ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] What you crying for ? [Luhan x Sehun]

    ลำดับตอนที่ #10 : [Part 9] Can you hear me ? [20 %]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 285
      1
      26 ม.ค. 57

                    เซฮุนไม่เจอหน้าพี่ลู่มาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว โทรศัพท์ไปก็ไม่ยอมรับสาย และเขาก็มั่นใจมากว่าพี่ลู่หานต้องพยายามหลบหน้าเขาอยู่แน่ๆ ก็ไม่ว่าจะเป็นตอนเช้า หรือพักกลางวัน หรือระหว่างคาบเรียน เซฮุนก็ไม่มีโอกาสได้เข้าใจพี่ลู่หานเลย จะมีเจอแว๊บๆก็ตรงตึกเรียน แต่พอเขาตะโกนเรียกชื่อ ลู่หานก็จะรีบหลบหายไปทางอื่นทันที ...

                    เซฮุนไม่เข้าใจเลยจริงๆ นี่พี่ลู่หานกำลังโกรธอะไรเขาอยู่หรือเปล่า

                    พี่ซิ่วหมินครับ พี่ลู่หานอยู่ไหนเหรอครับเซฮุนรีบตรงดิ่งไปที่ห้องเรียนของแฟนรุ่นพี่ทันทีหลังจากที่อาจารย์เดินออกจากห้องไป พอไปถึงเซฮุนก็ยืนเฝ้าอยู่หน้าห้องอย่างนั้นไม่ไปไหน จนเสียงกระดิ่งดั่งนั่นแหล่ะรุ่นพี่ ม.6 ก็ทยอยกันเดินออกมา เซฮุนแอบหลบอยู่ข้างๆรอว่าเมื่อไหร่พี่ลู่หานจะเดินออกมา จนพอเห็นร่างคุ้นของพี่ซิ่วหมินร่างบางก็รีบปราดเข้าไปดักไว้ทันที

                    อ้าว น้องเซฮุน เอ่อคือ ...ซิ่วหมินตกใจนิดหน่อยที่เห็นเซฮุนมาดักรอ เขาหันกลับเข้าไปมองคนที่กำลังเดินตามออกมาเพื่อขอความช่วยเหลือ ก็น้องเขาเล่นมาหาที่ห้องแบบนี้จะให้เดินหลบหายไปเฉยๆก็คงไม่ใช่แล้วแหล่ะ

                    เฮ๊ย ไอ้ซิ่ว ...เสียงของคนที่เดินตามหลังเพื่อนสนิทออกมาขาดหายไปทันทีที่เห็นว่าใครยืนรออยู่หน้าห้อง

                    ....ความเงียบเข้าปลกคุมบริเวณนั้นจนน่าอึดอัด ซิ่วหมินที่ยืนอยู่ตรงกลางคงน่าสงสารที่สุดแล้ว เพราะไม่ว่าจะมองไปข้างหน้า หรือหันไปมองด้านหลังก็สัมผัสได้ถึงความห่วงหาที่ส่งออกมาจากสายตา

                    คนหนึ่งก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องหลบหน้า ส่วนอีกคนอยากจะหนีไปให้ไกลที่สุด

                    พี่ลู่ครับเป็นเซฮุนที่พูดขึ้นมาก่อน เขารู้สึกคิดถึงหน้าพี่ลู่หานมาก ทำไมต้องหนี ทำไมต้องหลบ เรายังเป็นแฟนกันไม่ใช่เหรอ คำถามมากมายวนเวียนอยู่ในหัวของร่างบางที่ตอนนี้สั่นเทิ้มไปทั้งตัว

