ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Smiles รับวิจารณ์นิยาย :)

    ลำดับตอนที่ #5 : :) : 4 gril's สี่สาววัยใสและเรื่องรักกวนหัวใจ [snsd x sj]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      1
      8 มิ.ย. 56

      

     

    Smiles รับวิจารณ์นิยาย

    วิจารณ์โดย : Strawberry cake

     

    สวัสดีค่ะพี่เมย์ ^^ ขอบคุณที่เลือกซอลมาวิจารณ์นะคะ ส่วนตัวก็ไม่ได้เก่งอะไรมากมาย ถ้าวิจารณ์ไม่พอใจหรือรุนแรงไปก็ขออภัยล่วงหน้านะคะ

    ลิ้งค์นิยาย http://writer.dek-d.com/shioriyuki33/writer/view.php?id=929543

    ชื่อเรื่อง : 4 gril's สี่สาววัยใสและเรื่องรักกวนหัวใจ [snsd x sj]

    คะแนนเต็ม : 70 คะแนนวิจารณ์ทั้งหมด 60 คะแนน

    ชื่อเรื่อง 10/15 คะแนน

    4 gril's สี่สาววัยใสและเรื่องรักกวนหัวใจ [snsd x sj] ชื่อเรื่องใช้ได้นะคะ แต่ใส่ภาษาอังกฤษผิดเล็กน้อย จากคำว่า gril = girl ที่แปลว่าเด็กผู้หญิง ส่วนชื่อภาษาไทยใช้ได้แล้วล่ะค่ะ แต่คำภาษาอังกฤษน่าจะยาวกว่านี้และสามารถจับใจความได้ เช่น a pink love รักนี้ดวงใจสีชมพู ประมาณนี้น่ะค่ะ

     

    พล็อตเรื่องและความน่าสนใจของเนื้อหา 21/25

    ดำเนินเนื้อเรื่องได้ดีนะคะ เนื้อหาน่าติดตามใช้ได้ แต่น่าจะค่อยๆเป็นค่อยๆไปกว่านี้ เช่นเรื่องราวของคนทั้งสี่คน ก็ดำเนินไปเรื่อยๆทีละวรรคทีละตอน แบบนี้จะดูน่าติดตามมากกว่าเดิมค่ะ

     

    คำที่เขียนผิด 0/10

    ไม่มีหรือมีน้อยมากค่ะ ดีมากนะคะ

     

    รูปแบบการแต่งบทความ 9/10

    บทความของพี่เมย์ดูโล่งๆไปนิดนะคะ(?) น่าจะเพิ่มโปสเตอร์หรือบทเกริ่นนำเล็กๆน้อยๆ จะดีมากค่ะ ส่วนธีมบทความน่าจะสดใสมากกว่านี้ดีกว่า เพราะมันเป็นนิยายหวานแหวว บทความก็ต้องหวานสื่ออารมณ์ไปด้วย จริงไหมคะ

    คะแนนพิเศษ : 20/20 คะแนน

    ให้คะแนนเพื่อเป็นกำลังใจนะคะ คำแนะนำทั้งหมดก็ขอให้พี่เมย์ลองไปพิจารณาดูสักนิด แล้วลองย้อนไปดูบทความตัวเองอีกครั้งว่ามีอะไรผิดพลาดไหม มีข้อบกพร่องอะไร ก็ไปแก้ไขเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านนิยายมากขึ้นกว่าเดิม

     

    คำแนะนำเพิ่มเติม

    ซอลแนะนำให้พี่เมย์ลองโปรโหมดนิยายโดยทำแบนเนอร์ เพราะแบนเนอร์ก็คือแผ่นป้ายติดบทความที่สามารถนำไปแลกกับบทความอื่นๆได้ และก็เป็นตัวดึงดูดความสนใจผู้อ่านอีกทางหนึ่งด้วย ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ

    Smiles รับวิจารณ์นิยายให้กำลังใจพร้อมรอยยิ้มที่สดใสสู้ๆนะคะ:)

    (ก๊อปรูปและจัดชิอซ้าย)

    ชื่อ::
    อายุ::
    ลิงค์บทความ::
    พอใจกับคำวิจารณ์มั้ยคะ?::
    อย่าลืมแปะแบนเนอร์หรือเครดิตนะ::
    แล้วมาใช้บริการอีกนะคะ
    ::

     
        
    Pink Moustache
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×