พันธะรักเมียจอมมาร - นิยาย พันธะรักเมียจอมมาร : Dek-D.com - Writer
×

    พันธะรักเมียจอมมาร

    ถ้าเขาไม่ร้ายจริง โหดจริง เถื่อนจริง อย่ามาเรียกเขาว่าพยัคฆ์!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,207

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    3.2K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    32
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 พ.ย. 56 / 07:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    ความโหด! ความดิบ! ความเถื่อน! ความห่าม! ความหื่น! ต้องยกให้เขาคนเดียว พยัคฆ์ วิศุทธิ์ดำรง หนุ่มหล่อเจ้าของไร่วิศุทธิ์ดำรงที่เจริญรุ่งเรืองอย่างน่าอิจฉา เครื่องหน้าที่หล่อเหลา ฐานะการเงินที่แสนร่ำรวยเทียบขั้นมหาเศรษฐีในย่านนั้น บวกกับนิสัยดิบเถื่อนของเขาที่ไม่มีใครเหมือนทำให้สาวๆ ทั้งหลายต่างพากันหลงใหลและคลั่งไคล้ แต่สำหรับเขาแล้วชีวิตนี้ขอถวายให้กับงานและงานเท่านั้น! สาวหน้าไหน อกโต ก้นใหญ่ แค่ไหนก็อย่าหวังว่าจะจับเขาได้อยู่หมัดเลย สวยแค่ไหน อึ๋มแค่ไหน เซ็กส์จัดลีลาเด็ดมัดใจชายได้แค่ไหน เหอะ! ไม่ได้แอ้มเขาหรอก!

    แต่สำหรับ คริมา ยัยลูกหนี้ปากเก่งที่ทั้ง แบน ทั้ง ราบ ไปทั่วทุกสัดส่วนนั้น เขาไม่คิดเลยว่า เสือน้อย ของเขามันจะติดใจจนครวญหาวันละหลายๆ รอบ บอกใส่ใจเอาไว้ทุกครั้งยามเข้าใกล้หล่อนว่าหล่อนเป็นเพียงแค่ลูกหนี้ และสิ่งที่เขาทำลงไปนั้นมันเพราะต้องการให้หล่อนชดใช้ค่า ดอกเบี้ย เงินที่ค้างอยู่แค่นั้นเอง แต่ชายหนุ่มกลับยิ่งแปลกใจเมื่อเขาได้ครอบครองหล่อนแล้วความรู้สึกบ้าๆ ทั้งหลายแหล่มันก็รุมเล่นงานทันที ทั้งหึงทั้งหวงทั้งอยากจะฆ่าผู้ชายทุกคนที่มันเข้าใกล้ ผู้หญิงของเขา เหลือเกิน!

     

    ********

    แต่ฉันไม่อยากทำให้คนที่ฉันรักต้องเสียใจ...

    แล้วจะทำไมกันล่ะ เธอเคยบอกฉันเองนี่ว่าเธอชอบทำทานให้กับหมาจรจัดมันกิน วันนี้หมาจรจัดตัวนั้นมันหิวขึ้นมาแล้ว จะใจดีทำทานให้มันกินอีกรอบจะเป็นไรไป คนรักของเธอมันคงไม่ว่าอะไรหรอกมั้ง มันคงจะดีใจเสียอีกที่รู้ว่าแฟนมันใจดีขนาดนี้น่ะ!

    นาย!...

    มาลองดูกันซิว่า ระหว่างคนที่เป็นแค่แฟนอย่างมัน กับคนที่เป็นผัวเธอแล้วอย่างฉัน คนไหนที่มันจะมีสิทธิ์ในตัวเธอมากกว่ากัน!

