ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Neuter Boy F.] Snowhite Return.

    ลำดับตอนที่ #4 : >>Chapter 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 703
      5
      29 ต.ค. 54

     
    chapter 2~!! ผีฟ้าเอย~หมู่เฮาคอสเพล์ย
    [เขียนชื่อตอนแล้วนะเอ๊อ...เจ๋งมะคะ~ -o-//โดนตรบ]

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 


       "แต่นแต๊น~ นี่คือชุดคอสเพล์ยเซ็ตใหม่ของชมรมเรานะจ๊า~" อาสึยะผู้เป็นเลขาชมรมคอสเพลย์พูดขึ้นอย่าง

    ร่าเริง พลางหยิบชุดคอสเพล์ยลาย[โคตร]ไทยออกมาให้เหล่ารุ่นน้องหน้าเอ๋อดู -v-

       "เอ่อ...นั่นชุดอะไรอะคะ" รุ่นน้องใจกล้าคนนึงถามมา

       "อ้าว...ไม่รู้กันเหรอ"

       "(- - )( - -)(- - )" รุ่นน้องส่ายหน้ากันเป็นแถว

       "....ปอบผีฟ้าไงล่ะ -v-b"

       "ห๊า~~~~!!!! =[ ]=;;;"


    Atsuya Talk ::

       หลังจากที่ฉันเสนอชุดคอสเพล์ยปอบผีฟ้าแสนสวยให้พวกรุ่นน้องในชมรมดูแล้ว สรุปคือ~ ไม่มีใครยอมใส่ค่ะ

    TT^TT โฮ~ อย่างนี้ชมรมเราจะแสดงอะไรในงานโรงเรียนที่จะมาถึงล่ะ  ไม่ได้การ...ถ้าคนในชมรมไม่ยอม ก็ต้อง

    ไปขอความร่วมมือชมรมอื่นล่ะ!!! ไฟท์ติ้ง~! >_<

    แล้วฉันก็เลยออกไปดูตามโรงอาหาร...โอ๊ะ! ยัยนั่นท่าทางใช้ได้นี่นา

       "ขอโทษนะ ชมรมเราต้องการคนมาแสดงรำในชุดปอบผีฟ้าในงานโรงเรียนน่ะ จะถามว่าสน...."

       "ไม่ย่ะ!! คนอย่างชั้นไม่ลดตัวลงไปใส่ชุดพรรค์นั้นหรอกนะ!!"  อึ๋ยยย!! พูดดีๆหน่อยก็ไม่ได้ =.=

       และแล้วฉันก็วิ่งไปทั่วโรงเรียน =__=;; ผู้หญิงคนแล้วคนเล่าไม่มีใครยอมเลยอ่ะ TT^TT แต่ไม่ยอมแพ้ร้อก!!! วิ่ง

    ต่อไป!!! สู้เพื่อปอบผีฟ้า~!!! >o<(HerobaGGka ::เปลี่ยนไปใช้ชุดอื่นง่ายกว่ามั้ย?)

       ตึก! ตึก! ตึก! ตึก! ตึก! ตึก! ตึก! ตึก! ตึก! (เสียงฝีเท้ากระทบพื้นอย่างไพเราะ...)

       ...

       พลั่กกกก!!!!!!

       "ว้าย >_<"

       "โอ๊ย!!"

       ด้วยความซุ่มซ่ามเล็กน้อยของเค้า(แทนตัวเองซะน่ารักเชียะ) เลยไปชนกับเด็กผู้ชายคนนึงเข้า

       "ขอโทษค่ะ คือฉันรีบไปหน่อยน่ะค่ะ..." ฉันพูดพลางเก็บชุดคอสเพล์ยที่ร่องกระจายตามพื้นขึ้น และพบว่ามีชุด

    นึง...ขะ...ขาด....กรี๊ดดดดดด~!!!! >[ ]<
     
       "เธอเป็นอะไรมั้ย =.= โอ๊ะ!! อาสึยะนี่ 0.0"

       "เรารู้จักกันด้วยเหรอ =*= อย่าเรียกชื่อฉันห้วนๆแบบนั้น" พอดูหน้าตาหมอนี่ชัดๆแล้ว เหมือนผู้หญิงเลยแฮะ...ว่า

    แต่ทำไมหน้าตาคุ้นๆฝ่า....=..= 

       "โทษที งั้นชั้นไปละ..." อ้อ!! จำได้แล้ว หมอนี่คือคนที่อยู่ในห้องที่ฉันฟังประตูไปตอนเช้านี่! เดี๋ยว!! มารับผิด

    ชอบค่าชุดเดี๋ยวนี้นะ!!!! >[ ]<**

       "หยุดเลย!!! นายต้องรับผิดชอบค่าชุดคอสเพล์ยนี้นะ!!! ใส่เต้นวันงานโรงเรียนซะ!!! เอ่อ...นายชื่ออะไรนะ"

       "ฟุบุคิ ชิโร่"      
      
       "โอเค ชิโร่" ฉันทวนชื่อหมอนั่นอีกที

       "อย่าเรียกชื่อชั้นห้วนๆ -*-" ทีนายยังเรียกชื่อชั้นห้วนๆได้เลยนะ นายผมหางเป็ด!!!

