คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : The second dream
สงครามโลกครั้งที่3
ปะทุขึ้นแล้ว...
สงครามโลกครั้งที่3 เริ่มขึ้นได้ราว 1อาทิตย์แล้ว...
ประเทศอังกฤษกำลังทำการรวบรวมและสร้างขีปนาวุธและนิวเคลียร์ให้ได้มากที่สุด
เพื่อที่จะได้นำไปสู้รบ
“ตอนนี้พวกเรารวบรวมขีปนาวุธกับนิวเคลียร์ได้มากพอที่จะนำไปสู้แล้วล่ะครับ”
อังกฤษเอ่ยรายงานกับผู้เป็นบอสของตน
“งั้นเหรอ...”
“ครับ”
อังกฤษเอ่ย พลางยกชาขึ้นมาจิบ
“...ดูท่าว่าเธอจะทำใจได้แล้วสินะ”
“ครับ?” ร่างบางเอียงคอสงสัยกับคำพูดของหญิงสาวตรงหน้า
“เรื่องสงครามครั้งนี้ไง..”
“..ไม่หรอกครับ
จนตอนนี้ผมก็ยังทำใจไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว...”
จิตวิญญาณแห่งสหราชอาณาจักรทำสีหน้าเศร้าสร้อย
เมื่อหญิงสาวได้ยินเช่นนั้นก็อดสงสารไม่ได้
ก๊อก
ก๊อก
เสียงเคาะประตูห้องดังขึ้นมาจากข้างนอกห้อง
“เข้ามาได้”
หญิงสาวกล่าวอนุญาต
“ขออนุญาตครับ
คุณฝรั่งเศสขอเข้าพบคุณอังกฤษครับ”
ทหารวัยกลางขึ้นด้วยท่าทางขึงขัง
“..ให้เข้ามาได้”
อังกฤษอดแปลกใจไม่ได้ว่าคู่กัดของเขา อย่างฝรั่งเศสจะมาหาตนทำไม
“งั้นฉันไม่รบกวนล่ะนะจ๊ะ”
บอสสาวพูดจบ ก็เดินออกจากห้องไป...
แอ๊ดด
เสียงประตูถูกเปิดขึ้น
พร้อมกับชายร่างสูงไว้เคราที่เข้ามาในห้องด้วยสีหน้าเคร่งเครียด
เห็นแค่นั้น
จิตวิญญาณแห่งสหราชอาณาจักรก็รู้เลยว่าอีกฝ่ายไม่ได้มาเพราะเรื่องไร้สาระแน่นอน
“มาหาฉันมีอะไรล่ะ”
อังกฤษเอ่ยถามออกไป
ชายตรงหน้าไม่ตอบอะไร เขาเดินมานั่งตรงข้ามกับอังกฤษอย่างรวดเร็ว
“เอาชาไหม?”
อังกฤษเตรียมจะเทชาลงในแก้วชาที่ยังไม่ได้ใช้
“ไม่ล่ะ
ที่ฉันมาที่นี่เพราะมีเรื่องจะบอกเฉยๆ..”
“หืม
เรื่องอะไรล่ะ..”
ร่างบางว่าพลางยกชาที่ยังเหลืออยู่ขึ้นมาดื่ม
“..อเมริกาทำลายเมืองหลวงของฉันไปแล้ว”
เคร้ง!
ทันทีที่ฝรั่งเศสพูดจบ แก้วชาราคาแพงก็ร่วงหล่นสู่พื้น
และแตกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย
“ว่ายังไงนะ!?”
ร่างเล็กไม่สนใจแก้วชาที่แตกแม้แต่น้อย
แต่กับกระชากคอเสื้อของร่างสูงเพื่อยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ฟังผิดไปเอง
“ก็อย่างที่พูดไปนั่นแหละ
ตอนนี้อเมริกาน่ะเป็นตัวอันตรายอันดับ 1ไปแล้ว”
อังกฤษได้ยินเช่นนั้น
ก็รู้สึกราวกับว่าตัวเองมือไม้อ่อนลงทันที
“ฉันก็แค่จะมาเตือนให้ระวังอเมริกาเอาไว้เท่านั้นแหละ...”
ฝรั่งเศสปัดมือของอังกฤษออก ก่อนจะลุกขึ้นยืน
ฝรั่งเศสหันมาเอ่ยอะไรบางอย่าง แล้วจึงเดินจากไป...
“Doux rêve a déjà été annulée”
[เลิกฝันหวานได้แล้ว]
I know, but I was not ready to accept the fact.
ฉันรู้
แต่ฉันยังไม่พร้อมยอมรับความจริง
~มาคุยกับชิงุเระกันเถอะ~
สวัสดีค่าาา นำตอนใหม่มาเสิร์พละน้าาา ถ้าชอบกันก็ดีใจนะคะ จำนวนตอนจะเท่ากับภาคเก่า เพราะฉะนั้น...ตอนหน้าตอนจบแล้วนะคะ!! จุดจบของความฝันของอังกฤษจะเป็นเช่นไร? สมหวังหรือสิ้นหวัง? พบกันใหม่สัปดาห์หน้า!!
ความคิดเห็น