ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Story : ยัยจอมจุ้นวุ่นรักร้ายๆกับนายเพื่อนสนิท

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1: เนื้อคู่ฉันเกิดแล้ว แอร๊ย >.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 143
      1
      5 พ.ย. 52

    Love Story : ยัยจอมจุ้นวุ่นรักร้ายๆกับนายเพื่อนสนิท

     

    บทที่ 1: เนื้อคู่ฉันเกิดแล้ว แอร๊ย >.<~!

     

              กริ๊งงงงง!!

                อื้ม...o(_ _)oZzz”

                ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ตี๊ดดดดดด!!!

                ตื่นแล้ว ตื่นแล้ว  คลอก!”

                ปุ๊กกุก  ปุ๊กกุก!!

                >.< อ๊าก  ใครกันนะบังอาจตั้งนาฬิกาปลุกถึงสามเรือนในห้องนอนของฉัน

                โอ้ยยย  อย่าให้รู้น้าว่าคายตั้งปะ..คลอกZzZ”~~ฟี๊

                ปัง ปัง ปัง!!!

                ใครเคาะประตูห้องนอนไม้สักพันปีของฉันเนี่ย  บังอาจ>.<!

    คนสวยคร๊าบ  ตื่นจากแท่นบรรทมได้แล้ว  

    O_Oอื้ม...เสียงอย่างนี้ค่อยหน้าฟังหน่อยแฮะ แต่ทำไมเสียงมันคุ้นๆจัง

    ฉันจึงตัดสินใจลุกไปเปิดประตูห้องแทบจะที  แม้จะยังคงง่วงหาว หาว  แล้วอยากนอนอยู่ก็ตาม....

    แอ๊ดดดด!!!

    ใบหน้าหล่อเหลาปรากฏในทันทีที่ประตูถูกเปิด  คิ้วเข้มเหนือดวงตาคู่สวย จมูกโด่งเป็นสันรับกับริมฝีปากบางที่ชอบโปรยยิ้มเห็นฟังเขี้ยวแหลมๆเท่บาดใจ  แล้วยังจะผิวขาวเนียนเสียงจนผู้หญิงบางคนยังต้องอายอีกล่ะ  นั่นยังไม่รวมกลิ่นหอมฟุ้งที่แม้ขนาดฉันยังต้องแอบดมอยู่บ่อยๆ  แล้วมักพูดว่า....

    อ้าว! แกมาได้ไงวะไอ้เครส...แล้วนี่อย่าบอกนะว่าแกยังใช้น้ำหอมกลิ่นน้ำยาล้างห้องน้ำอยู่อีก  โอย...ได้กลิ่นทีไรฉันจะเป็นลมทุกที  หาวว  ง่วงๆๆ

    “=0=”

    หาว...เอ่อ ว่าแต่แกมาบ้านฉันได้ไงเนี่ย?  ฉันสงสัยพลางเกาหัวแกรกๆ  ก่อนที่ไอ้เพื่อนสนิทเครสมันจะสงสายตารังเกียจพ่วงแถมมาพร้อมคำตอบ

    ก็คุณน้าโทรตามฉันให้มาปลุกแกไปโรงเรียน...คุณน้าบอกว่าตั้งนาฬิกาปลุกไว้สามเรือน  ถ้าแกไม่ตื่นให้เคาะ  ถ้าเคาะไม่ตื่นให้พัง...

    หา!!O[]O”

    อะไร!!”

    ม้าฉันบอกให้พังห้อง...แต่แกดันเรียกฉันคนสวยว่ะ  ฉันโคตรอึ้งค่ะ

    “=0= ไอ้บ้าทำมาโวยวาย  คิดว่าเรื่องอะไร...

    แน่... ฉันเอามือจิ้มอกนายเครส  อย่าบอกนะว่าแกเริ่มหลงเสน่ห์สาวสวยอย่างฉันเข้าให้แล้ว ฮะ ฮะว่าไง?

    บ้า!”