                    ไอ้ซิ่ว กูลงไปก่อนนะลู่หานทำเป็นไม่เห็นคนตรงหน้าแล้วพยายามจะเดินเลี้ยวออกไปอีกทาง ... ไม่อยากเจอ ไม่อยากคุยด้วย ทำไมต้องพยายามมาเจอเขาด้วย ในเมื่อตัวเองก็กำลังจะทิ้งตนไปแล้ว อีกไม่นานก็จะย้ายโรงเรียน ทำไมต้องมาให้เขาเจอหน้าแบบนี้ด้วย ทำไมล่ะ ไปไกลๆเถอะ ไปเร็วๆ ไปตอนนี้ได้เลยยิ่งดี

                    เดี๋ยวสิครับพี่ลู่เซฮุนวิ่งตามลู่หานไปแล้วคว้าข้อมือนั้นไว้ก่อนจะดึงเข้ามาหาตัว ลู่หานพยายามสะบัดมือนั้นออกแต่อีกฝ่ายก็ไม่ยอมปล่อยมือเลย เขาจึงได้แต่หันหน้าไปอีกทางอยู่แบบนั้น
     

    เซฮุนจ้องมองคนที่กำลังเมินเขาด้วยความไม่เข้าใจ ทำไมถึงได้อยากเห็นหน้าเขาขนาดนั้น ไม่แม่แต่จะหันมาคุย เมื่อกี้ตอนเจอกน้ากันจะทักกันซักคำก็ไม่มี ... ไม่คิดถึงเขาบ้างเลยเหรอ ไม่ได้เจอหน้ากันมาตั้งหลายวัน เป็นอะไรไปก็ไม่ยอมบอก ทำไมล่ะ หรือว่าไม่รักเขาแล้วใช่มั๊ย ...

                    พี่ลู่ครับ

                “ปล่อย

                    พี่ลู่เป็นอะไรไป...

                    “บอกให้ปล่อยไงเล่าลู่หานสะบัดมืออย่างแรงไปจนปลายนิ้วเหวี่ยงไปโดนหน้าของอีกฝ่าย เซฮุนยกมือขึ้นมากุมหน้าตัวเองเพราะความเจ็บที่แล่นปราบขึ้นมา แต่ความเจ็บที่หน้าเทียบไม่ได้เลยสักนิดกับความเจ็บที่กำลังกัดกินอยู่ในใจ ทำไมพี่ลู่หานถึงกลายเป็นแบบนี้ไปได้

                    อย่ามายุ่ง ... จะไปไหนก็ไปลู่หานตะโกนออกไป เหมือนคนเสียสติ ดวงตาแดงก่ำ ด้วยความรู้สึกที่เจ็บจนแทบจะทรุดลงไปตรงนั้น เขาไม่ได้อยากทำแบบนี้ ไม่ได้อยากทำเลย แต่จะให้บอกเลิกกับเซฮุนคนนี้ ก็ทำไม่ได้ เลยต้องมาจบที่พยายามทำให้อีกฝ่ายเกลียดตน และเลือกจะจากไปเอง ...

                    พะ พี่ลู่หานครับ ฟังผมก่อนสิครับน้ำตาที่ไม่อาจกลั้นได้อีกต่อไปของเซฮุนเริ่มหล่นร่วงออกมาจากดวงตาเรียวเล็ก มันเจ็บเหลือเกิน เจ็บเพราะอะไรก็ยังไม่รู้ แต่ที่รู้ๆคือดูเหมือนอีกคนจะไม่รักกันแล้ว แม้แต่หน้าก็ยังไม่อยากจะหันมามอง เขาทำผิดอะไรทำไมไม่บอกเขาล่ะ

                    ผมทำผิดอะไรเหรอครับ ฮึก โทรไปพี่ลู่ก็ไม่รับสายเซฮุนสะอื้นหนักมากขึ้นเรื่อยๆ พอๆกับลู่หานที่น้ำตาก็ใกล้จะไหลตาม เขาพยายามข่มตาลง ไม่มองคนอีกคนที่ยืนร้องไห้เกาะแขนเขาอยู่ ใจอยากจะเอื้อมมือไปลูบหัวนั้นแล้วปลอบให้หายเศร้า แต่พอคิดถึงสิ่งที่เขาตั้งใจจะทำแล้วก็ต้องห้ามใจตัวเอง ทั้งหมดนี่ก็เพื่อตัวเซฮุนทั้งนั้น ให้น้องตัดใจ ให้น้องไปตามความฝันอย่างที่จื่อเทาบอกตนไว้

