ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Smiles รับวิจารณ์นิยาย :)

    ลำดับตอนที่ #4 : :) : FIC [ไฮบาระ x สึบารุ] ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 214
      0
      8 มิ.ย. 56

     

     Smiles รับวิจารณ์นิยาย

    วิจารณ์โดย : Strawberry cake

     

    สวัสดีค่ะพี่รัตน์ อย่างแรกเลยขอบคุณที่เลือกซอลมาวิจารณ์ เพราะว่าความจริงไม่ได้เก่งอะไรมากมาย ถ้าวิจารณ์ไม่พอใจหรือรุนแรงไปก็ขออภัยล่วงหน้านะคะ

    ลิ้งค์นิยาย : http://my.dek-d.com/chiori639/writer/view.php?id=914073

    ชื่อเรื่อง FIC [ไฮบาระ สึบารุ] ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน

    คะแนนเต็ม : 70 คะแนนวิจารณ์ทั้งหมด : 55 คะแนน

    ชื่อเรื่อง 7/15 คะแนน

    FIC [ไฮบาระ สึบารุ] ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน สับหรับชื่อเรื่องมันดูธรรมดาๆนะคะ น่าจะเพิ่มชื่อเรื่องให้มันดูเข้ากับเนื้อเรื่อง เช่น destiny รักนี้ไม่พึ่งโชคชะตา อะไรประมาณนี้น่ะค่ะ หาชื่อเรื่องที่ดีๆมาสักชื่อเพราะชื่อนิยายสำคัญมากที่จะดึงดูดผู้อ่านเข้ามาอ่านนิยายของคุณในบทความได้ ลองหาดูนะคะ

    พล็อตเรื่องและความน่าสนใจของเนื้อหา : 19/25

    เนื้อเรื่องดูน่าลุ้นดีค่ะ  แต่การบรรยายนั้น บรรยายสั้นเกินไปจนจินตนาการจนเกิดภาพตามไม่ได้น่ะค่ะ บางตอนก็เขียนสั้นเกินไปนะคะ แนะนำให้เขียนยาวๆหน่อย แต่พอดีนะคะ

    คำที่เขียนผิด 0/10

    ไม่มีหรือมีน้อยมากค่ะ ดีมากนะคะ

    รูปแบบการแต่งบทความ 9/10

    บทความสวยดีนะคะ น่ารักดี แต่น่าจะดีสดใสมากกว่านี้นิดหน่อยค่ะ

    คะแนนพิเศษ : 20/20 คะแนน

    ให้คะแนนเพื่อเป็นกำลังใจนะคะ คำแนะนำทั้งหมดก็ขอให้พี่รัตน์ลองไปพิจารณาดูสักนิด แล้วลองย้อนไปดูบทความตัวเองอีกครั้งว่ามีอะไรผิดพลาดไหม มีข้อบกพร่องอะไร ก็ไปแก้ไขเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านนิยายมากขึ้นกว่าเดิม

    คำแนะนำเพิ่มเติม

    ซอลแนะนำให้พี่รัตน์ลองโปรโหมตนิยายโดยทำแบนเนอร์ เพราะแบนเนอร์ก็คือแผ่นป้ายติดบทความที่สามารถนำไปแลกกับบทความอื่นๆได้ และก็เป็นตัวดึงดูดความสนใจผู้อ่านอีกทางหนึ่งด้วย ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ


    Smiles รับวิจารณ์นิยายให้กำลังใจพร้อมรอยยิ้มที่สดใสสู้ๆนะคะ:)

    (ก๊อปรูปและจัดชิอซ้าย)

    ชื่อ::
    อายุ::
    ลิงค์บทความ::
    พอใจกับคำวิจารณ์มั้ยคะ?::
    อย่าลืมแปะแบนเนอร์หรือเครดิตนะ::
    แล้วมาใช้บริการอีกนะคะ::

     

      Teal Moustache
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×