คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Introduction
Introduction
เกาะ ‘บัสคาเนีย’ เกาะเล็กๆ ในมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือ มีพื้นที่ประมาณหนึ่งร้อยตารางกิโลเมตร ไม่มีที่ตั้งปรากฏอยู่บนแผนที่แน่ชัด แต่ถึงกระนั้นเกาะๆ นี้ก็มีความเจริญยิ่งกว่าประเทศในยุโรปบางประเทศเสียอีก
บนผืนแผ่นดินเล็กๆ นี้ได้ถูกพัฒนาให้เจริญในรอบๆ ด้าน แม้ว่าทรัพยากรและพื้นที่เพาะปลูกจะมีไม่มากนัก แต่ด้วยความสวยงามของสภาพแวดล้อมทำให้ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
ไม่เพียงแต่เทคโนโลยีเท่านั้นที่ได้รับการพัฒนา ด้านการศึกษาเกาะนี้ก็ไม่เป็นสองรองใครเช่นเดียวกัน อย่าง ‘บัสคาเนีย ไฮสกูล’ โรงเรียนมัธยมปลายที่นักเรียนทั่วโลกต่างหมายปองที่จะได้ก้าวเข้ามาอยู่ในรั้วนี้สักครั้ง แต่โอกาสนั้นก็มีน้อยเกินไป
‘บัสคาเนีย ไฮสกูล’ โรงเรียนมัธยมปลายสุดหรูระดับสิบดาว ครอบคลุมพื้นที่เกือบครึ่งหนึ่งของเกาะ เมื่อก่อนนั้นโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนชายล้วน แต่ในปีการศึกษานี้ถือเป็น ‘ปีแรก’ ที่โรงเรียนแห่งนี้จะเปิดรับนักเรียนหญิง!
‘บัสคาเนีย ไฮสคูล’ นั้นได้แบ่งออกเป็น 3 หอ ใหญ่ๆ ตามลักษณะนิสัยของผู้เรียน
Maze Dormitory หอที่มีแต่ความลึกลับซับซ้อนซ่อนเงื่อน ซ้อนแล้วซ้อนอีก ขนาดโคนันยังยอมสยบ โดดเด่นด้วยทางเข้าหอที่เป็นเขาวงกต ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องหาทางออกจากเขาวงกตให้ได้จึงจะเจอประตูเข้าหอ และหอนี้ยังมีกลไกลประหลาดๆ อีกมากมายที่ทุกคนคาดไม่ถึง เป็นหอที่มีความหรูหราแต่ยุ่งยาก สมาชิกในหอล้วนแต่เป็นคนนิ่งๆ ฉลาด(แกมโกง) มีบุคลิกลึกลับ น่าค้นหา และมีเสน่ห์รอบด้านอยู่ในตัว เป็นหอเดียวที่มีความเป็นปกติที่สุดในสามหอ(เหรอ - -?)
Pythagoras Dormitory หอของเด็กเรียนที่มีความสามารถในด้านต่างๆระดับเทพ ทั้งความสามารถทางวิชาการ และความสามารถพิเศษเฉพาะตัวอื่นๆ โดยเฉพาะประธานโดมและรองประธานทั้งคู่มีความเก่งทางคณิตศาสตร์ที่เหนือชั้นกว่าคนธรรมดาทั่วไป ถึงขนาดคิดทฤษฎีทางคณิตศาสตร์ที่มีแต่เค้าทั้งสองเท่านั้นจะแก้ได้ ว่ากันว่าประธานของโดมนี้คลั่งรูปร่างสามเหลี่ยมเอามากๆถึงขนาดสร้างโดมเป็นสามเหลี่ยม และตั้งชื่อให้สมกับโดมว่า ‘Pythagoras’นั่นเอง..
