อนาคต!! ฉันกำหนดมันไว้เเล้ว(THE PEACE OF BOTH) รอการรีไรท์ - นิยาย อนาคต!! ฉันกำหนดมันไว้เเล้ว(THE PEACE OF BOTH) รอการรีไรท์ : Dek-D.com - Writer
×

    อนาคต!! ฉันกำหนดมันไว้เเล้ว(THE PEACE OF BOTH) รอการรีไรท์

    เด็กชาย ที่เกิดในโลกเเบบนี้ ทุกการเดินทางล้วนมีอุปสรรคที่เขาต้องข้ามผ่าน เพื่อที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เเละทำสิ่งที่ปรารถนาไว้ให้ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    1,546

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    73

    ผู้เข้าชมรวม


    1.54K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน : 28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 เม.ย. 63 / 19:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

             สวัสดีนักอ่านที่หลงเข้ามาด้วยนะครับ

    คุณผู้อ่านครับ ในนิยายเรื่องนี้จะมีหลาย ๆ เเนวสอดเเทรกรวมอยู่........

    ชายคนหนึ่งนามว่าบริอุส เกิดมาในครอบครัวทหารของชนเผ่า เเต่ก็โดนพรากพ่อกับเเม่ไปจากสงคราม  เมื่อเขาลืมตาดูโลกได้ไม่นาน พ่อกับเเม่ก็ได้เดินทางไปรบ เเต่ก็ไม่เคยได้กลับ นับเเต่นั้นมา 

    ผู้คนก็ต้องการกำจัดเด็กที่ไม่มีพ่อเเม่อยู่เเล้ว ทำให้เขาอยู่ในความเสี่ยง พยาบาลที่สงสารเขา จึงลอบพาเขา ออกจากเมือง เพื่อให้ไปอยู่ที่อื่น ที่ไม่ใช่ในเขตของชนเผ่า


    พวกเขาทั้ง 5 จะต้องปฎิวัติโลกให้ได้!!!!!





    (ความคิดเห็นของเรา)
    โดยหลัก ๆ หนังสือเล่มนี้ผมจะสอดเเทรก ให้เห็นถึงความสำคัญของทุกตัวละคร ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายก็ตาม ทุกคนล้วนมีความสำคัญ ในตัวของคน ๆ นั้นอยู่เเล้ว เเต่คุณจะรู้รึป่าว ว่าเขาสำคัญต่อคุณขนาดไหน  ?





        
    เเนะนำตัวละครทั้ง FIVE คน




    บริอุส  (พระเอก) โชคชะตาที่เป็นตัวกำหนด เขาเป็นคนที่ค่อนข้างใจร้อน เเต่เก็บอารมณ์พอได้
    มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง เเละให้ความเคารพเเก่อิบราอย่างมาก เขาเป็นคนขยันเเละอดทน เมื่อตั้งเป้าหมายไว้เเล้ว จะต้องพยายามทำให้ได้ เขาเป็นตรง ๆ (คุณรู้จักโดนัลทรัมรึป่าว) นั่นเเหละเขาละ

    ยังไม่หมดกับชายคนนี้!!  รู้ไหมว่าอาวุธที่ถนัดของเขา คือธนู ลูกธนูที่ปล่อยจากคันธนูนั้นล้วนเป็นตาย!!






    อิบรา (นางเอก) เธออยู่ตัวคนเดียวมาตั้งเเต่เด็ก มันทำให้เธอช่วยเหลือตัวเองได้ดี เธอเป็นคนใจเย็น เเละไม่ด่วนสรุปโดยที่ไม่มีเหตุผล เธอจะตัดสินใจว่า ใครผิดนั้น ต้องมีเหตุผลที่ชัดเจน เเละข้อมูลที่เเน่น
       เธอเป็นส่วนสนับสนุนบริอุสได้ดีในเรื่องนี้


