มาอัพเดท ข่าวคราวของ Super Junior กันหน่อย - มาอัพเดท ข่าวคราวของ Super Junior กันหน่อย นิยาย มาอัพเดท ข่าวคราวของ Super Junior กันหน่อย : Dek-D.com - Writer

    มาอัพเดท ข่าวคราวของ Super Junior กันหน่อย

    มีข่าวมาคราวมาอัพเดทเยอะแยะเลยค่ะ มีหลายเรื่อง หลายแบบ ลองเข้ามาดูกันนะค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,223

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    1.22K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  30 ต.ค. 50 / 12:58 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    ไม่ได้ลงข่าวซะนานเลยนะค่ะ

    คราวนี้เลยเอามาลงให้เต็มที่เลย

    เยอะแยะเต็มไปหมด

    จะอ่านแต่ข่าวที่สนใจก็ไม่ว่ากันค่ะ

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      การกลับมาของหนุ่มน่ารักนิสัยดี คยูฮยอน

                หลังจากต้องรักษาตัวจากอย่างรุนแรงอยู่ประมาณ 5 เดือน หนุ่ม คยูฮยอน ก็กลับมาขึ้นเวทีร่วมกับเพื่อนๆ  พี่ๆ อีกครั้ง โดยประเดิมรายการแรก Music Bank ทางช่อง KBS 2TV หลังซิงเกิ้ล U ซึ่งอัลบั้มที่สองถูกรอคอยมาเป็นเวลา 1 ปี 4 เดือน โดยเฉพาะการกลับมาของ คยูฮยอน เรามาถามถึงความรู้สึกของเขากันบ้างว่าเขารู้สึกอย่างไรที่ได้กลับมาทำงานกับ Super Junior อีกครั้ง ผมมีความสุขมากครับ (ยิ้ม) ผมอยากกลับมาทำงานกับ SuJu มาก เพื่อตอบแทนความรักและความสนใจของทุกคน ที่ช่วยเป็นห่วงเป็นใยผมในตอนนั้น ผมจะแสดงให้ดีขึ้นในอัลบั้มที่สองนี้ ส่วนทางต้นสังกัดก็กล่าวว่า เราตัดสินใจให้คยูฮยอน กลับมายืนบนเวทีอีกครั้ง แม้จะกังวลเรื่องสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ของเขา แต่การทำงานในอัลบั้มที่ 2 นี้ ไม่มีปัจจัยไหนทำลายสุขภาพของเขา เราจึงอยากให้เขากลับมาทำงานร่วมกับพี่ๆ ของเขาอีกครั้ง สำหรับเพลง Don’t Don ของหนุ่มๆ SuJu ทำให้เห็นถึงพลังของเหล่าสมาชิกทุกคน และบรรยากาศของเพลงที่เป็นไดนามิคประเภทเพลง SM Music Performance และพวกยังเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูเหมาะกับความเป็นผู้ชายมากขึ้นด้วย

       

      และแล้ว Super Junior ก็ขึ้นเวทีครบ 13 คนได้อีกครั้ง

                เมื่อ 21 กันยายนที่ผ่านมาเป็นวันที่หนุ่มๆ ขึ้นโชว์เพลง Don’t Don ซิงเกิ้ลเปิดตัวในอัลบั้มที่ 2 ของพวเขา เรียกว่าเป็นครั้งแรกและถือเป็น Performance แรกในรอบหลายเดือนเลยล่ะ ที่สมาชิก SuJu ขึ้นเวทีครบ 13 คน และหลังจากแสดงเสร็จ พวกเขาได้ไปออกรายการ Kiss The Radio โดยเป็นแขกรับเชิญในรายการ โดยหนุ่มๆ ได้เผยเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ และลุคส์ใหม่ที่สุดแปลกตาของพวกเขาให้ฟังกันด้วย โดย ดงแฮ เล่าเกี่ยวกับสีผมที่เปลี่ยนไปของตัวเองว่า ที่จริงแล้วสีผมของผมต้องเป็น 3 สีนะ (หัวเราะ) แต่ผมไม่ได้ยินว่าช่างทำสีอะไร เลยได้ออกมาเป็นสีขาวครับ โดยหนุ่มๆ เล่าต่อว่าหนุ่ม เยซอง น้ำหนักตัวลดหายไปเยอะเลยทีเดียว และตอนนี้ก็ได้กลายเป็นคนผอมแล้ว ด้านชินดง ก็ได้พูดติดตลกว่าน้ำหนักของเยซองที่หายไปได้มาอยู่ที่เขาแทน และเมื่อถามถึงความพิเศษองแต่ละคนในอัลบั้มนี้ คยูฮยอนก็เล่าว่า ที่สีผมของผมเป็นแบบนี้ ก็คงเพราะผมเป็นคนไข้ที่โรงพยาบาลนั่นเองครับ (หัวเราะ) (เกี่ยวกันไหมนั้น) ส่วนหนุ่มฮันคยอง เล่าว่า ผมเป็ผู้ชายแข็งแรงที่น่ารัก และเพื่อนๆ ทุกคนมักขำกับสำเนียงภาษาเกาหลีองผม เอาน่า ที่เพื่อนๆ ขำ ก็แปลว่าเพื่อนๆ เอ็นดู ฮันคยองไง

