ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] What you crying for ? [Luhan x Sehun]

    ลำดับตอนที่ #9 : [คุยเล่น] คั่นเวลาก่อนเริ่มแต่งต่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 210
      0
      12 ต.ค. 56

    สวัสดีค่ะทุกคน เราหายไปนานเลยเนอะ แหะๆ ^^;;;

    ที่หายไปก็ไม่ได้หายไปไหนนะคะ เพียงแค่ไม่ได้มาต่อเรื่องนี้เท่านั้นเอง
    เพราะแอบมีความคิด(ไปเอง) ว่าฟิคเรื่องนี้มันยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่
    ประกอบกับ เรียนจบแล้ว ไม่มีเวลามาว่างๆมานั่งแต่งได้แบบสบายๆอีก
    แถมทำงานวันจันทร์ถึงเสาร์ เวลาจะพักก็แทบไม่มี แทบไม่ได้หยิบจับอะไร
    เลยยังไม่ได้มาแต่งต่อ ตอนแรกก็กะจะดองไว้นานๆๆ เลย (โดนตบ)
    แต่พอเห็นว่ายังมีคนติดตามอยู่ และเราก็ดองมานานพอสมควรและ ...

    ก็เลยคิดว่าคงได้ฤกษ์กลับมาแต่งต่อแล้วแหล่ะเพราะยังไงก็คิดพล็อตจนจบแล้ว

    เอาเป็นว่า เราถือว่า การเข้ามาพูดคุยในครั้งนี้ จะถือเป็นนิมิตหมายอันดี (หือ ?)
    ที่เราจะกลับมาแต่งฟิคเรื่องนี้ต่อให้จบแล้วกันนะคะ

    พี่ลู่ก็เสียใจมานานมากไปและ 555 ให้พี่ลู่กับเซฮุนได้ปรับความเข้าใจกันดีกว่า

    ยังไงก็ต้องขอขอบคุณผู้อ่านทุกคนที่ยังติดตาม รอคอย ฟิคเรื่องนี้อย่างใจจดใจจ่อ (ขนาดนั้น)
    ทั้งๆที่เราก็หมักไว้ในไห จนเปรี้ยวปรี๊ด พร้อมขายเป็น อาหารดอง ขนาดนี้แล้ว

    ก็ยังมีคนเข้ามาเมนท์ มาทวงฟิค มาตาม มาให้กำลังใจ 555 ขอบคุณมากๆเลยนะคะ ><
    เอานะๆ รออีกสักนิด เราจะรีบมาต่อแน่นอน ไม่กี่วันนี่แหล่ะ (ถ้าไม่มีงานอื่นมาแทรกน้า)

    ขอบคุณอีกครั้งนะคะ ที่ยังติดตามฟิคเรื่องนี้อยู่ ถึงฟิคมันจะออกแปลกๆ งงๆ มึนๆ
    ไปซักหน่อยก็เถอะ พล็อตก็ไม่ได้ดีเด่เด่นดังอะไรมากมาย แต่ก็นะ แต่งเอาฟิน
    อ่านกันไปเพลินๆแล้วกันนะคะ แหะๆ
    ^^;;;

    ไปและๆ ไปปั่นฟิคต่อ ... มาลุ้นตอนจบของ พี่ลู่กับน้องเซฮุนด้วยนะคะ

    ด้วยรัก และ นมพี่ลู่ เอ๊ย ... ด้วยรักของหานฮุน

    สวัสดีค่ะ -/\-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×