Indy Dormitory เป็นหอที่มีความหรูหรามากที่สุดใน 3 โดม(?) ทางเข้ายาวประมาณ 10 กิโลเมตร มีสระว่ายน้ำทั้งด้านหน้าและด้านหลัง แถมมีห้องอาหารสุดหรู+สปา ฟิตเน็ต และอื่นๆอีกมากมาย ที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับคนในโดม โดมนี้มีด้วยกัน 8 เศษ 3 ส่วน 4 ชั้น (เนื่องจากอีก 1ส่วน4ยังสร้างไม่เสร็จ) โดมนี้จะสร้างใหม่ทุกๆปีในอนาเขตพื้นที่ 23ไร่ ภายใน 2 เดือน ห้องของประธานจะมีประตู แต่ถ้าห้องอื่นๆของโดมจะไม่มี เนื่องจากอยากให้คนในโดมสนิมสนมกันมากขึ้น ไม่อยากให้มีอะไรมาขวางกั้น(ประตู) โดมนี้สอนให้คนรักกัน อีกอย่าง คนที่จะมาอยู่ในโดมนี้ได้ต้อง 1.) รวย(โคตรๆๆๆๆ) 2.)อินดี้ไม่เหมือนใคร 3.)ถ้าไม่ชอบขี้หน้าตั้งแต่แรกเห็นก็ไม่ให้อยู่ จบป้ะ?
กลุ่ม ราชาทั้ง 7 แห่ง ‘บัสคาเนีย ไฮสกูล’
‘Empire’ (เอ็มไพรส์)
โรมัน หรือที่เรียกๆ กัน ‘ ไอ้โรม ’ ลูกผู้อำนวยการโรงเรียนหรือลูกเจ้าของเกาะ ประธานนักเรียนสุดเฮี้ยบ ผู้ที่ไม่เคยทำตามกฎของโรงเรียน หล่อ และรวย เป็นคนนิ่งๆ ออกจะเพล์ยบอยนิดๆ นักเลงหน่อยๆ กวนตีนสุดๆ ตามประสาลูกคนใหญ่คนโต พ่อของเขาเป็นเจ้าของเกาะบัสคาเนียแห่งนี้ และอีกหลายๆเกาะในแถบยุโรป ค่อนข้างจะมีอิทธิพลมาก(มากๆๆ) มีแต่คนนับหน้าถือตา เขาเป็นผู้ชายคนเดียวในกลุ่มที่มีผิวสีแทน แต่นั่นไม่ได้ทำให้เขาดูดีน้อยกว่าคนอื่นๆซักเท่าไหร่ ผิวสีแทนนั้นมันยิ่งทำให้เขาดูดีและมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก!!
‘ธันวา’ ธันวา รัตนสกุลบริรักษ์ (T.)
หนุ่มโรแมนติก แบบฉบับเจ้าชายในฝันของหญิงสาวหลายๆ คน จะว่าเทพบุตรลงมาเกิดก็ไม่ปาน เห็นชื่อไทยๆแบบนี้มีดีกรีเป็นถึงนักเรียนทุนของฝรั่งเศส ด้วยความสามารถด้านการทำขนมที่หาใครมาเทียบได้ยาก สามารถคิดสูตรขนมฟิวชั่นสไตล์ไทย-ยุโรปโด่งดังไปทั่วโลกได้ตั้งแต่อายุเพียงสามปีเท่านั้น! ก่อนจะไปศึกษาด้านการทำขนมอย่างจริงจังที่ฝรั่งเศส แล้วจึงกลับมาเรียนที่บัสคาเนีย ไฮสกูลต่อที่เกาะแห่งนี้ ถึงแม้ว่าจะเพอร์เฟ็คขนาดไหนคนเราก็ย่อมมีจุดด้อยกันทั้งนั้นจริงมั้ย :D และข้อสำคัญก็คือหนุ่มเพอร์เฟ็คคนนี้จีบสาวไม่เป็น!
‘เซฮุน’ โอ เซฮุน (S.)
