ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Neuter Boy F.] Snowhite Return.

    ลำดับตอนที่ #3 : >>Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 784
      4
      29 ต.ค. 54

     

    >> chapter 1 <<   [It Reborns!!??]

     

    เช้าอันสดใส ณ ห้องของกลุ่ม Neuter Boy...

    “มิโดริคาว๊า~น้ำชา~” เด็กหนุ่ม(?)ผมสีทองยาว นามว่า อาฟุโระ เทรุมิ ร้องเสียงเอื่อย ท่าทางจะ

    เป็นคุณหนูน่าดูเลยสิเนี่ย...ชริส์

    “คร้าบๆ จะไปเดี๋ยวนี้ละคร้าบบ” เมื่อได้ยิน คนที่ถูกเรียกก็รีบชงชาแล้วเอาไปประเคนทันที...ทว่า...

    “กรี๊ดดดด~!! ร้อนๆๆๆ ><” มิโดริคาวะคาดไม่ถึงว่าความรีบร้อนของเขาจะทำให้น้ำชากระฉอกลง

    บนตัวอาโฟรดี้ ซึ่งตอนนี้ได้แต๋วแตกไปเรียบร้อยแล้ว...

    “เฮ้ย อาโฟรดี้เบาๆหน่อย มิโดริคาวะเองก็ระวังหน่อยล่ะ” เด็กหนุ่มอีกคนพูดขึ้น ผมสีฟ้าปิดหน้าไป

    ครึ่งหน้าแต่ก็ไม่อาจบังรัศมีความหวานไปได้

    “ครับขอบคุณที่เป็นห่วง”

    “เออ ว่าแต่นายโดนลวกมั้ยล่ะนั่น” เด็กหนุ่มอีกคนนามว่า ซาคุมะ ลุกจากเก้าอี้เข้ามาถาม

    “นี่พวกนาย คนที่ควรห่วงมันใครกันแน่ -*-

    “อุ๋ย...โทษที ฟุบุคินายไปดูอาโฟรดี้เถอะ” ซาคุมะเรียกเด็กหนุ่มอีกคนซึ่งนั่งเงียบมานานแล้ว

    ฟุบุคิหันมาช้าๆ... ค่อยๆลุกตัวยืนก่อนจะเดินมาดูอาการของอาโฟรดี้

    .

    .

    “ไม่ได้โดนลวกทั้งขาซะหน่อย อย่าร้องสิ ^-^” ฟุบุคิยิ้มในขณะเอาน้ำแข็งประคบขาอาโฟรดี้ ซึ่ง

    ตอนนี้เริ่มมีน้ำตาไหลออกมาบ้างแล้ว

    “อยากร้องซะที่ไหนล่ะ...อ๊า~! อู๊ย! ก็มันเจ็บนี่...โอ๊ยยย~!” เขาคนนี้กำลังจะดิ้นตายอยู่แล้ว

    ในขณะที่กำลังวุ่นวายดูแลอาโฟรดี้กันอยู่ ก็มีเสียงดังขึ้นจากข้างนอก...

    “ใช่ห้องนี้รึเปล่าน๊า~!?” เสียงเด็กผู้หญิงดังขึ้น

    “คุณอาซึยะ ฉันบอกคุณไปแล้วนี่ว่าห้องเรียนอยู่ชั้น 3 แล้วนี่ก็...ว้ายยยย!!” เสียงเด็กหญิงอีกคนดัง

    ขึ้นเหมือนจะห้าม แต่ก็สายไปแล้ว

     

    ปัง!! โครม!!

    “อ๊ากกก!! ประตู!!! ค่าใช้จ่ายเดือนนี้นะ!!” ซาคุมะตอนนี้ช็อกน้ำลายฟูมปากไปแล้ว

    “อ้าว...ไม่ใช่จริงๆด้วย...แหะๆ ไปเถอะ” เด็กผู้หญิงคนที่เตะประตูเข้ามาพูดขึ้น ก่อนจะพยายาม

    ลากเพื่อนอีกคนไปด้วย

    “เดี๋ยวสิ! หล่อนพึ่งทำประตูพังไปเมื่อกี๊เองนะ!! จะเดินลอยชายไปได้ไงเล่า!” อาโฟรดี้โวย

