ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Yaoi [APH] My dream. Ver. America

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 273
      4
      10 เม.ย. 61

    - Intro -


    What is your dream?

       (ความฝันของคุณคืออะไร)

     

     ความฝันของฉันก็คือ...

     

       การได้เป็นฮีโร่ปกป้องผู้คนบนโลกใบนี้...

     

         “แง แง”

      เสียงเด็กสาววัยประมาณ 5ขวบ นั่งร้องไห้งอแงเนื่องจากลูกโป่งลอยไปติดต้นไม้

     

        “อย่าร้องไห้สิหนูน้อย ฮีโร่เก็บลูกโป่งมาให้แล้วไง”

    จิตวิญญาณประเทศไฟแรงอย่าง อเมริกา ที่บัดนี้อยู่ในสภาพมอมแมม ยื่นลูกโป่งสีชมพูหวานแหววให้กับเด็กสาว

     

       “ว้าว ขอบคุณมากค่ะ พี่ชาย!

    เด็กสาวยิ้มร่า ก่อนที่จะรีบวิ่งจากไปอย่างมีความสุข

     

        “เอาล่ะ เราเองก็ต้องไปแล้วล่ะนะ”

    อเมริกาถอนหายใจออกมา ก่อนจะลุกขึ้นยืนและเดินไปยังจุดนัดหมายสำหรับการประชุมโลกในครั้งนี้ทันที...

     

        Hello~ ฮีโร่มาแล้ว ขอโทษที่มาสายน้าาา”

    อเมริกาเปิดประตูห้องอย่างแรง ก่อนจะทักทายทุกคนไปเหมือนทุกครั้ง

            “เจ้าบ้า หัดมาให้ตรงเวลาซะบ้า--  เดี๋ยวสิ นั่นแขนนายไปโดนอะไรมาน่ะ!?”

        จิตวิญญาณแห่งสหราชอาณาจักร หรือก็คือ 'อังกฤษ' รีบถามไปทันทีเมื่อเห็นว่าแขนข้างขวาของอเมริกามีเลือดไหลลงมาไม่ขาดสาย

     

          “อ๋า”

    ร่างสูงมองไปที่ต้นแขนขวาของตน ซึ่งมีรอยขีดข่วนจากกิ่งไม้ยาวจนเลือดอาบไปทั่วแขน

        “พอดีเมื่อกี้ไปปีนต้นไม้เก็บลูกโป่งให้เด็กน่ะ ช่างเถอะ เดี๋ยวเลียเอาก็หาย”

    อเมริกาตอบกลับมาโดยไม่ใจอะไรมาก

     

         “บ้ารึเปล่าฮะ!? แผลขนาดนี้แค่เลียมันจะไปหายได้ยังไงกัน”

    อังกฤษดีดหน้าผากของร่างสูงอย่างไม่สบอารมณ์

     

          “ช่วยไม่ได้นะ เดี๋ยวฉันทำแผลให้ละกัน พวกนายประชุมกันไปก่อนได้เลย”

    อังกฤษรีบลากอเมริกาไปที่ห้องพยาบาลอย่างไม่รอช้า...

     

     

        .... “เอ้า เสร็จแล้ว”

    ร่างเล็กว่าจบ ก็ก้มลงเก็บผ้าพันแผลไว้ที่ตู้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นตามเดิม

        “แฮะๆ แต๊งกิ้ว”  ร่างสูงคลี่ยิ้มกว้าง

     

        “อึก..ถ้าไม่เป็นอะไรแล้วก็กลับไปประชุมต่อได้แล้ว เจ้าบ้า!

    อังกฤษว่าพลางหันใบหน้าที่แดงระเลือกไปอีกทาง

       “คร๊าบๆ~”

     

        และ.. ความฝันอีกอย่างของฉันก็คือ....

     

    การได้ปกป้องคนที่ฉันรักตลอดไป...



    The clam before the storm

    คืนก่อนพายุ ทะเลจะสงบ




    ~มาคุยกับชิงุเระจังกันเถอะ~

      สวัสดีค่าาา จบไปแล้วกับบทนำนะคะ จะขอชี้แจงไว้ก่อนว่า ในแต่ละบทจะมีสำนวน/คำคมอยู่ท้ายเรื่องค่ะ ในตอนนี้ก็คือสำนวน The clam brfore the storm. คืนก่อนพายุ ทะเลจะสงบ ความหมายก็ตามตัวเลยค่ะ ฮะๆ~  ไว้พบกันใหม่สัปดาห์หน้าค่ะ! บ๊ายบายย~~


    ถ้าสนุกก็อย่าลืมเม้นท์ และกดติดตามกันนะคะ~

     แต่ถ้าไม่เม้นท์ก็ไม่ว่า ขอแค่ให้คนอ่านสนุกก็พอค่ะ!

     




     




    O W E N TM.
    Select AllCopy To Clipboard
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×