ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มุขตลก ขำขัน ฮาแตก ขำกลิ้ง ...

    ลำดับตอนที่ #24 : วิธีสำหรับคนที่ขึ้น รถเมล์.... แล้วไม่อยากจ่ายตังค์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 503
      6
      11 เม.ย. 50

    วิธีสำหรับคนที่ขึ้นรถเมล์แล้วไม่อยากจ่ายตังค์
    >
    >
    >1. เลือกคันที่มนุษย์ แน่นเอี๊ยดเหมือนปลากระป๋อง
    >2. ถ้ากระเป๋าอยู่ประตูหน้าให้ขึ้นประตู หลัง
    >พอกระเป๋าเดินมาถึงให้รีบลง แล้ววิ่งไปขึ้นประตูหน้า เล่นไล่จับ กัน
    >3. ในกรณีกระเป๋ารถไม่เห็นให้แกล้งหลับ
    >4. ถ้ากระเป๋ารถเห็น ให้หลับจริงๆ (อย่าลืมกรน
    >ครอกฟี้ยยย....ด้วยเพื่อความสม จริง)
    >5. หรือไม่ก็แกล้งหลับตั้งแต่ป้ายรถเมล์ จากนั้นพอรถจอด
    > ก็ละเมอย้ายร่างขึ้นรถไป (วิธีนี้เนียนมากๆ ขอแนะนำ)
    >6. ใส่ชุดคอสเพลย์ส ไปเดอร์แมนโดดเกาะหลังคารถ อย่าให้คนในรถเห็น
    >7. ใส่ชุดนักเรียนอนุบาล เอี้ยมแดง (สำหรับผู้ที่หน้าแก่มาก
    >ควรเพิ่มออปชั่นเพื่อความน่าเชื่อ ถือ กระติกน้ำ กล่องข้าว
    >หุ่นยนต์กิงก้าแมน ฯลฯ)
    >8. ปริ๊นตั๋ว เถื่อน
    >9. อุ้ย.. โทษ ข้อ 8 ท่าจะแรงไป เปลี่ยนเป็นเอาเศษกระดาษ เล็กๆ
    >มานั่งบี้จะดีกว่า
    >10. ใช้สกิลล่องหน
    >11. แกล้ง กระเป๋าตังค์หาย ทำหน้าตาน่าสงสารที่สุดเท่าที่จะทำได้
    >จากนั้นขอยืม เงินเป๋ารถเมล์
    >12. ตัดขาทิ้งไปข้างนึงก่อนขึ้นรถ
    >13. แต่งชุดอี ทีขึ้นไปบนรถ
    >จากนั้นขอเจรจากับกระเป๋ารถในฐานะทูตสันติภาพแห่ง อวกาศ
    >14. แกล้งเอาแขนซุกในเสื้อ ปลอมเป็นคนแขนด้วน
    >แล้วบอกเป๋า รถด้วยเสียงหวานซึ้งว่า ?ตังค์อยู่ในกุงเกงในอ่ะ
    >หยิบให้หน่อยจิ ตะเอง?
    >15. ใส่ชุดกระเป๋ารถขึ้นไป แล้วทำท่าตกใจเมื่อเจอกระเป๋ารถ ? อ๊ะ..!
    >แกเป็นใคร?
    >16. กอดคอกระเป๋ารถด้วยท่าทีสนิทสนมสุด ขีด
    >ก่อนทักทายด้วยเสียงอันดังก้อง ?เฮ้ย เป็นไงบ้างเพื่อนร่วม โลก
    >ไม่ได้เจอกันนาน... เป็นกระเป๋ารถเหรอ พยายามเข้านะ
    >เรื่อง ตังค์ไม่ต้องห่วง เราจ่ายแน่ แต่ไม่ใช่วันนี้?
    >17. พูดภาษาอูกันด้ากับ กระเป๋ารถเมล์
    >18. เดินเข้าไปผลักคนขับรถออกจากที่นั่ง ?มา..!! ตูขับ เอง?