    แหมมีเขินนะแก^^”

    ...ฉันก็แค่รู้นิสัยแกดีว่าถ้าเรื่องจริงคนอย่างแกจาไม่ฟัง  ฉันก็แค่พูดเรื่องโกหก  เพ้อเจ้อ  ไร้สาร  แค่นี้แกก็หูผึ่งแล้ว

    นี่มันหลอกด่านี่หว่า  หนอย! >.<

    ไอ้ ไอ้!!”

    เฮ้ย ฉันไม่อยากทะเลาะกับแกแต่เช้า  ไปอาบน้ำไปกลิ่นตัวแกจะยิ่งกว่ากลิ่นเท้าแกอยู่แล้ว  เอ้อ  ลักษณะอย่างนี้ท่าจะยังไม่ได้แปรงฟัน...

    เออๆ  ใครมันจะไปสะอาดเนี้ยบเหมือนแกวะ  ชิ  พูดแล้วเซ็ง  แต่ฉันก็ยอมทำตามอย่างว่าง่าย 

    ฉันเปิดประตูให้นายเครสมันเข้ามา  และแทบจะทันทีมันก็ตรงดิ่งไปจัดการเก็บที่นอนให้ซะเรียบร้อย  ก่อนจะนอนกลิ้งบนเตียงของฉันอย่างที่มันชอบทำมาเป็นสิบปี  สิบปีค่ะ

     ฉัน โมบาย  ลูกสาวคนเล็กของตระกูล มีพี่สาวคนโตชื่อ โมเดิ้ล และพี่ชายคนกลางชื่อ โมเดล ซึ่งตอนนี้สองพี่ฝาแฝดชายหญิงที่มีดีกว่าฉันทุกอย่างตั้งแต่ชื่อกำลังเรียนอยู่ต่างประเทศ  โดยพี่โมเดิ้ลเรียนศิลปะการละครอยู่ที่อังกฤษ  และพี่โมเดลเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ที่อิตาลี  ซึ่งฉันพอจะนึกออกแล้วว่าม้าจะไปอังกฤษสักระยะเพื่อไปดูแลพี่โมเดิ้ลที่ช่วงนี้ไม่ค่อยสบาย  แต่ฉันก็นึกไม่ถึงว่าคนที่ม้าจะให้มาอยู่เป็นเพื่อนจะเป็นไอ้เพื่อนเลิฟอย่างไอ้คุณชายเครส

    เราสองคนเป็นเพื่อนกันตั้งแต่อายุสามขวบค่ะ  ม้ากับพ่อ แม่ของนายเครสรู้จักกัน  เพราะอยู่ในแวดวงไฮโซเหมือนกัน  บ้านนายเครสนั่นเป็นเจ้าของร้านเครื่องเพชรแบรนดัง  ส่วนบ้านฉันเป็นเจ้าของธุรกิจน้ำหอมที่ตอนนี้กำลังขายดี  แต่!ฉันไม่ใช้ =0=  ก็กลิ่นนี้ไม่ชอบนิ...ฉันใช่แต่บริทย์นี่กลิ่นแฟนตาซีขวดสีชมพูย่ะ^0^

    นี่  นี่!!”

    อะ อะไรเล่า!”

    เมื่อไหร่จะไปอาบน้ำ  ฉันเห็นแกจ้องหน้าฉันนานแล้วนะ  อ๊ะ  หรือว่าแกหลงเสน่ห์ฉันเข้าให้แล้ว...ว่าไงไอ้โมบาย

    บ้า>.<!!”  ฉันร้อง มุขเสี่ยว  ใช้ตามคนอื่น

    ก่อนจะรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไป ปล่อยให้นายเครสหัวเราะเป็นบ้าอยู่คนเดียว

