ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Yaoi [APH] My dream. Ver.England

    ลำดับตอนที่ #2 : Thr first dream

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 207
      2
      2 พ.ค. 61


         ตึงง!!

    เสียงโต๊ะซึ่งทำจากไม้ชั้นเลิศ ถูกทุบดังสนั่นไปทั่วทั้งห้อง

       “หมายความว่ายังไงกันครับ ที่บอกว่าสงครามโลกครั้งที่3 กำลังจะเริ่มขึ้น!?

    อังกฤษถามบอสของตนกลับทันทีที่ได้ยิน โดยเผลอทำกิริยาที่ไม่สมควรออกไปเล็กน้อย

        “ก็หมายความอย่างที่พูดนั่นแหละค่ะ”

    บอสสาวตอบกลับมา โดยไม่ถือสากับกิริยาที่ไม่สมควรของชายตรงหน้า

      

         “พวกเราเลือกที่จะอยู่ฝ่ายเดียวกับเหล่าสัมพันธมิตรเหมือนเมื่อครั้งสงครามโลกครั้งที่2 เช่นเดิมค่ะ..จริงสิ แต่รัฐบาลของอเมริกายืนกรานว่าจะสู้ร่วมกับประเทศญี่ปุ่น เพราะงั้นคงต้องเป็นศัตรูกันล่ะนะคะ”

     

         “อะ..อะไรนะ อเมริกาน่ะเหรอเป็นศัตรูกับเรา..!?

    อังกฤษทรุดลงกับพื้น โดยแทบจะไม่อยากเชื่อหูตัวเอง

        “ค่ะ”

     

          เพียงแค่คำตอบเพียงประโยคเดียว ร่างเล็กก็รู้สึกราวกับว่าตายทั้งเป็น...

     

         ... “ไปทำใจให้สงบซะนะคะ” 

    หญิงสาวพูดจบก็เดินออกจากห้อง ปล่อยให้อังกฤษได้อยู่กับตัวเอง...

     

        “ไม่จริง..ไม่จริงใช่ไหม นี่มันต้องเป็นความฝันแน่ๆ..”

    ร่างเล็กพูดพึมพำไปมาเหมือนคนไร้สติ พร้อมกับน้ำตาที่ไหลลงมาอาบแก้ม

     

       ‘Hey! อังกฤษ ฮีโร่มาเยี่ยมแล้ว

     

         อังกฤษ มาดูหนังผีกันเถอะ!’

                  อังกฤษ...

     

       ร่างเล็กย้อนนึกถึงเรื่องราวต่างๆที่พวกเขาเคยทำร่วมกัน ก็ปล่อยโฮออกมาอย่างหนัก ก่อนจะผล็อยหลับลงไปเพราะความอ่อนล้า...

     

     

    Be strong, it’s dog-eat-dog world.

    จงเข้มแข็ง เพราะโลกใบนี้มันช่างโหดร้าย



    ~มาคุยกับชิงุเระกันเถอะ~

      สวัสดีค่าาาา ตอนนี้จะสั้นไปหน่อยน้าา (ไม่หน่อยอะ) ตอนหน้ารับรองยาวขึ้นแน่! ตอนนี้ฟิคเรื่องนี้ที่เอาลงในบอร์ดเฮตะก็มีอยู่ 2ตอนเท่ากัน แต่พรุ่งนี้ในบอร์ดเฮตะ จะอัพตอนต่อไปแล้วนะ! อัพนำในdek dแล้ว ใครเป็นสมาชิกอยู่ ก็ไปอ่านกันได้~~



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×