       "ช่าเรื่องนั้นสิ~!! วันงานโรงเรียนนายต้องไปรำปอบผีฟ้าให้ชมรมชั้นเลย ชดใช้ค่าที่ทำชุดขาด!!"

       "..." หมอนั่นทำท่าครุ่นคิด

       "ว่าไง!!" ฉันซักไซ้(งกเข้าเส้นย่ะ!)

       "ชมรมชั้นก็ยังไม่มีกิจกรรม...งั้นไปคุยกันที่ห้องชมรมชั้นละกัน!" ชิโร่(ขอเรียกนายงี้เหอะ)คว้าแขนฉันหมับ!ก่อน

    จะพาวิ่งไปที่ห้องชมรมของเขา
     
       ....
     
       ....

       โอ้-แม่-เจ้า!! นี่มันชมรมอะไรก๊านนน~!!! ดูหมอนั่น!! หมอนั่น!! หมอนั่น!! แล้วห็หมอนี่ด้วย!! ทำไมมันหน้าตา

    ยังกะผู้หญิงหมดเลยวะ!!! =[ ]= ตามชื่อชมรมเลย!!

       "ฟุบุคิ มีอะไร...อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ O.O เดี๋ยวนี้นายพาสาวเข้าชมรมแล้วเหรอ!?" เด็กหนุมผมสีทองๆพูดขึ้น 

       "ไม่เลยอาโฟรดี้ -*- ที่ชั้นต้องพายัยนี่มาเพราะยัยนี่เป็น..." ฟุบุคิยังพูดไม่ทันจบ ก็โดนเด็กหนุ่มผมสีฟ้าพูดแทรก

       "แฟน? =.=" ป้าด!! ไอ้คุณมนุษย์หัวฟ้าคะ อิฉันพึ่งเดินชนกับหมอนี่เมื่อกี๊นี้เองค่ะ -*-

       "เปล่าค่ะ!!! =[]= ฉันมาเพราะว่าชิโร่เค้าทำชุดคอสเพล์ยที่จะใช้ในการแสดงของชมรมชั้นขาด...และต้องชด

    ใช้โดยต้องไปรำค่ะ!!!!"

       "อะไรนะ!!!"

    --End  Atsuya Talk--

       Fubuki Shirou Talk

       หลังจากที่อาสึยะอธิบายไอ้พวกเพื่อนหน้าหวานของผมเอ๋อกินไปเลย =..= โดยเฉพาะมิโดริคาวะ

       "อาโฟรดี้ ตกลงเอาไง" คาเซะมารุถามอาโฟรดี้ที่กำลังทำหน้าเครียด

       "....ฉันคิดว่า...น่าจะได้นะ..." อาโฟรดี้พูดเบาๆ...เฮ้ย....

       "อะไรนะ!!!" อีกครั้ง

       "นายบ้าไปแล้วเหรอครับ =[]= ทำไมล่ะ!!!" มิโดริคาวะโวย

       "เฮ้ -*- มีเหตุผลหน่อยสิ ชมรมเรายังไม่เตรียมการแสดงเลยนะ อีกอย่างหน้าอย่างเราๆไม่มีใครจับได้หรอนะ

    โฮ่ๆ~" นี่คือครั้งแรกที่ผมอยากฆ่ามัน -*-

       "งั้นตกลงตามนี้นะคะ~ ^^ ใครอยากลองชุดก่อนมั้ย~!" อาสียะร่าเริงขึ้นทันที อา...รอยยิ้มของน้องรักของผมนี่นา

       "( '3')~ ( . .) ( - -)"<< คาเซะมารุ มิโดริคาวะ ซาคุมะ ตามลำดับ

       "อะแฮ่ม" อาโฟรดี้กระแอม "ในฐานะที่ฟุบุคิเป็นคนเริ่ม เชิญนายก่อน~ ^^*" เฮ้ยไหงงั้น~!!!

