Legend of Witch in Apocalypse World - นิยาย Legend of Witch in Apocalypse World : Dek-D.com - Writer
×

    Legend of Witch in Apocalypse World

    โดย Vithes dike

    หลังจากวันที่โลกได้ล่มสลายลง... นี่คือเรื่องราวของเด็กสาวที่อาศัยอยู่พร้อมกับแมวตัวหนึ่ง

    ผู้เข้าชมรวม

    94

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    94

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ส.ค. 62 / 20:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ในโลกที่ก้าวหน้าไปด้วยวิทยาการวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีที่สามารถทำสิ่งที่เหลือเชื่อเกินกว่ากำลังของมนุษย์จะทำได้มีให้เห็นกันเป็นธรรมดา ทั้งผืนดิน ผืนน้ำ และผืนฟ้า สิ่งที่เหนือจินตนาการของคนในยุคสมัยก่อนเช่นการเดินทางข้ามมหาสมุทรภายในไม่กี่ชั่วโมง หรือติดต่อสื่อสารผ่านระยะทางอันไกลโพ้นอย่างง่ายดายราวกับเวทมนตร์

    ในปีศักราช 1600 คือปีที่ยิ่งใหญ่ เป็นปีเริ่มต้นศตวรรษที่ 17 และเป็นจุดเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติอย่างลับๆ เมื่อเกิดการปรากฏตัวของผู้มีพลังพิเศษขึ้นในอัตราส่วน หนึ่งต่อล้าน ผู้คนเกือบเจ็ดพันล้านคนไม่ได้ล่วงรู้ถึงการมีตัวตนของพวกเขา

    ศักราช 1605 องค์กรระหว่างประเทศถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อควบคุมผู้มีพลังพิเศษที่เกิดขึ้นนี้อย่างลับๆโดยไม่ให้มีประชาชนธรรมดาล่วงรู้ถึงการมีตัวตนของพวกเขา ควบคุมไม่ให้ผู้มีพลังพิเศษก่อความเดือดร้อย จุดประสงค์สำคัญที่สุดคือการวิจัยหาความจริงของตัวพลังพิเศษว่ามันคืออะไร

    ศักราช 1606 ด้วยเหตุการณ์บางอย่าง โลกได้ล่มสลายลงอย่างไม่มีสาเหตุในขณะที่ตัวตนของผู้มีพลังพิเศษถูกปกปิดไว้ไม่มีใครล่วงรู้ ระบบโทรคมนาคมไม่สามารถทำงานได้ ดาวเทียมที่โคจรอยู่บนชั้นบรรยากาศเป็นอัมพาตทั้งหมด ไวรัสปริศนาได้เกิดขึ้นราวกับปรสิตลอยไปตามอากาศ ไม่ต่างจากเวทมนตร์นักมันได้ยึดครองร่างกายของสิ่งมีชีวิตที่ตายไปแล้ว ทำให้ร่างที่ไร้ความคิดนั้นอาละวาดกระทำตามสัญชาติญาณเดิมของตน พละกำลังมากกว่าเดิมหลายเท่าโดยไม่สนใจว่ามันจะทำให้ร่างกายเสียหาย

    ศักราช 1606 หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้โลกได้ล่มสลายลง 6 เดือน มนุษยชาติได้เข้าสู่สภาวะวิกฤติ อาวุธเทอร์โมนิวเคลียร์ได้เข้าโจมตีหลายพื้นที่ทั่วโลกก่อความเสียหายอย่างที่ไม่สามารถกู้คืนสิ่งที่มีแต่เดิมได้นับร้อยปี สิ่งมีชีวิตหลายชนิดรวมถึงมนุษย์ที่ตายไปแล้วได้กลายพันธุ์จนไม่เหลือเค้าโครงเดิม ทำให้มนุษยชาติที่เหลืออยู่ต้องดำรงเผ่าพันธุ์เอาไว้ บางส่วนหลบหนีออกไปสร้างอาณานิคมใหม่ที่ไหนสักแห่งในห้วงอวกาศ บ้างก็สร้างเมืองลอยทะเลที่ปิดกั้นสิ่งมีชีวิตทั้งหมดเข้าสู่สภาวะจำศีล

    ภายนอกเหลือไว้เพียงมนุษยชาติที่แตกกระจายยากรวบรวมกันมาเป็นหนึ่งเช่นอดีตได้ดิ้นรนเอาชีวิตรอดเพื่อวันพรุ่งนี้...




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น