ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Yaoi [APH] My dream. Ver. America

    ลำดับตอนที่ #2 : The first dream

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 221
      6
      11 เม.ย. 61

    - The first dream -

       

     หลังจากการประชุมโลกครั้งล่าสุด ก็ผ่านมาได้ราว 1อาทิตย์แล้ว

     

             “อเมริกา ฉันมีเรื่องสำคัญจะบอก”

        ชายผู้เป็นบอสของอเมริกา เอ่ยขึ้นด้วยสีหน้าเคร่งเครียด

          หืม มีอะไรเหรอ แล้วทำไมทำสีหน้ากังวลขนาดนั้นล่ะ?”

    “คือว่า...”….

     


          อะไรนะ ไม่จริงใช่ไหม!? ที่ว่าสงครามโลกครั้งที่3 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นน่ะ”

      น้ำเสียงร่าเริงตามปกติของอเมริกากลายเป็นน้ำเสียงจริงจังที่นานๆครั้งจะได้ยิน มือหนาทั้งสองทุบโต๊ะทำงานของผู้เป็นบอสดังลั่น

     

         “...มันเป็นเรื่องจริง ฉันเองก็ไม่อยากจะเชื่อหรอกนะ แต่สงครามโลกครั้งที่3 มันกำลังจะเริ่มขึ้นแล้วจริงๆ..”

     

        “อะ..ไรกัน”

      ร่างสูงได้ยินเช่นนั้น ก็รู้สึกราวกับโลกทั้งใบหยุดเคลื่อนไหว เข่าทั้งสองข้างของเขาทรุดลงกับพื้น

      “ในครั้งนี้...ทางรัฐบาลตัดสินใจร่วมมือกับประเทศญี่ปุ่น และนั่นเท่ากับว่าเรากลายเป็นศัตรูกับพวกสัมพันธมิตร..”

          

          “เป็น..ศัตรูกัน”  อเมริกาพูดทวนขึ้นมา

    'นี่ฉันคงไม่ได้หูฝาดไปเองใช่ไหม? '

                 “ฉันขอโทษนะ..อเมริกา..ขอโทษจริงๆ”

     

          เรา..ต้องเป็นศัตรูกับทุกคน..เป็นศัตรูกับอังกฤษงั้นหรอ ไม่..มันไม่จริงใช่ไหม นี่มันต้องเป็นความฝันแน่ๆ...

     

        หยดน้ำตาไหลลงมาจากดวงตาสีฟ้าทั้งสองข้าง ทีละหยด สองหยด จนเปรอะเปื้อนไปทั่วใบหน้าของร่างสูง

     

          ไม่ว่าเขาจะร้องไห้ ร้องไห้ และร้องไห้ สักเท่าไร ก็ไม่ตื่นขึ้นจากความฝันนี่เสียที ทำไมกันนะ? ทำไม ทำไม ทำไม....

     

      ชายผู้เป็นบอสของอเมริกาทำสีหน้าเศร้าสร้อยก่อนจะเดินออกจากห้องของเขาเอง ปล่อยให้อเมริกาได้รับรู้ว่า..โลกใบนี้มันโหดร้ายแค่ไหน...

     

     

    Be strong, it’s dog-eat-dog world.

    จงเข้มแข็ง เพราะโลกใบนี้มันช่างโหดร้าย

     


         


    ~มาคุยกับชิงุเระจังกันเถอะ~

      สวัสดีค่าาา ตอนใหม่มาแล้วจ้าา ตอนนี้จะค่อนข้างสั้นเหมือนตอนที่แล้ว แต่รับรองว่าตอนหน้าจะยาวขึ้นแน่! (มั้ง) 

       ถ้าชอบก็ช่วยโปรโมทนิยายเรื่องนี้กันด้วยน้าา:3 อิอิ

      สำนวนในตอนนี้ก็เป็น Be strong, it's dog-eat-dog world. จงเข้มแข็ง เพราะโลกใบนี้มันช่างโหดร้าย  สำนวนนี้ก็ตรงตัวไม่มีไรมากอะนะ  ถ้าอย่างงั้นชิงุเระไปล่ะนะคะ พบกันใหม่ตอนหน้า คิดเห็นยังไงกับตอนนี้ก็มาเมนท์ได้ตลอดเลยนะคะ~~


    O W E N TM.
    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×