    อย่าถามนะคะว่าทำไมเราสองคนถึงกลายเป็นเพื่อนซี้กันได้  เพราะไอ้งานระดับไฮโซๆเนี่ยจะมีเด็กไปกันสักกี่คนเชียว  มันน่าเบื่อจะตาย  แน่ละทั้งฉันและนายนั่นต่างก็ต้องไปแกร่วอยู่ในงาน  เราเลยเริ่มเล่นด้วยกัน  แทบทุกงานถ้ามีฉันต้องมีเครส  ถ้ามีเครสต้องมีฉัน  เราจึงค่อยๆสนิทกันมาเรื่อยๆ  จนตอนนี้เราทั้งคู่ก็อายุพรวดมาเป็นสิบแปดปีเข้าให้แล้ว  เราสองคนไม่เคยปิดบังอะไรกันสักเรื่อง  ถึงขนาดว่าไอ้เครสมันคบกับใคร  ฉันจะต้องรับรู้ตลอด  มันจะคอยรายงานฉันทุกเรื่องจบแทบจะลืมเพศไปเลยทีเดียวว่ามันเป็นผู้ชาย...จนกระทั่ง!

    เฮ้ย!ไอ้โมบายแกยังใช้กางเกงในลายอุตร้าแมนของฉันอยู่อีกหรอเนี่ย

    “>.<อ้ายยยย! ไอ้เครสใครใช้ให้แกค้นลิ้นชักของฉันนน

    อะไรนะไม่ได้ยิน..อ๊ะ ว้าว โมบาย  เดี๋ยวนี้แกเปลี่ยนบราเป็นคัพซีแล้วหรอวะ ทำไมแกไม่บอกฉัน

    “O[]Oไอ้บ้า..  ฉันพุ่งพรวดออกจากห้องน้ำแทบจะทันที  ไม่เข้าใจตัวเองจริงๆว่าทำไมเดี๋ยวนี้ดันเริ่มเขินมันได้ O/ / / / /O ทั้งๆที่เมื่อก่อนฉันยังชอบขโมยกางเกงในของไอ้เครสไปใช้อยู่เลย>,< หรือเพราะว่าตั้งแต่เปิดเทอมมานายนั่นดูโตเป็นหนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด  ทั้งรูปร่าง  กล้ามเนื้อ  และที่สำคัญที่สุดซิกแผก อ๊ากกกก  หื่น-,.-  ก็เมื่อก่อนมันหุ่นอย่างกับก้างปลาย้างแน่ะ

    ว่าไง...  ไอ้เครสทำหน้าตาใสซื่อจนท่าถีบ

    เอามานี่  ฉันรีบคว้าชุดนักเรียน กับชุดชั้นในเจ้ากรรมจากมือนายเครส

    เฮ้ย! เก็บทำไมฉันอุตส่าห์เลือกเชี่ยวนะ

    เลือกบ้าเลือกบอน่ะสิเอากางเกงในลายอุนตร้าแมนมาให้ฉัน!”

    อ้าว...ก็เห็นบอกเองว่าใส่กางเกงในฉันทีไรโชคดีทุกที...

    ตาบ้า ลามก~!”

     

    ณ โรงเรียนมัธยมปลายเดอะลิตเติ้ลดราก้อน

    โรงเรียนนานาชาติชั้นนำของประเทศที่เหล่านักเรียนต่างพากันยืดอกโชว์เข็มรูปมังกรสีทองอร่ามอย่างภาคภูมิใจ จงภูมิในใจพวกเรา ชาวมังกรน้อย แน่นอนว่าฉันเองก็ภาคภูมิใจเหมือนๆกันกับเครื่องแบบนักเรียนของเรา  ฉันอยู่ในเครื่องแบบนี้มานานจนตอนนี้ฉันเป็นรุ่นพี่ปีสุดท้ายซะแล้ว  อีกแค่ไม่ถึงปีก็ต้องจากบ้านหลังที่สองไป  ใจหายเหมือนกันแฮะ TTvTT

    แล้วนั่นแกเป็นอะไรอีกเนี่ย?

    ฮึ้ย~ขัดใจวุ้ย  คนกำลังบิ้วอารมณ์

    เป็นคนสวยโว้ย!”

