ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องผีๆวิญญาณและไสยศาสตร์

    ลำดับตอนที่ #29 : โรงแรม เขย่าขวัญ หลอนและ สยดสยอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 978
      5
      11 พ.ย. 49

    เรื่องนี้ ไม่ได้เจอมากับตัวนะ เป็นเรื่องเล่า จากพี่สาว เอหรือเป็นพีชาย ช่างมันเหอะ เอาเป็นว่าพี่เขาเป็นทอมอ่ะ (หล่อนะ) เขาเล่าให้ฟัง คือไปฟังมาอีกที เรื่องราวคือ มีชายหนุ่มคนนึง อาชีพคือ เป็นตากล้อง ของกองถ่ายละคร ถ่ายแบบ เขาโดนเรียกตัวให้ไปสมทบ(พอดีคนไม่พอ) ที่เชียงใหม่ ซึ่งตอนที่กองถ่ายเรียกตัว มันก็จะ 1 ทุ่มแล้ว(กองถ่ายมีถ่าย ตอน9-10โมง) ก็เลยต้องตึรถไป พอไปได้สักพักประมาณ เที่ยงคืนก็ถึงเส้นสุโขทัย-พิษณุโลก ชายหนุ่มคนนี้ก็หาโรงแรมพักเพื่อพักผ่อน แต่ว่าเนื่องจากเป็นช่วงเทศการเที่ยวเลยให้ห้องพักแต่ละโรงแรมจะเต็มเสียส่วนใหญ่ หาโรงแรมเกือบ ชั่วโมง ง่วงก็ง่วง เหนื่อยก็เหนื่อย คิดว่าต้องนอนในรถซะแล้ว แตพอขับออกมาตรงเส้นเลี่ยงเมือง ก็พบโรงแรมนึง ดูโทรมๆ น่ากลัว แต่มีแสงไฟ เลยคิดว่าเอาวะ ไม่เลือกและง่วงเต็มทีแล้ว ก็เลยไปจอดรถและรีบเข้าไปเช็คอินห้อง แต่โรงแรมนี้ คนคึกคักมาก มีทั้งเด็กน้อย และผู้ใหญ่ ภายในตกแต่งสวยมากผิดกับภายนอก เหมือนกับเข้ามาอีกโลกนึง บริการ หรือ สาวประชาสัมพันธ์ แต่งกายชุดไทย และของที่ตกแต่งโรงแรมก็ล้วนแต่เป็นของเก่า ดูวิจิตรตระการตา มีแต่ของหายาก อย่างภาพงานศิลปะ ที่สวยและปราณีต ที่นั่งรอ(lobby) ก็ออกแบบไทย เป็นผ้าไหมทอสวยงามมาก ด้วยความเป็นตากล้องมีกล้องอยู่กับตัวและชอบด้านนี้อยู่แล้วด้วย เลยชักภาพ ไป เกือบ 20 ภาพเก็บความสวยงาม แต่ไม่ทันใด บริกรก็เข้ามาบอกห้ามถ่าย เขาก็เลยไม่ได้ถ่ายอีก ตอนนี้ตอนเข้าห้องพัก ก็ตกแต่งสวยมาก กระจกโบราณ วางอยู่ปลายเตียง ชายหนุ่มด้วยความง่วงพอถึงเตียงก็หลับเป็นตายไปเลย เขาฝันว่าเขาอยู่เมืองโบราณ ย้อนไป 100-200 ปีได้ เห็นแต่คนใส่ชุดไทย และตัวเขาเองก็แต่งตัวเป็นทหาร ด้วยยศทหาร ทำให้มีสาวๆ แอบหมายปอง จนได้เจอสาวสวยอยากเข้าไปถามชื่อ แต่ก็ต้องสะด้งตื่น เพราะตั้งนาฬิการปลุกไว้ ตี 5 ครึ่ง (กะจะรีปไปให้ทันกองถ่าย ไปเตรียมอุปกรณ์ไปดูมุมกล้อง) ระหว่างที่เขาตื่นมา เขารู้สึกว่า ห้องที่เขานอนเหม็นอับมาก ผ้าปูที่นอนเก่า ห้องน้ำก็ดูโสโครก(คืดดูจากแสงสว่างตอนเช้าที่ลอดเข้ามา) แต่พอไปเปิดไฟห้องก็สะอาดปกติทุกอย่าง ชายหนุ่มเลยคิดว่าตัวเองตาฝาด ระหว่างเดินเข้าห้องน้ำ ได้ยินเสียงเหมือนมีคนไออยู่ ตกโต๊ะกระจก ชายหนุ่มเลยมองไป สิ่งที่เขาเห็นคือเป็นหญิงสาวคนที่ฝันเห็นเมือตะกี้ นั่งยิ่มใสชุดไทยโบราณ และค่อยๆ แปรสภาพเป็นคนแก่ หัวหงอก เริมเหี่ยว และเริ่มเน่าเฝะ ตาถลนห้อย ชายหนุ่มเห็นดังนั้นก็โวยวายคว้าสัมภาระ วิงหน้าตาตื่น ลงไปที่ ลอฟบี้ เขาไม่เห็นไครเลย แม้แต่ประชาสัมพันธ์ ไฟก็ไม่เปิด โต๊ะเก้าอี้ วางระเกะระกะ พื้นไม้ที่เห็นเป็นไม้สักทองเมื่อวานก็เขลอะไปด้วยโคลน เขาวิ่งมาที่ลานจอดรถ ปากฎว่าลานจอดรถที่เห็นเมื่อวาน กลายเป็น ป่ารกชัน ขนาดจะออกมายังลำบาก เมื่อคืนเขาเจอดีแล้วล่ะ แต่ด้วยความห่วงงานก็ไปทำงานปกติ จนเสร็จลุล่วงด้วยดี เลยคิดได้เอารูปที่ถ่ายไปเมื่อวานไปล้าง พอล้างออกมา ก็ต้องตะลึง เพราะเป็นรูป โรงแรมร้าง ผุพัง ทรุดโทรม ทุกรูป เขาต้องไปอยู่ที่เมืองลับแลแน่ๆ ในความคิดเรานะ น่ากลัวและหลอนมากๆ ชายหนุ่มคนนั้นจับไข้ไปเลยสิ่งที่เขาเจอคืออะไรกัน หรือจะเป็นอย่างที่เราคิด แล้วคุณละ คิดว่ามีจริงมะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×