       

      คยูฮยอนกลัวเสียงระเบิด คังอินชอบเต้นผิดจังหวะ กล้ามท้องของซีวอน และการแต่งงานของพ่อชินดง (- -)

                      เมื่อถามถึงการถ่ายทำ MV เพลง Don’t Don หนุ่มๆ ก็เล่าว่า เพลงนี้ถ่ายกันตลอดช่วงกลางคืน และก็มีบางอย่างเกิดขึ้น พวกเขาเล่าว่า คยูฮยอน กลัวเอามากๆ เมื่อได้ยินเสียงระเบิดครั้งแรกดังขึ้น (คิดว่าคยูฮยอนคงยังฝังใจจากอุบัติเหตุไม่หายน่ะคะ)

                      และเมื่อถามว่าใครในวงที่ชอบเต้นผิดจังหวะระหว่างการว่าใครในวงที่ชอบเต้นผิดจังหวะระหว่างกรซ้อมมากที่สุด หนุ่มๆ ในวงก็พูดขึ้นอย่างพร้อมเพรียงว่า คังอินนนนนนน

                      และหนุ่มๆ ยังพูดถึงกล้ามท้องที่น่าทึ่งของหนุ่มซีวอนอีกด้วย และดงแฮก็ได้ขอร้องให้ซีวอนเปิดกล้ามท้องให้ทุกๆ คนดู และดงแฮก็เล่าว่า ทุกๆ คนในซูจูต่างก็มีกล้ามท้อง แต่ว่าไม่มีใครโชว์ไง (หัวเราะ) ถ้าเกิดว่าทุกคนโชว์กล้ามหน้าท้องกันหมด รับรองว่าซีวอนก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษหรอกครับ (หัวเราะ)

                      นอกจากนั้น ชินดง ยังเผยชีวิตส่วนตัวออกมาอีกว่า พ่อผมกำลังจะแต่งงานใหม่ในเดือนตุลาคมนี้ครับ และพ่อผมกับแม่ใหม่ชอบเรียกผมว่าดงฮี ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกอิ่มอกอิ่มใจเป็นอย่างมาก วันหนึ่งข้างหน้าผมอาจจะใช้ชื่อนี้ ชื่อจริงของผม ไปตั้งเป็นชื่อรายการทอล์กโชว์ ก็ได้นะครับ แหะๆ

       

      ชินดง ให้ชุดฮันบกเป็นของขวัญแก่พ่อแม่

                      เป็นระยะเวลาเกือบ 1 ปี แล้วที่ ชินดง ไม่ได้มารวมตัวกับญาติๆ ในเทศกาลชูชอก (เทศกาลไหว้พระจันทร์) และในช่วงวันหยุดยาว อย่างนี้ เราสามารถเห็น How to Meet a Perfect Neighbor ทาวช่อง MBC ส่วนชินดงก็พูดถึงเรื่องนี้ว่า ผมบอกกับครอบครัวไว้ก่อนแล้วว่าให้ดูแลกันดีๆ และเทศกาลชูชอกในครั้งนี้ผมไม่มีตารางงาน ดูเหมือนว่าผมจะได้เจอครอบครัว อ๊า...เพียงแค่คิดผมก็ดีใจแล้ว (ยิ้ม) ชินดงอาศัยอยู่กับสมาชิกในวงในกรุงโซล ครั้งนี้เขาจะได้กลับไปบ้านที่อิมซัมสมใจ

