[fic yaoi : yunjae]ปฏิบัติการจับ (กด) ยอดชาย นายหน้าหวาน - นิยาย [fic yaoi : yunjae]ปฏิบัติการจับ (กด) ยอดชาย นายหน้าหวาน : Dek-D.com - Writer
×

    [fic yaoi : yunjae]ปฏิบัติการจับ (กด) ยอดชาย นายหน้าหวาน

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ พี่หมียุน ดันไปตกหลุมรัก คุณแม่ สุดสวยอย่างแจจุง! แผนปฎิการพิชิตใจพี่ใหญ่หน้าหวาน By น้องๆทั้งสามจึงถือกำเนิดขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    10,224

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    10.22K

    ความคิดเห็น


    402

    คนติดตาม


    44
    จำนวนตอน :  24 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ค. 53 / 15:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีจ้า

    เราชื่อ ฝน นะ

    Fic เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลย

    ฝากด้วยนะ

    ทุกๆคอมเม้น คือกำลังใจและการพัฒนาที่ดีขึ้นนะจ๊ะ ^^




    ในยุคที่วงการเพลงของประเทศเล็กๆอย่างเกาหลี กับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง คงไม่มีใครไม่รู้จักวงบอยแบนด์ชื่อดัง ผู้ปลุกกระแสเพลงเกาหลีให้ตื่นขึ้นจากการหลับใหลมานานแสนนาน อย่าง ดง บัง ชิน กิ

    สมาชิกทั้ง 5 ถูกคัดสรรมาอย่าประณีตบรรจงเพื่อให้สมกับความหมายของชื่อวงที่ว่า เทพเจ้าที่ถือกำเนิดขึ้นจากโลกตะวันออก

     

     

    ยูโน ยุนโฮ เจ้าของฉายา พี่หมียุน แม้เค้าจะไม่ใช่สมาชิกที่มีอายุมากที่สุดในวง แต่ก็ได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกทั้งหมดให้ดำรงตำแหน่ง ลีดเดอร์ ประจำวง ด้วยความเป็นผู้นำและความรับผิดชอบที่มีให้กับทุกๆเรื่องและกับทุกๆคน แต่จะมีซักกี่คนที่จะรู้ว่าลับหลังแฟนคลับที่รักของเค้าแล้ว พี่หมีของเราเค้าแบ๋วได้มากขนาดไหน

     

     

    ยองอุง แจจุง พี่ใหญ่หน้าสวย หุ่นเฟอร์เฟ็ค ขนาดผู้หญิงแท้ๆยังอาย  เจ้าของเสียงหลักแสนหวานประจำวง แม้เค้าจะเป็นคนขี้อาย แต่ด้วยความที่เค้าเป็นคนละเอียดอ่อน และใส่ใจในทุกรายละเอียดของสมาชิกทุกๆคน บวกกับฝีมือการทำอาหารที่ไม่เป็นสองรองใคร ตำแหน่ง คุณแม่ ประจำวงจึงตกเป็นของเค้าได้อย่างไม่มีคู่แข่ง

     

     

    มิคกี้ ยูชอน หนุ่มน้อยกรุ๊ปเลือดโอ ที่อิมพอตตรงมาจากเวอร์จิเนีย ด้วยความน่ารักและเสน่ห์เกินห้ามใจ บวกความสามารถในการแต่งเพลงแบบสวรรค์ประทาน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่สาวๆหลายๆคนอยากจะเป็น มินนี้ ของเค้า นอกจากหน้าที่เรียกเสียงกรีดจากสาวๆแล้ว หน้าที่หลักอีกอย่างของเค้าก็คือการดูแลเพื่อนสนิทอย่างจุนซู

     

     

    ซีอา จุนซู หนุ่มน้อยน่ารักน่ากอด ด้วยเสียงแหบเสน่ห์ ที่เป็นเอกลักษณ์ลิขสิทธิ์ของซีอา จุนซูแต่เพียงผู้เดียว จึงทำให้เค้าได้รับฉายา โลมาน้อย และด้วยความน่ารักเกินปรกติชน บวกกับความแบ๋วใส่เกินห้ามใจ ที่รับประกันได้ว่าถ้าใครได้เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่าคุณต้องตกหลุม (น่า) รักของผู้ชายคนนี้อย่างแน่นอน

     

     

                    ชเวกัง ชางมิน น้องเล็กสุดท้องกรุ๊ปเลือดบีแห่งบ้านดง บัง ชิน กิ เจ้าของฉายา Prince Shim อาจเป็นเพราะว่าเจ้าชายน้อยของเรากินจุเกินไป เลยทำน้องเล็กคนนี้มาพร้อมกับความสูงเกินหน้าเกินตาพี่ๆอีก 4 คน แม้ต่อหน้ากล้องเค้าจะคือน้องเล็กที่น่ารักของพี่ๆ แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังความน่ารักนั้น พี่ๆทั้ง 4 ต้องเจอกับ Black Prince Shim ในรูปแบบไหนบ้าง

     



    แล้วจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ พี่หมียุน ดันไปตกหลุมรัก คุณแม่ สุดสวยอย่างแจจุง!

    แผนปฎิการพิชิตใจพี่ใหญ่หน้าหวาน By น้องๆทั้งสามจึงถือกำเนิดขึ้น พี่หมียุนจะสมหวังในความรักครั้งนี้หรือไม่ แจจุงคนสวยจะตกลงรับรักหมีน้อยหรือเปล่า น้องๆทั้งสามจะช่วยให้พี่ทั้ง 2 ได้ครองรักกันหรือไม่ ติดตามได้ใน.....

    ปฏิบัติการจับ (กด) ยอดชาย นายหน้าหวาน"





    แก้ไขๆ

    เนื่องจากเป็น fic เรื่องแรกของไรท์เตอร์ผู้ด้อยประสบการณ์ เราเลยลืมลงตอน intro ซะได้ T[]T พลาดอย่างแรงเลย ฮือๆๆๆ

    ยังไงเราต้องขอรบกวน ให้เข้าไปอ่าน intro ก่อน แล้วค่อยกลับมาอ่าน mission 1 นะ

    ส่วนคนที่อ่าน mission 1 ไปแล้ว ต้องขออภัยไว้นะทีนี้ด้วยนะ รบกวนกลับไปอ่าน intro อีกครั้งแล้วกันนะ ขอโทษทุกคนจริงๆนะ ไรท์เตอร์สัญญาว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกแน่นอน o-o 

    แล้วจะมาอัพบ่อยๆนะจ๊ะ ^^

     

    ปล. ขอบคุณทุกคอมเม้นนะจ๊ะ >0<



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น