[พิมมะเหมี่ยว] to be continued - นิยาย [พิมมะเหมี่ยว] to be continued : Dek-D.com - Writer
×

    [พิมมะเหมี่ยว] to be continued

    โดย packabag

    ที่มาของเรื่องเกิดจากความประทับใจที่มีต่อคู่จิ้น "พิมมะเหมี่ยว" ในสงครามนางงาม 2 แล้วรู้สึกว่าต้องการให้มีเรื่องราวของสองคนนี้ต่อไปเพื่อสนองความต้องการของตนเอง (และคิดว่าต่อผู้อื่นด้วย) จึงแต่งมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    1,859

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.85K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    31
    หมวด :  แฟนฟิคไทย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ค. 59 / 00:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         หลังจากจบการประกวด Miss Beauty & Talent Thailand 2016 เป็นที่เรียบร้อย (ที่จริงก็ไม่ค่อยเรียบร้อยสักเท่าไหร่) นางงามทุกคนก็ได้กลับไปใช้ชีวิตแบบปกติสุขดังเดิม เชื่อว่าทุกคนต้องได้รับบาดแผลไปจากเวทีนี้กันไม่มากก็น้อย แต่ท่ามกลางความเลวร้ายระหว่างการประกวดมันก็ยังมีเรื่องดีๆอยู่ อย่างน้อยมันก็เป็นบทพิสูจน์ว่าใครคือผู้ที่คอยหวังดีกับเราอย่างแท้จริง หลายๆคนได้ทั้งความรักและมิตรภาพไปจากเวทีนี้ และทุกคนที่ได้รับมันไปก็จะเก็บรักษามันยิ่งชีพแน่นอน... 

    พิมกับมะเหมี่ยวก็เช่นกัน



    ……….

    ณ มหาวิทยาลัยใจกลางเมือง

         มะเหมี่ยว สาวน้อยร่างบาง ผิวขาวอมชมพู เมื่ออยู่ในสุดนักศึกษาแล้วดูสดใสสมวัย ใบหน้าที่เปื้อนเครื่องสำอางเพียงเล็กน้อยทำให้เธอดูอ่อนเยาว์อย่างที่ควรจะเป็น เธอนั่งอยู่ใต้ร่มไม้คนเดียวในมุมร่มรื่นของมหาวิทยาลัย เตรียมตัวอ่านหนังสืออย่างเคร่งเครียด การสอบครั้งนี้เป็นการสอบครั้งแรกของมะเหมี่ยวในรอบหลายปี เธอเลยตั้งใจเป็นพิเศษที่จะทำคะแนนให้ดีเพื่อพิสูจน์กับแม่ว่าสมองของเธอยังคงใช้การได้ และเพื่อเป็นเครื่องมือในการลบภาพสาวไซด์ไลน์อันเป็นฝันร้ายที่ติดอยู่ในใจของเธอเสมอมา 

    ((เสียงโทรศัพท์มือถือของมะเหมี่ยวดังขึ้น))

         มะเหมี่ยวขมวดคิ้วเล็กน้อยเพราะเบอร์ที่โชว์บนหน้าจอเป็นเบอร์ที่ไม่คุ้นเคย แต่เธอก็รับอย่างไม่ได้เอะใจอะไรมาก เมื่อมะเหมี่ยวได้ยินว่าปลายสายคือใคร เธอถึงกับตกใจไปครู่หนึ่งแต่ก็ตั้งสติสนทนากับปลายสายจนจบได้ใจความครบถ้วน พอวางสายไปเท่านั้นแหละ เธอถึงกับมือชา สมองเหมือนถูกตรึงไว้กับอะไรบางอย่าง ภาพในอดีตที่ไม่นานมานี้ย้อนกลับมา และเกิดคำถามในใจมากมาย ความสับสนแล่นเข้ามาในสมองอย่างไม่หยุดหย่อน จนเธอตัดสินใจโทรหาพิม เพื่อนรักที่สุดของเธอในตอนนี้ เพียงไม่นานปลายสายก็รับโทรศัพท์ด้วยเสียงร่าเริง

         "ฮัลโหล...ว่าไงจ๊ะ" เสียงพิม
         "พิม…ต่ายโทรมาหาชั้น" มะเหมี่ยวกรอกเสียงไปยังโทรศัพท์ช้าๆ

    ……….

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น