    เหรอออออ... นายเครสลากเสียง ก่อนจะตบหัวฉันดังป้าบ

    อยากตายหรอ อ๊ากกกกกก!!”

    ฉันวิ่งไล่เตะไอ้บ้าเครสไปรอบโรงเรียนอย่างไม่แคร์สายตาใคร  หนอย วันนี้เป็นตายร้ายดียังไงต้องฆ่ามันทิ้งให้ได้  ย๊าก =[]=!  อารมณ์ค้างกับมันมานาน

    ฉันวิ่งไล่เจ้าเพื่อนบ้าแบบไม่คิดชีวิตเข้ามาที่ตัวอาคาร  จนพวกนักเรียนเริ่มแตกตื่นกันยกใหญ่  แต่ฉันก็ไม่แคร์ค่ะ  จนกระทั่ง...!

    แอ๊ดดดด!!!

    ปังง!!!

    อ๋อย!!

    O[]O~ เสียงคล้ายวัตถุบางอย่างกระทบกันอย่างแรง

    จิ๊บ จิ๊บ~={]=

    และไม่ต้องสงสัยอะไร  เพราะดาวลูกไก่กุ๊กๆกำลังวิ่งบนหัวฉัน  ก็ไอ้เสียงเมื่อกี้นี้มันเกิดจากไอ้บ้าหน้าไหนก็ไม่รู้ดันเปิดล็อกเกอร์กระแทกหน้างามๆของฉันซะเต็มแรง T0T แม่เจ้า  จะเสียโฉมไหมเนี่ย

    ขอโทษครับคุณ...

    อ้ายย! หันดูคนบ้างเซ่

    ขอโทษครับคราวหน้าผมจะระวัง...มาครับผมช่วย

    ไม่มีคราวนงคราวหน้าละ...หล่อ  เฮ้ย O[]Oละละแบบว่ามะ ไม่เป็นไรค่ะ^^:;”

    พระพุทธเจ้าค่ะนั่นใครเนี่ย  หล่อโคตรเลย>.< กรี๊ด  ถ้าไอ้เครสมันหล่อเทพอย่างกับลี ดองแฮ  คุณคนนี้ก็คงเป็นฮันเกิงซะแล้ว  อ๊าย  เท่บาดใจซะมัด

    เฮ้ย!โมบาย...เกิดอะไรขึ้น

    เอ่อ  ผมไม้ครับ  เป็นนักเรียนใหม่ห้องซี...  คุณสุดหล่อรีบลุกขึ้นแนะนำตัวกับไอ้บ้าเครส  แกนะแกทำฉันอดจับมือคุณคนหล่อ อ๊ะ  ชื่อไม้ซะด้วย^^

    เปรียบกับบายเป็นแค่ขอนไม้ เอิ๊กๆ

    อืม...แล้วนั่นใครใช้ให้ไปนอนเล่นกับพื้นอย่างนี้เล่า  ลุกมา

    ถ้าฉันลุกไหวฉันลุกไปนานแล้วย่ะตาบ้า>.< มันเพราะคร๊ายยย

    เอ่อ ผมเปิดล็อกเกอร์กระแทกหน้าคุณเอ่อ โมบายน่ะครับ

    กระแทกหน้าO.O”

    นายเครสนิ่งไปสามวิ  ก่อนจะเอื้อมมือไปจับกับไม้

    ฉันเริ่มถูกชะตากับนายแล้วว่ะ

    หมายความว่าไงเนี่ย -0-

    ฮ่า ฮ่า ฮ่า  เฮิ๊ก  กร๊ากกก  ฮ่า เฮิ๊ก ฮ่า  ฮ่า ฮ่า!!” มันชี้มาที่ฉันค่ะ

    เฮ้ยพวกเรามาดูเร็ว  คนโง่โดนเดินชนล็อกเกอร์ ฮ่า ฮ่า ฮ่า!!”

