่สาย Ebook รออ่านในเว็บได้ค่ะ



              link Ebook ค่ะ http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiMjUwODI5IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO2k6MTY4MjYyO30

              ตอนนี้จัดโปรโมชั่นอยู่ จาก 199 บาท ลดเหลือ 179 บาท (ios แนะนำให้กดสั่งซื้อผ่านหน้าเว็บตาม link นี้หรือ search ชื่อ จะได้ราคาโปรโมชั่น 179 บาท) จัดโปรเป็นระยะเวลา 28 วันค่ะ

              มีเนื้อหาทั้งหมด 37 ตอน + ตอนพิเศษสั้น ๆ สองตอน ตอนแรก องค์รัชทายาทหลี่เฉิงอี้ ประมาณ 1980 คำ, ตอนที่สอง ตอนพิเศษ ความในใจของหลี่รุ่ยเฉิน ประมาณ 1040 คำ

              ตอนพิเศษไม่ได้ลงในนี้นะคะ


    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น