ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { Freelance Draw } รับวาดภาพประกอบนิยาย :3

    ลำดับตอนที่ #3 : ข้อตกลงและเงื่อนไข :)

    • อัปเดตล่าสุด 29 มี.ค. 57


    { Freelance Draw }

    ในหน้านี้จะเป็นข้อตกลงและเงื่อนไขต่างๆในการใช้บริการนะคะ :)

    ข้อตกลงและเงื่อนไข

    1. ผลงานที่พริ้วสร้างขึ้นมา
    เป็นลิขสิทธิ์ของพริ้วนะคะ
    ผู้ว่าจ้างจะไม่ได้รับสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือดัดแปลงผลงานใดๆทั้งสิ้นค่ะ

    ดังนั้นผู้ว่าจ้างต้องให้รายละเอียดว่างานที่สั่งไว้จะนำไปใช้ทำอะไร และต้องให้เครดิตผู้วาดด้วยนะคะ
    เนื่องจากพริ้ววาดให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายค่ะ และผู้วาดก็ไม่ต้องเสียค่าลิขสิทธิ์ผลงาน
    แต่หากผู้ว่าจ้างมีความประสงค์ที่จะนำไปใช้ตีพิมพ์ หรือทำการพาณิชย์ใดๆ ให้ติดต่อเป็นการส่วนตัวนะคะ

    2.เพื่อนๆจะต้องทำการกรอกแบบฟอร์มในการสั่งงานทุกครั้ง โดยกรอกแบบฟอร์มในบทความตอนถัดไป
    และส่งมาทาง
    อีเมลล์ : p.priw@hotmail.com เพื่อความสะดวกในการทำลิสต์งานนะคะ หากโพสต์ลงในบทความ
    อาจทำให้การทำเรคคอร์ดงาน เป็นไปอย่างไม่มีระเบียบและอาจทำให้ออเดอร์ต่างๆตกหล่นไปได้ค่ะ

    3.พริ้วจะมีการอัพเดตงานให้เรื่อยๆนะคะ ดังนั้นขอให้เพื่อนๆ เข้ามาเช็คที่หน้าบทความหรือ ถ้าเพื่อนๆมีช่องทางติดต่อ
    ที่สะดวกกว่าเช่น facebook / Skype / twitter /e-mail ก็สามารถทิ้งไว้ให้ได้ค่ะ พริ้วจะส่งข้อความรายละเอียดความคืบหน้าให้
    เพื่อที่เพื่อนๆจะได้รับรู้สถานะของงานว่าไปถึงขั้นไหนแล้ว 

    4. ผลงานที่สั่งไว้ พริ้วจะส่งขนาดจริงให้ทาง
    e-maill เท่านั้นนะคะ
    ดังนั้น เพื่อนๆต้องให้อีเมลล์ที่สามารถติดต่อได้จริงๆนะคะ
    เพื่อให้เพื่อนๆไม่เสียสิทธิ์รับงาน เพราะพริ้วจะส่งให้ตามข้อมูลที่เพื่อนๆกรอกไว้ :3

    5.เมื่องานเสร็จสมบูรณ์แล้ว เพื่อนๆต้องกรอกแบบฟอร์มรับออเดอร์ด้วยนะคะ
    เพื่อให้พริ้วทราบว่าเพื่อนๆ ได้รับงานเรียบร้อยแล้วและจัดเก็บเป็นเรคคอร์ดได้ค่ะ :)

    6.ผลงานที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว เพื่อนๆสามารถสั่งแก้ได้ไม่เกิน 2 ครั้ง(สำหรับงานไม่เสียค่าใช้จ่าย) 
    และแก้ได้ ไม่เกิน 4 ครั้ง(สำหรับงานที่มีค่าใช้จ่ายกรณีนำไปใช้ทางการพาณิชย์) ค่ะ 

    7.ขอให้เพื่อนๆ ทำความเข้าใจกับข้อตกลงต่างๆให้ละเอียดถี่ถ้วนนะคะ :)

    *กรณีที่ไฟล์มีปัญหา ให้เพื่อนๆติดต่อขอไฟล์ใหม่ได้ ภายในสัปดาห์ที่ได้รับงานนะคะ*

    ข้อมูลสำหรับการติดต่อ
    e-mail : p.priw@hotmail.com
    skype : chloej.georgia
    facebook page : facebook.com/phiphriw
    twitter : @ppriw

    *ทวงงานก็ตามนี้เลยค่า 5555*


     
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×