    >19. ระหว่างก้าวขึ้นให้แกล้งคุยโทรศัพท์ เสียงดังให้ได้ยินทั้งรถ ? เฮ้ย
    > X ถนอม!! กระเป๋ารถที่เก็บตังค์เราวันนั้น
    > มันออกจากห้องไอซียูรึยังวะ หา... อะไรนะ ยังไม่ออกอีกเหรอ X
    >เราก็ว่าเบามือแล้วนะ?
    >20. ร้องไห้ แล้วรำพึงรำพันเสียงดัง ? ฮือ.... ทำไม...
    >ทำไมแค่นี้ต้องเก็บเงินกันด้วย อำมหิต ชั้นไปทำอะไรให้ แก?
    >21. ถามทั้งกระเป๋าและคนขับว่า ?เฮ้ย นี่เก็บเงินข้า เหรอ..!
    >นี่แกไม่รู้รึไงว่าชั้นเป็นลูกใคร!!!? (วิธีนี้ออกแนวความจำ เสื่อม
    >ฟังไม่ขึ้น ไม่ขอแนะนำให้ใช้)
    >22. (หมายเหตุจาก ข้อ 21 : ?โห...
    >ทำยังกะวิธีในข้ออื่นมันฟังขึ้นงั้น แหละ ? )
    >23. แกล้งเสมือนว่าขึ้นรถผิดคัน แล้วขอลงป้ายหน้า ทำแบบนี้ไป เรื่อยๆ
    >(โอ... วิธีนี้ค่อยยังชั่วหน่อย) เพื่อความเนียนควรถาม ทางกระเป๋ารถด้วย
    >?อืม คันนี้ผ่านลอสแองเจลลิสมั้ยครับ อ๋อ ไม่ผ่าน เหรอ
    >งั้นขอลงป้ายหน้าละกัน??!!??
    >24. บอกกระเป๋ารถเสียงดัง ว่า ?เก็บอะไร๊!!! ตูจ่ายแล้ววว? ทั้งๆ
    >ที่ทุกคนเห็นแกขึ้นรถมาเมื่อกี้ ก็ตาม
    >25. ถามกระเป๋ารถว่า
    >?คุณเห็นผู้หญิงใส่ชุดไทยที่อยู่ข้าง หลังผมมั้ย..?? เห็นมั้ย
    >ไม่เห็นเหรอ เธอบอกผมว่า อย่าไปจ่ายย.... อย่า ไปจ่ายมันน.....?
    >26. ควักแบ๊งค์พันให้ ยิ้ม แล้วพูดเสียงเขินๆ ?ป๋มไม่ มีเศษเยยอ่ะคับพี่
    >งุงิ งุงิ?
    >27. พอกระเป๋าถึงตัวให้ตกใจสุด ขีด จากนั้นแกล้งเป็นลม
    >(ถ้ามีความสามารถจะกระตุกลมบ้าหมูเพิ่มเข้าไปก็ ได้)
    >28. แกล้งหยิบปืนขึ้นมา แล้วพูดว่า ?อุ๊ย หยิบมาผิด
    >นึกว่า กระเป๋าสตางค์ โอ ไม่นะ งั้นเป๋าตังค์ก็อยู่บ้านอ่ะดิ
    >ตอนนี้จ่ายด้วย ลูกปืนไปก่อนได้มั้ย?
    >29. มองหน้ากระเป๋ารถด้วยสีหน้าที่กวนอวัยวะที่ใช้ สวมรองเท้ามากท ี่สุด
    >เอียงคอ ยกขาเล็กน้อย ปากเบี้ยวพอประมาณ ยักไหล่ พอเป็นจังหวะ
    >แล้วเอ่ยเสียงเพราะๆ ว่า ?ตูไม่ให้!!!!? (จากนั้นก็จะมี เรื่องฟาดปากกัน
    >ไม่ต้องจ่ายค่ารถแน่นอน ไปจ่ายค่าทำแผล แทน)
    >30. เอ่อ จ่ายๆ ไปเหอะ ทำเป็นเรื่องมากไปได้
    >ทีวีซีดี การ์ตูนแผ่นละเกือบร้อยแกยังจ่ายกันได้เลย ใช่ มะ


    ดีไม่ดียังไงก้อบอกกานได้นะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×