รักสลับขั้ว หัวใจสลับที่ - นิยาย รักสลับขั้ว หัวใจสลับที่ : Dek-D.com - Writer
×

    รักสลับขั้ว หัวใจสลับที่

    โดย Prai2017

    ผู้เข้าชมรวม

    326

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    326

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  19 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  31 ม.ค. 62 / 00:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นางเอก : ป่าน (ลักษณ์วดี วัฒนเลิศอุดม) ผู้หญิงที่พยายามใกล้ชิดคนที่เธอรักอายุ 25 ปี กาย (ทัศน์เสถียร งามมงคล) แต่สเป็คของกายไม่ใช่สาวอายุ 20 อย่างเธอ เธอจึงทำทุกอย่างเพื่อฝันของเธอ จนเธอพับกับ 4 หนุ่มรับปรึกษาเรื่องหัวใจ แต่สุดท้ายเธอก็หนีไม่พ้นพรหมลิขิตที่ขีดชะตาไว้ให้เธอ
    พระเอก : โอม (ภัทรพงษ์ วงศ์วานงาม) หัวหน้า 4 หนุ่มเขาเป็นคนที่จะไม่ยอมหลงรักผู้หญิงคนไหนทั้งนั้นที่มาขอให้เขาช่วยไม่ว่าจะสวยแค่ไหน แต่ในที่สุดเขาก็กำหลาบใจตัวเองไม่ได้ เพราะป่าน แต่ก็มีหลายสิ่งที่จะทดสอบเขาและเธอไม่ว่าจะเป็น เบล(ณัชชา ธรรมิกสุวรรณ) แฟนเก่า น๊อต(ลักษณ์ขนันท์)เพื่อนรัก
    เพื่อนพระเอก : น๊อต (ลักษณ์ขนันท์ วิวัฒน์โพธิศัย) เพื่อนสนิทของโอม ถึงจะสนิทเท่าไหร่ก็ยังมีเรื่องผิดใจกันเพราะคำว่า 'รัก' แต่ตอนจบเขาก็เดินไปยังเส้นชัยอันงดงาม
    เพื่อนพระเอก : แบงค์ (พงษ์วิชัย คำอริสาวงศ์) เป็นหนึ่งใน 4 หนุ่มที่มาดขรึมมากๆแต่มีความอ่อนไหวอยู่ไม่น้อยเช่น เวลาเพื่อนทะเลาะกันและแฟนสาวอย่างหนึ่งฤดี
    เพื่อนพระเอก : ธินทร์ (โยธินทร์ วิวัฒน์ไทยคำ) เป็นคนขี้เล่น เฮฮากับเพื่อน ไม่ชอบเห็นเพื่อนทะเลาะกัน แต่กับจอม (จอมขวัญ วงษ์ผลสงเคราะห์)แฟนสาวของเขานั้นเย็นชาใส่เธอได้ทุกวัน
    เพื่อนนางเอก : ตอง (หนึ่งฤดี สินหทัย) เธอเป็นคนที่คอยให้กำลังใจเพื่อนเสมอไม่เห็นแฟนดีกว่าเพื่อน แบ่งเวลาถูกเสมอ(เป็นตัวอย่างให้ผู้หญิงสมัยนี้)
    เพื่อนนางเอก : จอม (จอมขวัญ วงศ์ผลสงเคราะห์) รักเพื่อน แต่บางครั้งก็ออกแนวเห็นแฟนดีกว่าเพื่อนบ้างก็แหมเขาคนนั้นเอาใจยากอยู่นะ
    คนที่ป่านแอบชอบ : กาย (ทัศน์เสถียร งามมงคล) หนุ่มล้ำ หล่อ รวย นิสัยดี พ่อแม่เอาใจใส่เสมอต้นเสมอปลาย แต่เขาดันหักอกป่านของเรา
    แฟนเก่าโอม : เบล (ณัชชา ธรรมิกสุวรรณ) เธอเป็นคนที่ใจร้ายมากไม่ยอมให้ลูกในใส่ของตัวเองเกิดมาดูโลกอีกทั้งยังหลอกใช้ภัทรพงษ์แต่หลอกไม่สำเร็จ แต่เธอถูกเรื่องนี้เอาคืนโดยการที่แฟนใหม่เธอหรือพ่อเด็กมีอะไรกับหญิงอื่นในคอนโดของเธอเอง
    พ่อแม่ของกาย : เชษฐา/วรรณนา งามมงคล รักลูกชาย ไม่ชอบให้ลูกชายไปยุ่งกับผู้หญิงที่ท่านไม่ได้เลือกให้ อยากให้ลูกชายแต่งงานกันคนที่เลือกให้เท่านั้น
    คู่หมั้นของกาย : น้ำ (ยุวดี สิงหราช) น่ารัก สดใส กตัญญู แอบรักกายมานานแล้ว
    พ่อแม่ของน้ำ : อภิชาติ/ปราณี สิงหราช รักลูกมาก อยากให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูก ไม่เคยด่าลูก ตีลูก
    แฟนใหม่ของเบล : เอ (เมธินทร์ คงไทยคำ) เป็นแฟนกับเบลเพราะแค่อยากได้ตัวเธอเท่านั้น
    แม่ของป่าน(อยู่ต่างประเทศ) : อรัตนา วัฒนเลิศอุดม รักลูก ส่งเสริมลูกในทุกๆด้านไม่ว่าจะเรื่องอะไร

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น