สายธารแห่งโชคชะตา - นิยาย สายธารแห่งโชคชะตา : Dek-D.com - Writer
×

    สายธารแห่งโชคชะตา

    ความรักระหว่างชายหญิงที่มีอุปสรรคขวางกั้นนั่นก็คือภพชาติที่ไม่ใช่ความจริง ทำให้พวกเขาต้องทนกล้ำกลืนในใจว่าสักวันคงต้องจากกัน...

    ผู้เข้าชมรวม

    881

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    881

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ธ.ค. 57 / 21:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              เมื่อปิงฉินถูกดึงเข้าอยู่ในเมืองลึกลับโบราณที่ไม่เคยมีใครรู้จักมาก่อน อีกทั้งเธอยังมีหน้าตาคล้ายกับธิดาเทพคนเก่าของเมืองนั้นด้วย ทำให้เธอได้พบกับเว่ยหยางเจี้ยน ประมุขของเมืองไป๋ฉีและเป็นคนรักเก่าของธิดาเทพ การขัดแย้งกันอย่างที่ยากจะอธิบายได้เกิดขึ้นระหว่างพวกเขา และในความจำเป็นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เธอจึงต้องอยู่ที่นั่นเพื่อค้นหาความจริงบางอย่างให้ได้


    กงหยาง ปิงฉิน

    หญิงสาวในยุคปัจจุบันแต่กลับมาโผล่ที่เมืองลึกลับในตำนานโดยไม่รู้ตัว อาศัยเพียงแต่ความฉลาดและหน้าตาที่คล้ายคลึงกับธิดาเทพคนก่อนในการรักษาชีวิตไว้เท่านั้น เธอมีนิสัยเข้มแข็ง ปากร้ายแต่ใจดี ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ทำให้เธอกลายเป็นคนที่ต่อกรกับประมุขเว่ยได้อย่างสูสี


    เว่ย หยางเจี้ยน

    ชายหนุ่มผู้มีความพร้อมในทุกด้านทั้งรูปลักษณ์และสติปัญญา อีกทั้งยังเป็นถึงประมุขของไป๋ฉี แต่กลับต้องมาทำให้คนที่รักต้องจากไปด้วยน้ำมือตัวเอง เขาจึงปิดกั้นความรักอยู่เรื่อยมาและเย็นชากับทุกคน

     

    หลี่ ซูเจิน

    ธิดาเทพแห่งไป๋ฉี ผู้ที่มีหน้าตาที่งดงามและมีความเป็นกุลสตรีเพียบพร้อม และเป็นคนรักเก่าของเว่ยหยางเจี้ยน แต่กลับต้องมาตรอมใจตายเพราะเขา

    ตง หานเฟิง

    ประมุขของซานฉวี่ เมืองพันธมิตรของไป๋ฉี เคยหลงรักหลี่ซูเจินแต่ไม่กล้าแสดงตัวเพราะเห็นแก่เพื่อนคือเว่ยหยางเจี้ยน แต่พอทราบข่าวเรื่องการตายของซูเจินก็เป็นเหตุให้หานเฟิงและหยางเจี้ยนไม่ค่อยลงรอยกัน หานเฟิงมีนิสัยที่อบอุ่น มีความอ่อนโยนและเข้มแข็งในคราวเดียวกัน เป็นอีกหนึ่งหนุ่มรูปงามไม่แพ้เว่ยหยางเจี้ยน

     

    มู่ เฟยฮวา

    หญิงสาวในตระกูลใหญ่ของไป๋ฉีและเป็นเพื่อนสมัยเด็กของเว่ยหยางเจี้ยน จึงได้ช่วยหยางเจี้ยนปกครองไป๋ฉีอีกแรง เฟยฮวาเป็นคนที่เก็บอารมณ์ได้เก่ง ดังนั้นจึงไม่มีใครเคยรู้ว่าเธอคิดอะไรในใจบ้าง


    สุ่ย เหยียน

    ชายที่เคยถูกประหารเมื่อครั้งหลี่ซูเจินถูกจับ เหตุเพราะเขาทำให้ซูเจินต้องตรอมใจตาย เขาจึงกลับชาติมาเกิดเป็นเพื่อนสนิทของปิงฉิน คอยช่วยเหลือเธอทุกอย่าง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น