ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FICEXO] ❧ V I R G I N (ChanBaek) ft.exo

    ลำดับตอนที่ #1 : ❧ V I R G I N : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 967
      1
      28 ต.ค. 56






    INTRO









     

    ภายในห้องสวีทรูมของโรงแรมระดับห้าดาว แสงไฟสลัวๆพร้อมกับเสียงดนตรีคลอเบาๆทำให้บรรยากาศตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นใจสุดๆสำหรับเด็กหนุ่มในชุดม.ปลายที่เริ่มจะหลุดลุ่ยไปตามความต้องการของหญิงสาวที่กำลังนอนอยู่ใต้ร่าง ริมฝีปากอิ่มประกบชิดกับริมฝีปากสีแดงสด ลิปสติกเปรอะเปื้อนเป็นทางยาวแต่เด็กหนุ่มที่กำลังหน้ามืดกับกามอารมณ์หาได้สนใจไม่ ยังคงแลกลิ้นอย่างเร่าร้อน



     

    เสียงปากกระกบปากทำให้เกิดเสียงดังในความมืดอย่างน่าอาย มือหนาลูบไล้สะโพกอวบอั้นของสาวเจ้าเนื้อ บีบเค้นจนสมใจจึงเลื่อนมือมาปลดกระดุมเสื้อของตัวเองที่เหลืออยู่สองสามเม็ดแล้วโยนไปข้างหลังอย่างไม่ใส่ใจ นาทีนี้ไม่มีอะไรน่าสนใจไปกว่าร่างขาวอวบตรงหน้าทั้งนั้นละ...



     

    Rrrrrrrrrrrrrrrrrrr



     

    เสียงโทรศัพท์ที่ดังขึ้นในความมืดทำให้เด็กหนุ่มส่งเสียงจิ๊จ๊ะลำคออย่างคนขี้รำคาญแต่ก็ไม่คิดที่จะรับโทรศัพท์ ก้มหน้าลงซุกปลายจมูกโด่งกดไปตามลำคอขาวของคนใต้ร่างอย่างหิวกระหาย



     

    “ช...ชานยอลคะ โทรศัพท์คุณดังน่ะคะ” เสียงเล็กสั่นสะท้านตอนที่ถูกอีกคนสัมผัสแต่ก็ไม่วายเอ่ยเตือนออกมาเมื่อเห็นว่าคนที่กำลังสนุกบนร่างกายของตัวเองไม่มีทีท่าจะสนใจ



     

    “รู้แล้วน่า..หุบปากแล้วก็ครางดังๆให้ฉันฟังก็พอ!” เสียงทุ้มหนาเอ่ยเสียงขุ่นเมื่อเห็นว่าโทรศัพท์เงียบไปแล้วก่อนจะเอื้อมมือไปปลดซิปกางเกงของตัวเองลง



     

    Rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr



     

    “จิ๊...” ชานยอลจิ๊ปากใส่แต่ก็ยังไม่คิดจะรับโทรศัพท์อยู่ดี กลับยื่นมือไปช่วยอีกฝ่ายถอดชุดน่ารำคาญออกมา



     

    ชุดบ้าอะไรว้ะถอดยากชิบหาย ทีหลังถ้าคิดจะมาเข้าโรงแรมกับผมก็ใส่ชุดที่มันถอดง่ายๆหน่อยนะเจ๊!









     

    หลังจากถอดชุดเสร็จแล้วชานยอลไม่รอช้ารีบดึงชุดชั้นในที่บดบังของสวยงามออกไป แล้วดึงกางเกงซับในของตัวเองลงบ้าง อ่า..ผมไม่เล็กนะครับนี้บอกเลย ชะนีเห็นแล้วกรี๊ดทุกรายอ่ะครับ ไม่อยากจะอวด!



     

    เอาละถึงเวลาเปิดซิงอีเจ๊ปากแดงซักที เห็นบอกว่ารอให้ผมเป็นคนเปิดซิงให้ หึ! เป็นไงล้ะ เห็นอย่างนี้ผมอ้ะตัวล่าพรหมจรรย์เลยอ้ะนะ เน้นของใหม่ๆยังไม่เคยใช้งาน นี้ยังมีคนเข้าแถวรอให้คนหล่ออย่างผมเปิดซิงอีกหลายคนนะครับ เจออย่างนี้คนหล่อขอเพลียบ้างไรบ้าง เอาเห้อะตอนนี้ขอทำภารกิจก่อนดีกว่า



     

    ชานยอลจับขาของหญิงสาวเกี่ยวเข้าที่เอวของตัวเองเพื่อได้ท่าที่ถนัดที่สุด ใช้นิ้วชี้สอดใส่ไปก่อนเพราะกลัวอีกฝ่ายจะเจ็บแต่ก็ต้องชะงักเมื่อเห็นว่ามันสอดเข้าไปง่ายกว่าที่คิด แต่ก็ไม่คิดอะไรดีซะอีกจะได้ใส่ง่ายๆ แต่มันเริ่มแปลกเมื่อนิ้วที่สองและสามใส่ง่ายเกินไป หลังจากใช้สมองน้อยๆคิดแล้วผลสรุปก็คือว่า..