                      ลูกชายคนเดียววัย 22 ปี อย่างชินดง ได้ให้ชุดฮันบกแก่คุณพ่อและแม่ของเขา และชินดงได้บอกว่า เป็นเรื่องดีนะครับ ตุลานี้พ่อของผมจะแต่งงานใหม่ ผมจึงให้ของขวัญท่านเป็นชุดฮันบก คนละชุด เพื่อคุณพ่อกับคุณแม่ใหม่ และท่านก็ได้โทรมาบอกขอบคุณผมด้วยครับ มันทำให้ผมรู้สึกอิ่มอกอิ่มใจมาก นอกจากครอบครัวและญาติๆ แล้ว พริกทอดเป็นอีกอย่างหนึ่งที่เขารอคอย เขาบอกว่าพริกทอดที่เขากินในโซลมันไม่เผ็ด เขาเป็นคนชอบกินเผ็ด จังอยากจะกินเผ็ดอย่างเต็มที่ร่วมกับครอบครัว

       

      ชินดงเผย อยากสนิทกับ Xiah จุนซู Dong Bang Shin Gi

                      ชินดง ได้เข้าร่วมการบันทึกเทปรายการ ยาชิมมันมัน ทางช่อง SBS และเขาก็พูดอย่างตรงไปตรงมาว่า ผมอยากสนิทกับ Xiah จุนซู วง Dong Bang Shin Gi ความจริงแล้ว จุนซู อ่อนกว่าผมปีหนึ่ง แต่เราก็ใช้คำสุภาพทักทายกันเสมอ โชคดีที่ต่อมาเราเริ่มสนิทกันนิดหน่อยจึงทักทายกันด้วยคำพูดที่เป็นกันเองมากขึ้น แต่ผมก็อยากสนิทกับเขามากขึ้นอีกนิด และในที่สุดผมก็รู้จักร้านพิซซ่าของพ่อแม่ของ จุนซู ที่ อิลซัม เลยพาพวกคุณแม่ไปที่ร้านนั้นด้วยครับ และเขายังบอกอีกว่า ตอนที่เข้ามาในซูปเปอร์จูเนียร์ช่วงแรกๆ ผมเคยแกล้งเต้นไม่เป็นเพื่อจะได้สนิทกับสมาชิกคนอื่นๆ ด้วยล่ะ (หัวเราะ)

       

      ฮันคยอง โชว์ฝีปากในรายการ มีนัมทือเล ซูดา

                      เทปพิเศษในช่วงวันหยุดเทศกาล ชูชอก ในรายการ มีนัม ทือเล ซูดา ได้สมาชิกหนุ่มเลือดจีนอย่าง ฮันคยอง มาสร้างความสนุกสนานในรายการ โดยได้พูดถึงประเพณีและวัฒนธรรมของแต่ละประเทศ เรียกว่าเป็นการแสดงฝีปากที่ที่ไม่ค่อยได้เห็นนักในเวลาปกติทั่วไปของ ฮันคยอง นอกจากนั้นยังมี แดเนียล เฮนนีย์, จูเลียน คัง (น้องชายของนักมวย แดนนิส คัง) มาร่วมด้วย รายการนี้ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก นับได้ว่าเป็น Best talk show ได้เลยทีเดียว เป็นช่วงเวลาที่จะได้เห็นความถนัดเฉพาะด้านที่หลากหลาย และเสน่ห์ของหนุ่มสาวแต่ละประเทศ

