คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ( หมอม.อ. ) - นิยาย คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ( หมอม.อ. ) : Dek-D.com - Writer
×

    คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ( หมอม.อ. )

    โดย Crazycatcher

    ผู้เข้าชมรวม

    5,834

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    75

    ผู้เข้าชมรวม


    5.83K

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    19
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 เม.ย. 62 / 18:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

          สวัสดีค่าาาาา!!!!!!   พี่เป็นนักศึกษา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ นะคะ หลังจากสอบเข้าเสร็จมาเกือบจะครบปี พี่ก็คิดว่า อยากจะให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับน้องๆที่มีความสนใจอยากเรียนหมอ ไม่ว่าจะหมอที่ไหน ได้อ่าน และเป็นแนวทางในการตัดสินใจเรียนแพทย์  ในคณะที่ใช่ มหาวิทยาลัยที่ชอบ ซึ่งพี่คิดว่ามันจะดีต่อตัวน้องๆมากถ้าหากเลือกเรียนในสิ่งที่ตรงกับความต้องการของน้องๆ ซึ่งการเรียนหมอนั้นใช้เวลาหลายปี ดังนั้นก่อนจะตัดสินใจเข้าเรียน เราจำเป็นต้องทราบข้อมูลที่ถูกต้องและชัดเจน พี่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อมูลที่พี่นำมาฝากน้องๆนี้จะเป็นประโยชน์ต่อน้องๆไม่มากก็น้อย สามารถทำให้น้องๆตัดสินใจในทางที่ถูกต้อง และเป็นเสมือนตัวกระตุ้นให้น้องๆทำตามความฝันของตัวเองให้สำเร็จ ซึ่งวันนี้ข้อมูลที่พี่จะนำมาฝากก็คือ เรื่องราวเกี่ยวกับคณะแพทยศาสตร์  มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ นั่นเอง........ ^0^
    .
    .
    ปล. น้องๆคนไหนมีเรื่องที่อยากสอบถาม อยากได้คำแนะนำ หรืออยากให้เขียน สามารถคอมเม้นต์กันเข้ามาได้เลยน้า ตอนนี้พี่กำลังจะขึ้นปีสี่แล้ว เหลืออีกครึ่งทาง เดี๋ยวว่างๆพี่จะอัพเดตข้อมูลให้อีกที สู้ๆๆน้าทุกคน 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น