       แต่ผมก็โดนยัดเยียดให้ใส่อยู่ดี ผมถือชุดไปเปลี่ยนในห้องน้ำข้างๆ ชุดเป็นชุดไทยๆ เกาะอก(อาสึยะอุตส่าห์ยัด

    ฟองน้ำมาให้ ซาบซึ้งจริงๆ =*=) มีสร้อยเงินสร้อยทอง เล็บฟ้อนยาวเฟื้อย~

       "ฮ่าๆ!! เหมาะกับนายจริงๆ >w<" พอผมออกมาอาสึยะหัวเราะคนแรก ตามมาด้วยพวกที่เหลือที่อึ้งไปตามๆกัน

       ผมรู้สึกแปลกๆแฮะ เหมือนกำลังจะ...ไม่...ไม่ ข้าอยากได้เลือด เลื๊อด เลื้อดดดดด~ เฮ้ย~!!! ชุดนี้มันต้องสาป

    ชัดๆ ทำไมมือผมมันกระตุกเหมือนกำลังจะฟ้อนละเนี่ยยย~ =[]=

       "ชุดนี้นำเข้าเชียวนะ โดยอาจารย์หมอ(ผี)ชื่อดังเลยล่ะ =w= เอาละลองฟังเพลงดูก่อน เผื่อจะจับจังหวะฟ้อนได้"

       แล้วยัยอาสึยะก็กดเปิดเพลงในโทรศัพท์ ไม่!! ไม่เอานะ


        ผีฟ้าเอย..แสนสุดโสภา

        ผีฟ้าเอย..ได้โปรดเมตตา

        หมู่เฮาป่วยไข้.. บอกใบ้หยูกยา 

        หมู่เฮาบูชา ฮักผีฟ้าเอย.
    .~

       อ๊ากกกก~!!!! TT-TT แขนขามือผมมันไปแล้วววววว ผีฟ้าเอย~~ ไม่น๊า~!!!

        ผีฟ้าเอย..หมู่เฮาเต้นรำ
       
       "0.0" อาโฟรดี้อึ้ง ทำอะไรไม่ถูก เฮ้ยๆใครก็ได้จับแขนผมไว้ที!!!

         ผีฟ้าเอย..สุราอาหาร 

         ผีฟ้าเอย..ของเปรี้ยวของหวาน

       
       "=[]=" มิโดริคาวะอึ้งเหมือนกัน ตามมาด้วยคาเซะมารุ  

         ผ้าผ่อนเงินทองเท่ากองใส่พาน 

         เพื่อบรรณาการแก่ผีฟ้าเอย.
    .
     

      "เลือด~ เลื๊อดดด~ ข้าอยากได้เลืออดดดดด~!!!!!" ฮา~คราวนี้ผมร้องเอง TT^TT อารมณ์มันบิวต์เข้าใจมั้ยย~

    แต่ก็จบเพลงจนได้ =w=;;

       " ฮ่าๆๆๆๆ!!!! กร๊ากกก!!! " ซาคุมะหัวเราะลั่น ไม่ตลกนะเฟ้ย!!

       "ฟันธงเลยชิโร่ งานแสดงของชมรมพวกเราต้องอลังการมากแน่ๆ เดี๋ยวฉันจะมาฝึกพวกนายทุกวันเลย~!"

    อาสึยะพูด ทำเอาพวกที่เหลือกลืนน้ำลาย ก่อนจะให้ผมเปลี่ยนเสื้อ แล้วเธอก็เดินออกไป...

       ขอถอนคำพูดตอนนั้น ถึงหน้าตากับสำเนียงจะคล้าย...แต่นิสัยยัยนี่ไม่เหมือนอาสึยะ(น้อชาย)ซักนี๊ดดดด~!!


    HERO BaGGkaa
    ________________________________________

    ฮา~ ตอนที่สองเปิดมาในมุกผีฟ้า =w=
    เนื่องจากภาทำรายงานอยู่พอดีเลยนำความรู้มาใช้เห้เกิดประโยชน์สูงสุด[เล่นของ?]
    คราวนี้บทบาทของอาสึยะคือ "เลขานุการสุดเพี้ยนชมรมคอสเพล์ย" ค่ะ
    พลอตเรื่องแปลกๆแบบนี้คือสไตล์ของภาค่ะ ทำใจนะคะ
    ไม่สนุกก็ขอโทษด้วยนะคะ~ ><

    ปอ ลอ~ ตัวละครที่ชือ...ภา...เอ๊ย พาร์...อ๊ะ เอาภาดีกว่า(ตัวเองจนได้ =  =;;) เปลี่ยนรูปแล้วนะคะ~ พอดีรูปที่แล้วมัน...ไม่ได้ใจอ่ะ =w=;;; เปลี่ยนแค่นี้แหละค่ะ แหะๆ
    ไม่ ไม่ ไม่...

    เลือด เลื๊อดดด ข้าอยากได้เลือดดดดด~


    บะบายค่ะ~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×