                      พูดถึงฮันคยองแล้ว ก่อนหน้านั้นเขาเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเพื่อนๆ ในวงเอาไว้อยู่หลายคน โดยเริ่มที่ฮีซอล ฮีซอล เป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ผมล่ะอิจฉาไลฟ์สไตล์ และทัศนคติแบบเขาจังเลย ส่วนดงแฮเขาเป็นน้องชายที่น่ารัก และเป็นคนที่บุคลิกดีมากๆ เลยล่ะ ส่วนซีวอน เขาเป็นหนุ่มรูปหล่อและอ่อนโยนมาก ผมเคยถามซีวอนแบขำๆ ว่า ทำไมหน้านายเหมือนม้าจัง(หัวเราะ และเมื่อฮันคยองถูกถามว่า เขาอยากจะขอบคุณใครมากที่สุดในวง เขาตอบว่า ฮีซอลครับ เพราะเขาเป็นคนที่ให้ความช่วยเหลือผมเป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องงานและเรื่องราวในชีวิตด้วย เขาดูแลผมเป็นอย่างดี แต่ซีวอนน่ะมักจะทำให้ฮีซอลโกรธอยู่บ่อยนะครับ แต่พวกเขาก็สนิทกันได้ (หัวเรา) และเมื่อเขาถูกถามว่าเรื่องที่ทำให้มีความสุขที่สุดและลืมไม่ลงคือเรื่องอะไร ฮันคยองเขาก็ยิ้มแฉ่งแล้วตอบออกมาว่า ถ้ากับเหล่าสมาชิกล่ะก็คงเป็นตอนที่ได้แสดงด้วยกันน่ะ โดยเฉพาะในเมืองไทย มาเลเซีย และอเมริกา มาถึงคำถามเกี่ยวกับความฝันกันบ้าง เขาถูกถามอีกว่า ความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาในตอนนี้คืออะไร และจะไปถึงฝันนั้นได้อย่างไร ผมอยากจะเป็นนักแสดงที่เก่งๆ ครับ อยากจะเป็นนักแสดงที่ทุกคนชื่นชอบ ตอนนี้ผมเลยเรียนการแสดงอยู่ครับ และหวังว่าผู้กับกำคงจะเลือกผมไปเล่นหนังบ้างนะ (หัวเราะ)

       

      คิม ฮยอนอา อดร่วมงานกับ SuJu

                      จากที่ได้ยินข่าวกันมาว่าสาวนักฟิกเกอร์สเก็ตชื่อดังของเกาหลีอย่าง คิม ยอนอา และหนุ่มๆ กลุ่มฮอตอย่าง Super Junior จะถ่ายโฆษณาเครื่องแบบนักเรียนด้วยกันนั้น ในที่สุดก็เป็นไปไม่ได้แล้ว เพราะมีความเห็นว่า ถ้าพวกเขาและเธอมาร่วมงานกันจริงๆ ธุรกิจเครื่องแบบนักเรียนนี้ก็คงตกต่ำ ซึ่งผู้ที่เกี่ยวข้องกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า มันเคยมีกรณีที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ จากการที่ ลีทึก พูดโกหกออกอากาศเกี่ยวกับเธอไปนั้นแหละ ซึ่งมันคงทำให้เธอลำบากใจที่จะให้เธอมาถ่ายร่วมกันกับ Super Junior นะ ดังนั้นโฆษณาในครั้งนี้ จึงมีเพียงฝ่ายหญิงที่มาถ่ายในแบบ School Girl น่ารักๆ เท่านั้น

       

      SM ดัน Henry น้องใหม่ของค่าย ทำงานร่วมกับ SuJu

                เพื่อการแสดงที่มีสีสันในเพลง Don’t Don ของเหล่า Super Junior ที่กลับมาในอัลบั้ม 2 นี้ ทาง SM ก็ได้เชิญแขกพิเศษมาร่วมงาน ซึ่งแขกพิเศษที่พูดถึงก็คือ Henry หนุ่มชาวจีน ซึ่งเป็นน้องใหม่ในค่ายด้วย และเขาจะมาแสดง Featuring ไวโอลิน อิเล็กทรอนิกส์ในเพลง และขึ้นเวทีกับ SuJuด้วย เขามีความสามารถในการเล่นไวโอลินเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าความสามารถในการเต้นและร้องเพลงก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เมื่อปี 2006 เขาได้แคสติ้งผ่านทางการออดิชั่นของค่าย SM และกำลังเตรียมตัวเดบิวท์ เราก็ต้องมาตามดูกันว่า หนุ่ม Henry จากเมืองจีนคนนี้ จะทำให้คนคลั่งไคล้ได้เหมือนกับรุ่นพี่ ฮันคยอง และ ซัง ลีอิน ที่มาจากประเทศเดียวกันได้หรือเปล่า

       

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×