    กรีฟ (ผู้ไม่เคยเป็นอัศวิน) เนื่องจากครอบครัว ที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากผู้มีอำนาจ เมื่อวัยเยาว์ เป็นประสบการ์ที่เเย่อย่างมากสำหรับเขา เขาฝึกฝนเพื่อที่จะล้างเเค้น คนที่มีอำนาจ ที่ไม่ยุติธรรม ทุกคน!!!
    เขาเเละไวโอเล็ต ได้เข้าร่วมการปฎิวัติในชนเผ่า ซึ่งเขาเป็นฝ่ายพ่ายเเพ้ ผู้ต่อต้านถูกจับไปประหารทั้งหมด เเต่เขาได้รวมผู้คนเเหกหนีออกมาได้สำเร็จ เเต่ก็เสียคนไปเป็นอันมาก เหลืออยู่ไม่กี่คน เเละต่างเเยกย้ายกัน 


    ไวโอเล็ต(เพื่อนสนิทกรีฟ) เธอเป็นหญิงสาวที่ถูกเก็บมาเลี้ยง 
    โดยมารดาของกรีฟ เธอเป็นเพื่อนของ
    กรีฟ ทั้งสองนั้นเล่นด้วยกันมาตั้งเเต่เด็ก ทำให้สนิทสนมกันมาก ๆ เธอมีอุดมการณ์ที่จะต้องปลดเเอกประชาชน ให้พ้นจากอำนาจเผด็จการ  หรือฟาสซิสต์ต่าง ๆ ให้หมดไป!!!


    คนสุดท้าย ดันเต้ (ผู้ที่วิ่งหนีไม่เป็นสองลองใคร) สิ่งเเวดล้อมที่เหล่าหลอมให้เขาต้องเป็นคนที่ขี้ขลาด เขาไม่มีเเม้เเต่เพื่อน เขาพยายามที่จะพูดคุยกับผู้คน เเต่ไม่มีใครอยากจะพูดกับเขา เเละยังมีบางคนที่เหม็นขี้หน้าเขาอีกด้วย เเละจะสันหาวิธีเลว ๆ ต่าง ๆ ที่จะทำร้ายเขาอีกด้วย

    เขาสูญเสียครอบครัวไปตั้งเเต่ยังเล็ก ทำให้เขากลายเป็นโจร คอยปล้นอาหาร คนจน คนชรา เเต่เมื่อเขาพบเบื้องหลังของคนเหล่านั้น เขาเสียใจอย่างมาก ที่ทำลงไป นับเเต่นั้น เขาจึงคิดที่จะขโมยอาหารจากผู้มีอำนาจเท่านั้น

    ตลอดทั้งชีวิตเขาต้องหนี จากการขโมยอาหารตลอดชีวิต จนได้พบกับบริอุสเเละอิบรา พวกเขาได้พบกันโดยบังเอิญ เเละนั่นทำให้ชีวิตเขา พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ!!! ชีวิตที่เเล้วมา ข้าจะไปจัดการกับไอ้คนที่ฆ่าเเม่ฉัน!!!!!!




    สุดท้ายนี้อ่านเเล้วได้ข้อคิดอะไรสามารถบอกกล่าวกันได้
     

    เพื่อเป็นกำลังใจในการเขียนต่อไป เเละถ้าอยากจะเเนะนำให้เขียนเกี่ยวกับอะไรก็สามารถเเนะนำมาได้เลยครับ ขอฝากหนังสือเล่มเเรกไว้ให้ติดตามกันด้วยครับ....



    โดยส่วนตัวเเล้วเราไม่ได้มีทักษะในการเขียนมาก เรายังต้องเข้าไปหาความรู้การเขียนเพิ่มขึ้นอีก
    ทั้งความเเนะนำของนักเขียนด้วยกันเอง เเละความคิดเห็นของผู้อ่านประกอบด้วย หนังสือเล่ม ๆ นี้เราเขียนโดยที่ไม่รู้หลักการเขียนมาก่อน เเต่สิ่งที่ทำให้เขียนต่อไปได้ คือเราชอบเขียนหนังสือให้คนอ่านครับ


        ขอบคุณเครดิตจาก https://pixabay.com/th/
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น