     

    อีเจ๊ปากแดงแม่.งไม่ซิงครับ!! =[]=







     

    โถ้ววววววววว เดี๋ยวปั๊ดถีบตกเตียงเลยเจ๊!!!!!!!



     

    ชานยอลขมวดคิ้วอย่างขัดใจแต่เมื่อมันมาถึงขนาดนี้แล้วคงจะหยุดไม่อยู่แล้วละ ไม่ซิงก็ช่างแม่.งขออย่าหลวมก็พอ




     

    Rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr




     

    “โว้ยยยย แม่ใครตายตอนนี้วะเชี้ย!” ชานยอลขยี้หัวตัวเองไปมาอย่างหงุดหงิด ก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์บนโต๊ะข้างๆเตียงมาดูรายชื่อคนโทรเข้า



     

    ชิบหายแม่กูเอง -_____________________________-



     

    “ยอบอเซโยครับ” ชานยอลข่มความหงุดหงิดไว้แล้วเอ่ยเสียงเรียบออกไป มืออีกข้างก็อุดปากอีเจ๊ปากแดงนี่ไปด้วยเผื่อเผลอพูดแทรกขึ้นมาจะซวยเอา



     

    (แม่โทรไปตั้งหลายครั้งแล้วทำไมไม่รับสายห้ะน้องปาร์ค!!!!!!) เสียงที่ดังกว่าร้อยแปดสิบเดซิเบลทำให้ชานยอลรีบยกมือถือออกห่างจากหูตัวเอง ก่อนจะแนบไปใหม่อีกครั้ง



     

    “น้องปาร์คไม่ได้ยินโทรศัพท์นี่ครับ...ว่าแต่แม่โทรมามีไรอ้ะ”



     

    “แม่ก็แค่จะถามว่าน้องปาร์คอยู่ไหนเท่านั้นละ ทำไมมันเงียบๆ”



     

    “อ๋อ น้องปาร์คอยู่โรง...เรียนน่ะแม่ โรงเรียนๆๆ” เกือบบอกโรงแรมไปแล้วมั้ยล้ะ ยังดีที่ตากลมโตสวยคมดั่งพญาอินทรี(เว่อร์)เหลือบไปเห็นนาฬิกาซะก่อน



     

    นี่มันพึ่งจะบ่ายกว่าๆเองง่ะ ชานยอลก็แค่โดดออกมาตอนช่วงพักเที่ยงนี่เอง แต่แปลกปกติแม่ก็ไม่เคยโทรมาเช็คแบบนี้นิ เมื่อสมองอันชาญฉลาดดั่งอัลเบิร์ต ไอน์สไตน์(ปล่อยมันเพ้อไป)คิดได้ดังนั้นจึงรีบถามคนในสายกลับไปทันที



     

    “แม่โทรหาน้องปาร์คเวลาเรียนทำไมอ้ะ เนี้ยน้องปาร์คกำลังอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดยุ๊งยุ่งน่ะครับแม่” ตอแหลพอเป็นพิธี



     

    (ไม่มีอะไรหรอกจ้ะ แม่แค่จะบอกว่าเรื่องที่แม่จะหาคนดูแลให้น้องปาร์คอ้ะแม่หาได้แล้วนะ)



     

    “คนดูแล?” ชานยอลทวนคำอย่างงงๆ แต่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าเมื่อสามวันก่อนแม่ของเขาเปรยๆกับเขาว่าจะหาคนดูแลมาให้ประมาณว่าหาแฟนมาให้นั้นแหล้ะหรืออีกนัยหนึ่งคือหาคนมาคอยควบคุมพฤติกรรมไงล้ะ ไม่รู้ว่าเพื่อนแม่คนไหนไปเม้าว่าเจอผมที่โรงแรมตอนเวลาเรียน อย่าให้รู้นะ!