โอ เซฮุน หรือ ที่เรียกกันในกลุ่มก็คือ เซฮุน ฐานะทางบ้านก็ไม่รวยมากแค่ เป็นนักธุรกิจส่งออกน้ำมันรายใหญ่ของโลก รับประกอบรถยนต์ มีโรงแรม 7 ดาว 364 แห่ง ไม่รวมกับที่เป็นหุ้นส่วนใหญ่ของบริษัทอื่นๆทั่วโลกอีก เป็นคนที่ไม่เคยทำตามใคร(ยกเว้น พ่อแม่ ขอร้อง) ผู้ที่แหกกฎทุกๆข้อในโรงเรียน ใส่เสื้อไปเรียนไม่เคยซ้ำกันสักสีในแต่ละวัน และไม่เคยใส่ซ้ำกันซักตัวในแต่ละปี (ซึ่งมันไม่ใช่เครื่องของแบบโรงเรียน) เป็นไบ ได้กับทุกเพศ และ…ทุกวัย แต่ถึงอย่างงั้นเค้าก็ไม่ได้เป็นตุ๊ดนะ นิสัยติดจะเป็นคน อินดี้ มีความสามารถในการจำชื่อคนได้สูงต่ำ ขึ้นอยู่กับหน้าตาและนิสัย
‘เจ้าชาย’ ณภัทร อัครธีร์กุล (J.)
‘เย็นชา’ อาจไม่ใช่คำจำกัดความที่เหมาะกับเขาคนนี้มากนัก เรียกว่า ‘ด้านชา’ น่าจะถูกกว่า ไม่เพียงแต่ใบหน้าที่แสนจะนิ่งไร้ความรู้สึก สายตาก็ไม่แสดงออกซึ่งอารมณ์ใดๆ เช่นเดียวกัน เขาไม่ใช่คนที่พูดน้อย เพียงแต่ไม่อยากพูด เขาไม่ใช่คนที่เดายาก แต่แค่ไม่แสดงออก ถ้าถามว่าทำไมสาวๆ ถึงต่างเทใจให้เขาไปตามๆ กันก็คงจะเป็นเพราะความลึกลับและเข้าใจยากเกินกว่ามนุษย์ธรรมดาทั่วไปนี่แหละ แล้วคุณล่ะ...อยากลองพิสูจน์มั้ย : )
‘ซิทคูแลต’ ซิทคูแลต เอสเฟอร์ (S.)
เขาเป็นเพียงชายหนุ่มที่มีรูปหน้าสมบูรณ์แบบดุจพระเจ้าลำเอียงจนยากที่จะหาใครเปรียบได้ ขนาดผู้ชายด้วยกันยังมองเหลียวหลังตาเป็นมัน! เขาเป็นเพียงลูกชายของเจ้าของธุรกิจก่อสร้างที่มั่นคงและมีรายได้มหาศาล ซึ่งสถาปัตยกรรมทุกชิ้นบนเกาะบัสคาเนียได้ถูกเนรมิตขึ้นโดยธุรกิจก่อสร้างของครอบครัวเขาเช่นกัน เขาเป็นเพียงชายหน้านิ่งที่แสดงความรู้สึกออกมาทางสายตาและการกระทำ (มันยากมากที่จะคาดเดาความคิดของเขา) เขาเป็นเพียงประธาน Indy Dormitory ร่วมกับ ‘เซฮุน‘ ผู้มีสิทธิ์ขาดและอำนาจล้นมือ และเขา...ก็เป็นเพียงแค่ชายคนหนึ่งที่พร้อมจะปกป้องคนที่เขารักอย่างสุดชีวิต ด้วยวิธีของเขาที่แม้แต่คุณก็ยังนึกไม่ถึง!
‘ลีฟต์’ ลีแอนเดอร์ มิทเชนเนส (L)
ผมชื่อคนหล่อ จบป้ะครับ?
‘จีโอ’ เอสเพอร์ต้า เจอร์เรซ (G.)
คำว่าเพอร์เฟคยังน้อยเกินไปสำหร
Talk:
มันเป็นโปรเจคที่ไรต์กับเพื่อนๆทั้ง7คนช่วยกันแต่งนะคะ
1คนต่อ1เรื่อง ยังไงก็ช่วยเม้นเป็นกำลังให้ไรต์และเพื่อนๆคนอื่นๆของไรต์ด้วยนะคะ
เดี๋ยวไรต์จะมาลงตอนต่อไปให้นะคะ
ฝากเรื่องอื่นๆของไรต์ด้วยนะ ^^'
ความคิดเห็น