คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : +' ห้องลงทะเบียน
ใบสมัครนักเรียน
รูป ::
ชื่อ – นามสกุล :: (ไทยและอังกฤษ)
ชื่อเล่น(ชื่อเรียก) :: (ไทยและอังกฤษ)
ความสามารถพิเศษ ::
กีฬาที่ถนัด ::
คำกำจัดความของตัวเอง :: (สั้นๆง่ายๆได้ใจความ)
/// บทสัมภาษณ์การแบ่งหอ
“ยินดีที่รู้จักนักเรียนใหม่ของเรา”
เสียงติดจะแหบและทุ้มกล่าวออกมา ใบหน้าคมคายที่ถูกล้อมกรอบด้วยเส้นผมสีดำสนิทยาวสลวยที่ยามนี้ถูกมัดหลวมๆ แต่กลับไม่ทำให้เขาดูแย่เลยสักนิด มันกลับทำให้เขาแลดูราวกับรูปปั้นที่แกะสลักมาอย่างงดงาม
“เอาล่ะอย่าเพิ่งเกร็งไปฉันไม่ได้ดูดุขนาดนั้นว่ามั้ย?”
เขาพูดพร้อมยิ้มน้อยๆ เพื่อหวังจะคลายเครียดให้แก่คนตรงหน้า ถึงแม้มันอาจจะไม่ค่อยได้ผลก็ตามที
ก่อนที่เขาจะเริ่มมองสำรวจบุคคลตรงหน้าช้าๆ แล้วพูดออกมาอย่างอารมณ์ดี
“นักเรียนใหม่ๆปีนี้ หน้าตาดีกันทุกคนเลยว่ามั้ย ?”
(…………………………………………………….)
“จริงๆ ก็น่าดีใจนะที่ได้เด็กอย่างเธอ เข้ามาเรียนที่นี่ เธอดูน่าสนในความคิดฉัน”
(…………………………………………………)
“แต่ฉันก็ว่ามันยังไม่มากพอ .. เธอคิดยังไง ถ้าหากฉันจะบอกว่าเธอมันแค่พื้นๆ ไม่ได้โดดเด่นอะไรเลย”เขาพูดพร้อมยิ้มเย็น แววตาที่เคยใจดีเปลี่ยนเป็นแข็งกร้าว
(…………………………………………………)
เขาระเบิดหัวเราะออกมาดังลั่น ก่อนจะกล่าวพร้อมรอยยิ้ม
“ฉันล้อเล่น”
(……………………………………………….)
“เรื่องสุดท้ายที่จะพูด ก็คงอยากถามว่า คิดว่าตัวเองเป็นคนแบบไหน ..ฉันอยากรู้ว่า ความคิดคนอย่างฉันที่มองเธอกับเธอเองที่ตอบออกมาจะต่างกันแค่ไหน?”
(………………………………………………..)
เขาอมยิ้มอีกครั้งเมื่อ อีกฝั่งตอบคำถามเสร็จ ก่อนที่เขาจะผายมือ เพื่อเป็นการบอกลาคนตรงหน้า
*จงใส่คำตอบในช่องว่าง 555
**ด่วน ต้องการครูจำนวนมาก!!
ใบสมัครครู
รูป ::
ชื่อ – นามสกุล :: (ไทยและอังกฤษ)
ชื่อเล่น ::
จะสอนวิชา :: (ดูในตอนที่ 1 เลือกสอนได้มากที่สุด 3 วิชา)
ข้า (ใส่ชื่อ) จะไม่ทิ้งการสอนไปเป็นอันขาด หากข้าไม่สามารถทำหน้าที่ได้ต่อไปจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ความคิดเห็น