    อ้ายยยย!  ไอ้บ้าเครส  ตอนนี้ไอ้พวกนักลิงเริ่มมุงมาที่ฉัน  โอ้ย โมบายอยากตาย =0=  แถมบางคนยังเริ่มชี้มาที่ฉัน  เท่านั้นยังไม่พอมันไปซุบซิบๆปากนี้รัวเชียวก่อนจะหัวเราะออกมา

    เอ่อ... ไม้พยายมจะขัด

    ไม่ต้องพูด  ไอ้โมบายเนี่ยฉันจัดการเอง

    อะไร  ไปเลยไปไอ้บ้าเครส!”

    มานี่  ส่งมือมาเร็ว

    ไม่!”  ปวดจนลุกไม่ขึ้นแค่ไหนก็ไม่มีวันง้อมัน  เพื่อศักดิ์ศรีโว้ยย (>.<~ )

    เร็ว!”

    ไม่!!”

    ตามใจ...!”

    ก็ได้ๆ=0=”

     

    ณ ห้องพยาบาลมังกรน้อย

    โอ้ย!! เบาๆหน่อย

    ก็หัดอยู่เฉยๆเซ่!”

    อ๊ากกกก! มือนายมันหนักจริงๆ  ฉันคำหัวป้อยๆ  พลางบ่นอุบ

    ก็ใครใช้ให้แกโง่เดินชนล็อกเกอร์เล่า...เฮ้อ  มีอย่างที่ไหน บลาๆ

    พอเลยๆ  แกจะมาช่วยฉัน  หรือมาสวดฉันกันแน่วะไอ้เครส

    ถ้าสวดก็คงสวดศพแกนั่นแหละยัยเซ่อเอ้ย

    ไอ้!!”  ฉันทำท่าจะด่า  แต่ไอ้คุณเครสมันกลับคว้าแจกันทำท่าพร้อมขว้างใส่ค่ะ  แหมโคตรสุภาพบุรุษเลยเพื่อนฉัน =o=

    เอ้อ  ช่างเหอะ ทะเลาะกับแกฉันก็มีแต่จะแพ้ปากกรรไกรของแก...

    รู้ตัวก็ดี...

    แหม!ทีกับสาวๆหน้าไร้อารมณ์ ไม่สวย เซ็ก เอ็กแตกอย่างฉันล่ะทำเป็นพูดดี

    เครสส่ายหัว พลางถอนหายใจ  ...แค่เห็นหน้าแกฉันก็หมดอารมณ์แล้วล่ะเพื่อน

    อ้ายยย>.<  หยาบคาย  ไม่ว่าเปล่ามันยังดีหน้าซื่อทำเป็นมาตบไล่ฉันเบาๆอย่างให้กำลังใจ  พยายามเข้านะเพื่อน...

    แน่นอนฉันไม่สามารถจะสรรหาคำด่ามาด่ามันได้ ถึงคิดได้ก็ด่าไม่ทันมัน

    จริงสินะ  ในตอนนี้ฉันไม่ควรคิดเรื่องอปมงคลต่อสมองอันล้ำเลิศของฉันให้หนักอึ๋ง เพราะตอนนี้ในหัวของฉันนั้นมีเรื่องดีๆมีสาระที่สำคัญกว่า   ที่สำคัญไอ้เครสมันยังมีส่วนดีอยู่บ้าง  ถ้ามันไม่กวนอวัยวะเบื้องล่างของฉัน   ฉันก็คงไม่วิ่งเตะมันไปในอาคาร  และที่สำคัญ  ฉันก็คงไม่ได้พบกับไม้...!

    ฉันจึงได้แต่มองหน้าเครสด้วยสายตาแช่มชื่น

    ...เฮ้ย  เฮ้ย!!”

    ปังง!

    ฉันเอามือตบเตียง  พลางยื่นหน้าไปจนเกือบชิดหน้าหล่อๆของนายเครส  ซึ่งมันก็ทำท่าหวาดกลัวซะเต็มที่

    อะอะไร ขะของแก -+-“

    แกเคยถามฉันใช่ไหมว่าฉันจะเอาไงกับชีวิตต่อ?  แล้วฉันตอบแกว่าไง

    กะกะแกบอกว่า  มะไม่รู้

    แน่นอนฉันเคยพูดกับแกไว้อย่างนั้น  แต่...!”