     

    (ใช่จ้ะ รีบกลับมาบ้านไวๆนะน้องปาร์ค เดี๋ยวแม่ส่งรูปหนูแบคกี้ไปให้ดูในไลน์นะจ้ะ)



     

    แบคกี้ ? ชื่อผู้หญิงเดี๋ยวนี้มันแปลกๆเน้อะ



     

    “โอเคครับแม่...” ชานยอลได้แม่ส่งเสียงอ่อยๆกลับไปก่อนจะกดวางสาย







     

    “อู้อี้ๆๆๆ” แรงดิ้นจากคนใต้ร่างทำให้ชานยอลนึกขึ้นได้ว่าเอามืออุดปากอีกคนไว้อยู่จึงรีบปล่อยทันทีก่อนจะขาดใจตายไปซะก่อน มือของเขาใช่เล็กที่ไหนละ



     

    ตึ๊ง!



     

    เสียงเตือนโปรแกรมไลน์ดังขึ้นมาทำให้ชานยอลรีบเปิดเข้าไปดูทันที ก็เห็นรูปคนที่แม่บอกว่าจะส่งมาให้ดูหน้า อื้อหื้อออ อีอ้วนเตี้ยนี้เป็นใคร เดี๋ยวนะ ไหนแม่บอกว่าจะหาคนดูแลให้เขาไง สภาพแบบนี้ให้มันไปดูแลตัวเองก่อนดีกว่ามั้ย และที่สำคัญมันเป็นผู้ชาย! ไม่ๆๆ มันไม่ใช่ผู้ชายมันเป็น 'ตุ๊ด' ต่างหากละ



     

    นี่แม่คิดอะไรของแม่เนี้ย หาเมียตุ๊ดให้ลูกชายสุดหล่อเนี้ยนะ? โว้ยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!









     

    “ชานยอลขา..” ชานยอลเหลือบตามองตามเสียงก็เห็นว่าเจ๊ปากแดงกำลังกัดปากอ่อยเขาสุดฤทธิ์ แต่ตอนนี้ชานยอลไม่หลงเหลืออารมณ์หื่นกามใดๆทั้งสิ้น หมดอารมณ์ตั้งแต่เห็นหน้าบวมๆของอีตุ๊ดนั้นล้ะ



     

    “ขาซ้ายขาขวาครับเจ๊! ไปใส่เสื้อผ้าไปฉันหมดอารมณ์ละ อ่อ! ทีหลังไม่ซิงก็บอกก่อนนะ ฉันจะได้ไม่ต้องตื่นเต้นเก้อ!” ชานยอลโบกมือไล่แล้วตัวเองจึงหยิบชุดนักเรียนมาใส่บ้าง



     

    “ชานยอลคนบ้า!!!” หลังจากเจ๊ปากแดง(จนป่านนี้ละยังไม่รู้ชื่อเจ๊แกเลย)ใส่เสื้อผ้าเสร็จแล้วก็หันมาด่าเขาพอเป็นพิธีแล้วรีบวิ่งแจ้นออกจากห้องไป



     

    ชานยอลทรุดตัวนั่งลงกับเตียงพร้อมกับหยิบมือถือรุ่นที่มีผลไม้ชนิดหนึ่งเป็นพรีเซนเตอร์ขึ้นมาดูรูปที่แม่ส่งมาอีกครั้ง พยายามมองให้ผอมก็แล้ว สวยก็แล้ว มองยังไงๆมันก็เป็นอีตุ๊ดอ้วนเตี้ยคนนึงอยู่ดี T0T









     

    ผมเป็นแค่เด็กม.ปลายที่มีอนาคตแสนสดใส ผมควรมีอิสระสิ แล้วทำไม! ทำไมแม่ต้องเอาอีอ้วนเตี้ยนี่มาควบคุมพฤติกรรมด้วยอ่า น้องปาร์คไม่ดีตรงไหน น้องปาร์คทำไรผิด น้องปาร์คไม่ยอมนะแม่~









     

    ..............................



     

    - TALK -

    เปิดเรื่องมาเหมือนจะตื่นเต้น สุดท้ายก็แป๊ก 55555
    เรื่องนี้น้องปาร์คอายุ16นะฮ้ะ พึ่งขึ้นม.ปลายมาสดๆร้อนๆ
    ส่วนเรื่อง NC ตามชื่อเรื่องนั้นละ น้องปาร์คนักล่าเวอร์จิ้น -...-
    เดี๋ยววิธีอ่านฉากจุบุกันก็เดี๋ยวบอกอีกทีนะ อย่ารีบ5555

    ลาด้วยคติประจำตัวน้องปาร์คนะครัช :

    There is nothing so sweet as your virgin.
    ไม่มีสิ่งใดจะหอมหวานเท่ากับความบริสุทธิ์ของคุณ
    บายส์~


    #ฟิคเวอร์จิ้น







     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×