รักที่คุณมีเป็บแบบนี้หรือเปล่า - รักที่คุณมีเป็บแบบนี้หรือเปล่า นิยาย รักที่คุณมีเป็บแบบนี้หรือเปล่า : Dek-D.com - Writer

    รักที่คุณมีเป็บแบบนี้หรือเปล่า

    ไปดูเอาสิแล้วจะรู้

    ผู้เข้าชมรวม

    245

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    245

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  14 มี.ค. 50 / 18:12 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      รักคำๆนี้คุณว่ามันเป็นยังไง  สุข เศร้า หัวเราะ หรือ มีน้ำตา สำหรับคุณ รักคืออะไร

       

      รักทำให้เรา สุข  รักทำให้เราเศร้า  แล้วบางที่รักก็ยังทำให้เรา เปลี่ยนแปลงตัวเอง  จากที่เห็นๆมา

      ความรักสามารถทำให้คนแย่ๆ ปรับปรุงตัวกลายเป็นคนดีได้ และ ความรักก็สามารถทำให้คนที่เคยดีๆอยู่ พอผิดหวัง ก็กลายเป็นคนที่แย่ได้เหมือนกัน  แปลกมั้ย! ทำไมความรักทำอะไรได้มากมายขนาดนี้เชียวหรอ ฉันไม่อยากจะเชื่อ....

      มีผู้หญิงคนนึง เขาเจ็บปวดกับความรักมามากมายหลายครั้ง แต่เทอก็ยังกล้าที่จะมีความรักครั้งใหม่ กล้าที่จะเริ้มต้นใหม่ไปกับชีวิตที่ต้องเดินต่อไปข้างหน้า  แล้วคุณหล่ะ คุณกล้าจะเดินไปข้างหน้าต่อไปกับชีวิตที่ไม่มีเขาของคุณหรือเปล่า...มันจะไปยากอะไรก็ตอนที่คุณเกิดมาคุณก็ไม่ได้มีเขาติดตัวมาด้วยสักหน่อย แล้วกับอีแค่กลับไปใช้ชีวิตแบบไม่มีเขา มันจะยากตรงไหนกันมันอาจจะเจ็บปวด ทรมานอย่างแสนสาหัส อยู่สักพักแล้วถามว่า คุณตายหรือเปล่า ? หัวใจหยุดเต้นมั้ย? เวลาอกหัก ต้องไปโรงพยาบาลไหมคะ ไม่เลย เวลาอกหัก ก็แค่ร้องไห้เสียน้ำตา ใครทำใจเร็วก็  2 วัน ช้ามากๆก็เป็นเดือนๆ แล้วคุณหล่ะ ถ้าเป็นคุณจะมานั่งจมปลัก กับคนที่เขาไม่ได้รักคุณมั้ยคะ แค่คิดก็รู้สึกว่าเสียเวลาจะแย่แล้ว ลองมองออกไปข้างหน้านะคะ มีใครมานั่งเศร้ากับความรักครั้งนี้กับคุณมั้ย ไอคนที่คุณรักนะ เขามานั่งเศร้ากับคุณหรือเปล่า ? เปล่าเลย เขากำลังมีความสุขต่างหาก !!! ก็ดีแล้วนี่คะ คนที่เรารักมีความสุข แค่นี้ก็พอแล้วหล่ะ เรารักเขาเราย่อมอยากให้เขามีความสุขในเมื่อเขาเลือกที่จะไปกับอีกคนเราคงทำได้แค่ปล่อยเขาไปและยินดีกับสิ่งที่เขาต้องการนั่นแหละหน้าที่สุดท้ายของเรา แล้วหน้าที่ต่อไปของเราคืออะไรคะ

      เขามีความสุข แล้วเรามานั่งทุกข์หรอ ไม่ยุติธรรมจริงๆเลยนะ ความรักเนี่ย  เมื่อเขามีความสุขดีเราจะมานั่งเศร้าไปทำไมกัน เวลาเศร้าเนี่ย เครียดนะ เสียใจ แก่เร็ว  ไม่ดีเลย เอาเวลาที่มีค่าของคุณไปทำในสิ่งที่ดีกว่านั้นดีกว่า ทำอะไรก็ได้ที่อยากทำขอให้อยู่บนความดีก็พอ ความรักของคุณที่เคยให้เขาไปหน่ะ เอาคืนมาคะ เอามารักตัวเองเอามาดูและตัวเองให้ดี ทำให้ตัวเองดูดีร่าเริง สดชื่นเข้าไว้ ถ้าวันไหนบังเอิญได้พบกัน เป็นไปได้ เดินเข้าไปเลยคะ เข้าไปทักทายเขา ให้เขาได้รับรู้ว่า คุณขาดเขาไป ไม่ได้ทำให้คุณตายซักหน่อย แถมยังทำให้คุณดูดีขึ้นกว่าเก่าอีก ทำให้เขารู้สึกเสียดายที่ทิ้งเราไป ถ้าคุณทำได้ นี่แหละคะที่เรียกว่าซะใจสุดๆ 555+  คำว่ารักมันมีหลายแง่มุมมากๆเลยนะคะ มีทั้งแบบเพื่อน พี่น้อง รุ่นพี่รุ่นน้อง ญาติ พ่อแม่ มากมาย สารพัด ถมเถ ไม่จำเป็นจะต้องมาแคร์เลยว่าวันนี้เรามีใครหรือเปล่าเรามีแฟนหรือยัง  ของแบบนี้ถ้ามันจะใช่ก็คือใช่ ถ้ามันจะมาก็มา เราไม่ต้องไปนั่งคอยหรอกนะ ฉันว่า เวบาเราคอยเนี่ยไม่มาหรอกจะบอก เวลาที่เราไม่ได้คอยตังหาก มาแบบสายฟ้าแลป สับรางไม่ทัน 555+ ชีวิตของคุณมีอะไรอีกมากมายที่จะต้องทำนะคะ อย่าลืมความฝันที่คุณอยากจะทำ อย่าให้ชีวิตของคุณมันดูย่ำแย่ลง เพราะ คนแค่คนเดียวนานนักนะคะ มันจะเสียเวลาอันมีค่าของคุณไป  อย่างที่บอกตั้งแต่ต้นว่า  รัก มีทุกความรู้สึก มันอยู่ที่ว่า คุณเลือกจะ สัมผัสความรู้สึกไหนต่างหาก .....ขอให้คุณเดินหน้าต่อไปด้วยความเข้มแข้งนะคะ อย่าลืมว่ายังมีคนอีกมากมายที่รักคุณ รักในแบบที่คุณเป็น รักอย่างไม่หวังสิ่งตอบแทน ฉันขอเป็นอีกคนนึงนะที่จะมอบกำลังใจให้แก่คุณ ให้คุณรีบลุกจากความรักครั้งนี้ ออกมาเดินต่อไปข้างหน้าอย่างสวยงามและมั่นคง...

       

       

        Pinkbear_หมีน้อยสีชมพู

      นามปากกา

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×