     

    ติดตามเรื่องราวทั้งหมดได้ใน...พิศวาสรักพยัคฆ์ร้าย นิยายทำมืออีกหนึ่งเรื่องของนามปากกา “ไพนารี”

    นิยายทำมือ เปิดจองตั้งแต่ 1-31 มีนาคม 2557  หนังสือได้รับ 21 เมษายน 2557 (หลังสงกรานต์) เนื่องจากอาจจะติดสงกรานต์ทำให้หนังสือจัดส่งมาถึงมือผู้เขียนช้า จึงเลื่อนการส่งของออกไปเป็นวันที่ 21 เมษายนค่ะ จัดส่งหนังสือตามรอบที่ลูกค้าทำการโอนเงิน รอบละ 30 คน และการพิมพ์หนังสือนั้นจะพิมพ์เฉพาะคนที่มาสั่งจองและโอนเงินภายในกำหนดวันเวลาเท่านั้น หากครบกำหนดแล้ว คนที่สั่งจองไว้ไม่ทำการโอนเงิน ให้ถือว่าการสั่งหนังสือของท่านเป็นโมฆะ

    รายละเอียดหนังสือ

    พิศวาสรักพยัคฆ์ร้าย

    -ราคาหนังสือ 359 บาท รวมส่งแบบลงทะเบียน R  หากท่านใดที่ต้องการจัดส่งแบบ ems (ด่วนพิเศษ) ให้เพิ่มเงินอีก 60 บาท เป็นค่าจัดส่ง

    -ลูกค้าลำดับ 1-300 จะได้รับของที่ระลึกจากทางนักเขียนค่ะ เฉพาะท่านที่ทำการสั่งจองและโอนเงินเรียบร้อยแล้วเท่านั้นนะคะ

    -ลูกค้าที่ทำการสั่งซื้อหนังสือจะได้รับ หนังสือเรื่องพิศวาสรักพยัคฆ์ร้าย,ที่คั่นหนังสือ,ของที่ระลึก (เฉพาะลูกค้าลำดับที่ 1-300),ลายเซ็นนักเขียน

    -ทำการสั่งจองได้ที่ ...

    อีเมล์ Painaree@gmail.com

    แฟนเพจ https://www.facebook.com/Painaree

    เฟสบุ๊คนักเขียน https://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100007340525491

    ให้เขียนหัวข้อการสั่งจองไปว่า “ขอสั่งจองหนังสือเรื่องพิศวาสรักพยัคฆ์ร้ายและขอรายละเอียดการโอนเงินด้วยค่ะ”

    ลูกค้าท่านใดที่ทำการโอนเงินเรียบร้อยแล้ว ขอให้รีบแจ้งการโอนเงินในทันที รักษาสิทธิ์ในการได้รอบจัดส่งของตัวเองด้วยนะคะ ในการแจ้งโอนเงิน ให้แนบสลิปหลักฐานการโอน,ใบเสร็จการโอนจากธนาคาร ให้ถ่ายรูปมา แล้วแนบไฟล์แจ้งมาช่องทางที่ทำการสั่งจองไปนะคะ ขอให้เห็นยอดโอนและเลขบัญชีที่ชัดเจน หากท่านใดไม่ทำตามกติกาที่บอก ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งหนังสือให้นะคะ

     

    ลงนิยายวันเว้นวันนะคะ และภายในวันที่ 15 มีนาคม จะอัพนิยายลงในกลุ่มค่ะ เฉพาะลูกค้าเท่านั้นค่ะ J จะเปิดกลุ่มใหม่นะคะ ไม่ใช่กลุ่มเดิมของนิยายเรื่องที่แล้ว และจะอัพเรื่อยๆ รอหนังสือส่งถึงมือนะคะ ช่วงปิดจอง เข้าสู่เดือนเมษายน บุ๋มจะอัพนิยายลงในกลุ่มที่สร้างไว้ค่ะ อัพรอหนังสือเดินทางมาถึงมือบุ๋มแล้วจัดทำการแพ็คและส่งของให้กับนักอ่านค่ะ J

    แฟนนิยายท่านใดสนใจอย่าลืมเข้าไปสั่งจองและขอรายละเอียดการโอนเงินนะคะ อย่าช้าค่ะ เพราะอาจจะอดได้!

    อ้อ! สำหรับ e-book เรื่องนี้ ออกหลังหนังสือนะคะ ท่านใดที่รอ e-book ขอให้สงบจิตสงบกันก่อน รอกันไปก่อนจ้า และคนที่สั่งจองหนังสือ ขอให้รอจนกว่าหนังสือจะมานะคะ อย่าเพิ่งใจร้อนและโวยวายจ้า หนังสือเป็นแบบพรีออเดอร์ สั่งพิมพ์ตามยอดสั่ง ใครไม่สั่งก็อดจ้า J

     

    ขอบคุณสำหรับการติดตามและอุดหนุนนะคะ /ไพนารี

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น