    โมบายคนเดิมจากไปและว่ะ

    ชีวิตไร้แก่นสารองฉันกำลังจะหมดไป

    ...ตอนนี้ฉันมีเป้าหมายในชีวิตแล้ว  ฉันยื่นหน้าเข้าไปใกล้อีก ..ถามฉันสิว่าทำไม?  และมองด้วสายตาเว้าวอน

    ทะทำไม?>.<”

    ...แกก็รู้ใช่ไหมว่าเรามันปีสุดท้ายแล้ว   ฉันเริ่มจริงจังขึ้นทุกขณะ  แล้วศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงก็คือ..

    คะคืออะไร?

    คือ!!!”

    คือ...งานพรอม!!!”

    งามพรอม-0-“

    เยสเซอร์

    โอ้ย...ไอ้บ้า!!!”  เครสมันตะโกนใส่หน้าฉัน  อย่าบอกนะว่าเป้าหมายในชีวิตแกคืองานพรอมน่ะ

    เยสเซอร์^^”

    แล้วแกมาจ้องหน้าฉันจนชิดแค่จะบอกว่าแกจะไปงานพรอมเนี่ยนะ

    เอ้า! ก็ฉันอยากให้แกได้เห็นสายตาแห่งความมุ่งมั่นของฉันไงเล่า

    ป้าบบ!O[]O

    โอ้ยเจ็บนะ!”

    ไอ้บ้า!”

    แกตบหัวฉันเป็นรอบที่สองของวันแล้วนะ”-[]-

    มันจะมีสามแน่ถ้าแกขืนทำตัวงี่เง่า  โธ่เสียเวลาคบแกเป็นเพื่อนชะมัด...วันนั้นฉันกะจะชวนแกไปคาราโอเกะแทน

    ไม่มีทาง  ผู้หญิงทุกคนต่างเฝ้ารอที่จะไปงานพรอม  เพราะงั้นเป็นตายร้ายดียังไงฉันก็ไม่มีวันไปคาราโอเกะกับแกแน่!”

    ตลกน่า  งานบ้านี่น่าเบื่อจะตาย  ไม่เห็นจะมีอะไรเลย เชื่อฉันเราโดดไปหาเรื่องที่มันเข้าท่าทำดีกว่า  เครสจับไหล่ฉัน

    เครส  ฉันแกะมือมันออก  พร้อมกับเอ่ยด้วยน้ำเสียงจริงจัง  ต่อให้ฝนตก แดดออก  หิมะลง  พายุเข้า  เหากินหัวยังไงก็ไม่มีทางหยุดยั้งงานพรอมของฉันได้ ไม่มีวัน!”

    ง่า=O=”  เครสทำท่าขัดใจ  เออๆ  เรื่องของแก

    ดี^^”  ฉันยิ้ม พลางมองด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ ที่ผ่านมา น้องกิ้ฟ  เชอร์รี่  น้องวายทั้งหลายของแกใครคอยเป็นแม่สื่อให้  เอ่ยชื่อมาดังๆซิ

    ง่า  คุณโมบาย

    ดี...แล้วเวลาที่แกเบื่อ ใครคอยจับยัยพวกนั้นโยนทิ้งให้

    คุณโมบายครับ!”

    ดี...เพราะฉะนั้นเวลานี้แกต้องช่วยฉัน

    ง่า~!”

    ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม  แกจะต้องทำให้ไม้ขอฉันไปงานพรอมให้ได้!”  ตอนนี้ในหัวฉันมันมีแต่ ไม้ ไม้ ไม้  >////<  กรี๊ด


    ๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘

    แอร๊ย!!! ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ลงซักที่ ฮ่า  ช่วยติชมกันหน่อยน้าเป็นเอ่อ แนวที่ไม่ค่อยถนัดเเต่อยากลองค่ะ แฮะๆ-0-


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×