No MSG รักครั้งนี้ สูตรไม่มีผงชูรส - นิยาย No MSG รักครั้งนี้ สูตรไม่มีผงชูรส : Dek-D.com - Writer
×

    No MSG รักครั้งนี้ สูตรไม่มีผงชูรส

    เพราะโดนคู่แข่งตัวดีหักหลังและกลั่นแกล้งจนชื่อฉาวโฉ่ไปทั้งวงการไฮโซ แฟนสุดหล่อสุดเริ่ดก็ดันมาทิ้ง เพื่อนก็เลิกคบ คุณหนูมุกจึงต้องระหกระเหินจากมหาลัยเมืองกรุง ซิ่วไปเรียนที่มหาลัยที่เชียงราย....

    ผู้เข้าชมรวม

    168

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    168

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.ค. 58 / 21:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    No MSG รักครั้งนี้ สูตรไม่มีผงชูรส <3<3

    เพราะโดนคู่แข่งตัวดีหักหลังและกลั่นแกล้งจนชื่อฉาวโฉ่ไปทั้งวงการไฮโซ แฟนสุดหล่อสุดเริ่ดก็ดันมาทิ้ง เพื่อนกลุ่มสวยนางฟ้าก็เลิกคบ คุณหนูมุก เน็ตไอดอลสุดสวยรวยเริ่ด จึงต้องระหกระเหินจากมหาลัยชื่อดังในเมืองกรุง ซิ่วไปเรียนที่มหาลัยหัวเมือง(?)ที่เชียงรายนู่นนนนน ปณิธานเป็นแน่แท้แล้วว่าในสี่ปีนี้จะเก็บตัวเงียบๆอยู่กับแกะม้าหมูหมากาไก่แล้วค่อยกลับมาใหม่ตอนข่าวมันซาๆ  ไฉนเลยถึงต้องมาเจอกับอีพี่ที..หรือที่ทุกคนเรียกว่า พี่หมี(ควาย)ที่เข้ามาทำให้ชีวิตปั่นป่วน นอกจากจะดุสะบั้นหั่นแหลก ตัวโตเครารุงรังเป็นหมีภูเขาแล้ว อีพี่หมียังดั๊นจำได้ว่าเธอเป็นใคร แถมยังเอาตัวมาติดแหมะอยู่กับเธอตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีเรื่องการแข่งขันประจำบ้านอันดุเดือดที่มาบังคับให้คุณหนูมุกต้องบุกน้ำลุยไฟอีก โอ๊ยยย….นี่มาเรียนหรือจับได้ใบแดงมาเกณฑ์ทหาร! ชีวิตที่สงบๆจะเกิดขึ้นได้มั๊ยเนี่ยยยยย ใส่ตีนหมาหนีตอนนี้ก็ไม่ทันแล้ว คุณหนูมุกน้อยจะโดนหมีควายขย้ำฆ่าหั่นศพตายรึเปล่า มาเอาใจช่วยกัน!


    "มุกน้อย เรามาเป็นแฟนกับพี่เถอะ" พี่ทีพูดโพล่งออกมา บรรยากาศตอนนี้คือพวกเราสองคนกำลังนั่งอยู่ในโรงอาหารใต้หอ โต๊ะสังกะสีที่นั่งพลาสติก ฉันใส่เสื้อยืดย้วยๆกางเกงบอล หน้าตามอมแมม กำลังกินข้าวผัดหมูจืดๆที่พี่ทีทำมาให้ พี่ทีก็ใส่เสื้อกล้ามขาดๆ กางเกงเป็นรู หนวดเคราไม่ได้โกน นี่มันห่างไกลกับภาพการขอเป็นแฟนในฝันซักล้านเท่า ไม่มีดอกไม้ ไม่มีเซอร์ไพรส์ พวกเราไม่ได้อยู่ในร้านอาหารหรูหราราคาแพง มีแค่ฉันกับพี่ทีในสถานที่นี้เท่านั้น

    "พี่รู้นะว่าพี่ไม่มีอะไรดี พูดจาหวานๆเอาใจใครก็ไม่เป็น พี่ทีพูด แต่พี่สัญญาเลยนะ ว่าพี่จะไม่ทิ้งเราไปไหน จะดูแลมุก จะจับมือมุกไปอย่างนี้ตลอดไปพี่ทีเอื้อมมือมากุมมือฉัน ใช่ผู้ชายคนนี้ก็ห่างไกลกับผู้ชายในฝันลิบลับ พี่ทีไม่ได้หน้าตาหล่อแบบพระเอกละคร ไม่ได้บ้านรวย แถมยังซื่อบื้อ เอาใจผู้หญิงไม่เป็น แต่ผู้ชายคนนี้ไม่ใช่หรอที่ปกป้องฉันมาตลอด ผู้ชายคนนี้ไม่ใช่หรอที่ดูแลฉันและไม่เคยทิ้งไม่ว่าฉันจะทำตัวงี่เง่าเอาแต่ใจซักเพียงใด

    สุดท้ายแล้ว สิ่งที่เราต้องการก็มีเพียงเท่านี้ ไม่ใช่ความสมบูรณ์แบบ หรืออาหารอร่อยเพราะใส่สารปรุงรส เราต้องการแค่ข้าวผัดโง่ๆที่รู้ว่าคนทำตั้งใจทำ รู้ว่าเขาเลือกส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อทำให้เรามีความสุข เราต้องการแค่นี้เอง


    จากผู้เขียน: สวัสดีค่า ชื่อแพงนะคะ พึ่งเริ่มเขียนเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ใครมีคอมเม้นต์อะไร เม้นต์มาได้เลยนะคะ จะได้เอาไปปรับปรุง ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่า ^0^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น