                    ไม่ต้อง ... วันหลังไม่ต้องโทรมาอีกแล้วนะลู่หานพยายามควบคุมเสียงไม่ให้สั่น เขาหันกลับไปมองเซฮุนที่ยังคงร้องไห้และเกาะแขนเข้าไว้ไม่ยอมปล่อยซักที

                    ปล่อยมือพี่เถอะ ก่อนที่พี่จะใจอ่อน

                    ทำไม ฮึก ล่ะครับ พี่ลู่หาน อย่าทิ้งผมไปไหนนะ

                    “จะไปไหนก็ไปไป อย่ามายุ่งลู่หานหันไปตะคอกเซฮุนเสียงดังลั่น พยายามแกะเอามือที่เกาะเกี่ยวแขนของตนออก หัวใจที่บีบรัดอยู่ข้างในใกล้จะระเบิดเข้าไปทุกที เจ็บไปหมด ปวดไปหมด จนอธิบายไม่ได้

                     พี่ลู่หาน ...

                “บอกให้ปล่อยไงเล่าลู่หานผลักเซฮุนอย่างแรง จนอีกฝ่ายล้มลงไปนั่งกับพื้น น้ำตาของคนที่โดนผลักไหลพรั่งพลูออกมา เซฮุนยกมือขึ้นปิดหน้าแล้วร้องไห้โฮ           

                    เซฮุนเป็นไงบ้าง ไอ้เชี่ยลู่มึง ...ซิ่วหมินที่ยืนเฝ้าดูเหตุการณ์อยู่ข้างหลังรีบวิ่งเข้ามาทันทีที่เห็นลู่หานผลักเซฮุนจนล้มลง ลู่หานไม่พูดอะไรต่อ ก่อนจะรีบวิ่งหายไปจากตรงนั้นไป ...

                    เซฮุนลุกขึ้นก่อน เดินไหวมั๊ยซิ่วหมินประคองให้เซฮุนค่อยๆลุกขึ้น มือน้อยๆทั้งสองข้างพยายามปาดน้ำตาออกทั้งสองข้าง ซิ่วหมินมองภาพตรงหน้าแล้วก็ได้แต่สงสาร ไม่รู้จะช่วยยังไงดี แต่ลู่หานทำแบบนี้ก็เกินไป ทำไมต้องผลักน้องแบบนี้

                    พี่ซิ่วหมินครับ ... พี่ลู่หานเป็นอะไรไป ทำไม ... ฮึกคำพูดที่ฟังได้ยากเพราะแรงสะอื้น ซิ่วหมินรู้สึกอึดอัดที่จะตอบ อยากจะบอกความจริงให้เซฮุนรู้อยู่เหมือนกัน แต่นี่คงไม่ใช่เวลาที่เหมาะ

                    เฮ้อ พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันแหล่ะซิ่มหมินโกหก ไว้มันสงบสติอารมณ์ได้ ค่อยคุยกับมันแล้วกันนะ ไปเถอะ พี่พาลงไปข้างล่างซิ่วหมินดึงให้เซฮุนเดินลงไปข้างล่าง โดยไม่หันกลับไปมองอีกว่ามีใครที่แอบมองอยู่ข้างหลังกำแพงของห้องเรียนอีกฟาก ด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำตาเช่นกัน

                    ... ไปซะเถอะเซฮุน ได้โปรดเกลียดพี่ แล้วไปซะ... 


                     (20%)

                     ฮือ ค่อยๆมา TT


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×