    “ก็มันพังไปแล้วนี่ จะให้ฉันทำยังไงล่ะ -  -;;

    “แค่พูดขอโทษ ทำไม่ได้รึไง” คาเซะมารุเดินเข้าไปหาเรื่องด้วย (ท่าทาง Neuter Boy จะขี้ตืดกัน

    ซะทุกคน = =;;)

    “ตอนนี้ฉันกำลังรีบ เดี่ยวค่อยมาขอโทษละกัน” เด็กสาวกอดอกยืนตาขวาง ทำท่าจะเดินออกไป

    “หยุดเดี๋ยวนี้นะเว้ย!” อาโฟรดี้กับคาเซะมารุพร้อมใจกันตะโกน

    “หวาๆฟุบุคิพวกเราจะทำยังไงกันดีครับ >< เอ๋...ฟุบุคิ ฟุบุคิ!”มิโดริคาวะเขย่าตัวฟุบุคิที่ตอนนี้กำลัง

    อยู่ในสภาวะอ้ำอึ้งเต็มที่อยู่

    “อ๊ะ! โทษทีเมื่อกี๊นายว่าไงนะ” ฟุบุคิหันไปถามมิโดริคาวะอีกรอบ

    “ช่างเถอะครับ...ท่าทางตอนนี้จะเคลียส์กันเสร็จเรียนร้อยแล้วล่ะครับ” มิโดริคาวะชี้ไปทางอาโฟรดี้

    กับคาเซะมารุที่ตอนนี้ไปนอนกองบนพื้นเรียบร้อยแล้ว...(=[ ]=)

    “ฮือๆ คุณอาซึยะ...TT^TT ทำไมทำแบบนี้ละค้า~!” เด็กผู้หญิงอีกคนพูด

    “มันเรื่องของฉัน! -v- ไปกันได้แล้ว”

    “เดี๋ยวสิ!!!” ฟุบุคิตะโกนขึ้น จนทำให้สองสาวสะดุ้งเฮือก

    “เธอ...เธอชื่ออะไร...” ฟุบุคิถาม

    “อาสึยะ...โคริโนะ อาสึยะ  ส่วนนี่ก็ผู้ติดตามของฉัน” เธอแนะนำตัวแบบเร็วจี๋ก่อนจะเดิน

    ออกไป โดยทิ้งความงุนงงให้กับเหล่า Neuter boy

    “โธ่... TT^TT คุณอาสึยะไปซะแล้ว ขอโทษเรื่องประตูด้วยค่ะ” เด็กสาวอีกคนก้มหัวขอโทษ 45

    องศาแบบเป็นทางการ(โคตรๆ)

    “พังเละแบบนี้แค่ขอโทษก็ไม่....” ซาคุมะเดินไปคุยแต่พุดยังไม่ทันขาดคำ

    “เงินค่าเสียหายส่วนหนึ่งค่ะ” เธอยื่นซองสีขาวให้ซาคุมะใบนึงก่อนจะเดินออกไป

    $ [ ] $ !!!” และตอนนี้ซาคุมะก็โดนกิเลสเงินตราสะกดไปเรียบร้อยแล้ว... -*-

    “ฟุบุคิ...เด็กผู้หญิงคนเมื่อกี๊...”คาเซะมารุเดินเข้าไปถามฟุบุคิอย่างเป็นห่วง

    “ใช่...เหมือนมาก ทั้งหน้าตา นิสัย สำเนียง...” ฟุบุคิที่ตอนนี้อยู่ในสภาวะจริงจังเต็มที่ และก็ทำให้

    เขานึกถึงความฝันเมื่อหลายวันก่อนได้

    .

    .

    .

    ฉัน...กำลังจะเกิดใหม่แล้วล่ะ

     

    HERO BaGGka

    ____________________________

    เฮ้ๆ สวัสดีค่า~ จบไปแล้วสำหรับตอนที่ 1 ถึงจะแต่งออกมาไม่ค่อยดีก็เถอะนะคะ...สั้นด้วย

    แต่อย่าโกรธกันนะคะ >/\< ขอโทษค่ะ และขอให้โชคดีในการสอบด้วย >w<b

    เศร้า...TT^TT

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×