ป่วนรัก! สาวนักใช้พลังจิต ภาค หมู่บ้านที่ไร้ยอดฝีมือ - นิยาย ป่วนรัก! สาวนักใช้พลังจิต ภาค หมู่บ้านที่ไร้ยอดฝีมือ : Dek-D.com - Writer
×

    ป่วนรัก! สาวนักใช้พลังจิต ภาค หมู่บ้านที่ไร้ยอดฝีมือ

    โดย Pala'loop

    ถึงจะมีพลังจิต แต่ใช้ชีวิตไม่ง่ายนะบอกไว้เลย!!

    ผู้เข้าชมรวม

    45

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    45

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ย. 58 / 22:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะนักอ่านทุกคน ขอฝากนัก(อยาก)เขียนคนนี้ที่มีนามปากกว่าปาลาลุบไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันด้วยนะ

    สำหรับเรื่อง ป่วนรัก! สาวนักใช้พลังจิตนั้น ขอแนะนำก่อนเลย ว่านี่ไม่ใช่นิยายรัก แล้วก็ไม่ใช่นิยายแฟนตาซีด้วย//ฮา แล้วมันคือเรื่องอะไรกันล่ะ?

    แถ่นแท้นนนน!มันก็คือนิยายแฟนตาซีที่เดินเรื่องด้วยความรักนั่นเองค่ะ! //ทุกคนเงียบ ขอปรบมือให้ตัวเองแป๊บ เพราะฉะนั้นใครที่ชอบนิยายพันธุ์ผสมแบบเราก็ฝากติดตามกันด้วยน้าาา

    -แนะนำตัวละครหลัก-

    +เนล่า นักใช้พลังจิตผู้มีฝีมือเป็นอันดับหนึ่งแห่งหมู่บ้านลับแลที่มีชื่อว่าโททัล นางสวย นางฉลาด ใครๆก็ชื่นชม แต่มีข้อเสียอยู่อย่างหนึ่งคือนางดื้อเงียบค่ะ! เวลามีปัญหาอะไรก็ชอบแก้ด้วยตัวเอง ไม่ยอมบอกใคร และด้วยข้อเสียของเจ้าหล่อนนี่แหละที่ทำให้เกิดเรื่องป่วนๆแก่หมู่บ้านในเวลาต่อมา...

    ปอลิง แอบใบ้ให้นิดหนึ่ง ว่าเรื่องนี้ถึงนางจะเป็นนางเอก แต่ภาคนี้ก็ไม่ใช่นางเอกนะเคอะ! ส่วนสาเหตุที่นางหายตัวไปทั้งภาคเลยนั้นให้คนอ่านไปเดากันเล่นๆคร่าาา

    + แฟลช หนุ่มกะล่อนอารมณ์ดี ผู้เป็นสามี(ลับๆ)ของเนล่า เป็นรัฐมนตรีกระทรวงการใช้พลังจิตคนปัจจุบัน

    + ซิลเวียร์ เพื่อนรักตลอดกาลหนึ่งเดียวของเนล่า เธออยากเป็นนางพยาบาลของนักใช้พลังจิต มาลุ้นกันว่าเธอจะได้เป็นอย่างที่ฝันมั้ย

    +ด็อกเตอร์ทอร์ช หมอพลังจิตหนุ่มคนแรกและคนเดียวของหมู่บ้านโททัล สาวๆคนไหนก็ให้ความสนใจเขารวมถึงซิลเวียร์ด้วย แต่คนที่เขาสนใจนั้นคือ?!

    +แคลร์ ตำรวจพลังจิตสาว เธอสวยเปรี้ยวและมีความมั่นใจสูง เรื่องคดีต่างๆที่ว่ายากเย็นแค่ไหนก็ขอให้ไว้ใจเธอ ผู้ชายคนเดียวที่เธอรักคือแฟลช และเนล่าคือคู่แข่งคนเดียวที่เธอยังไม่เคยชนะ!


    -เรื่องย่อ-
    หมู่บ้านลับแลที่มีชื่อว่าโททัลนั้น มีความสงบสุขมาช้านาน ชาวพีทัลที่อยู่ในหมู่บ้านนั้นมีจำนวนไม่มาก ทำให้เกิดปัญหาน้อย เด็กเล็ก เด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่และคนชรา ทุกครอบครัว(?) ต่างอยู่ร่วมกันอย่างถ้อยทีถ้อยอาศัย แต่แล้ววันหนึ่ง สาวนักใช้พลังจิตอันดับหนึ่งของหมู่บ้าน อย่าง "เนล่า"กลับหายตัวไปในวันที่ทุกคนในหมู่บ้านต่างมองหาความช่วยเหลือจากเธอเพราะหมู่บ้านกำลังถูกคุกคามจากโลกภายนอก!

    "แฟลช" ผู้เป็นรัฐมนตรีกระทรวงการใช้พลังจิตจึงต้องออกโรงเอง ด้วยการจัดทีมค้นหาทีมย่อยแต่แข็งแกร่งที่สุดในหมู่บ้านมาผนึกกำลังกันอย่างเร่งด่วนเพื่อค้นหาและตามตัวเธอคนนี้กลับมา ก่อนที่การช่วยหมู่บ้านให้รอดพ้นจากอันตรายจะเป็นเรื่องที่สายเกินไป!


    -ศัพท์ในเรื่อง-
    +ชาวพีทัล มาจาก People of TOTAL หมายถึง นักใช้พลังจิตทุกคนในหมู่บ้านโททัล
    +ทอล คือหน่วยเงินที่ใช้ภายในหมู่บ้านเท่านั้น



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น