[GOT7&YOU]-JYP Schoolโรงเรียนป่วนรัก ft.etc - นิยาย [GOT7&YOU]-JYP Schoolโรงเรียนป่วนรัก ft.etc : Dek-D.com - Writer
×

    [GOT7&YOU]-JYP Schoolโรงเรียนป่วนรัก ft.etc

    โดย Oummerber

    คุณคือสาวไทยตัวเล็กๆคนหนึ่งที่มีความฝันอันยิ่งใหญ่คืออยากจะเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง คุณจึงตัดสินใจเข้ามาเรียนที่JYP school of art... คุณจะทำฝันสำเร็จมั๊ย? โปรดติดตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    530

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    530

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ม.ค. 58 / 14:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Intro~
    .
    .
    JYP School of Art..
    ...โรงเรียนดนตรีที่ใหญ่และได้มาตรฐานที่สุดในเกาหลีใต้ เปิดสอนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นถึงตอนปลาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงเรียนครบครันไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารสุดหรูที่มีอาหารให้กินได้ทั้งวัน,โรงยิมที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายเต็มรูปแบบ,สระว่าบน้ำ,สนามกีฬาขนาดใหญ่,ห้องสมุดที่สามารถนำอาหารเข้าไปทานข้างในได้แถมยังมีแม่บ้านคอยเก็บขยะให้เราอีกตั้งหาก ดี๊ดี..และที่ขาดไม่ได้ก็คือห้องเรียน ที่นี่แบ่งห้องเรียนเป็นเอกที่เลือก เช่น
    ห้องA - เอกขับร้อง
    ห้องB - เอกการเต้น
    ห้องC - เอกแร็พเปอร์
    ห้องD - เอกการทำเพลง
    ห้องE - เอกดนตรี
    ...ถึงจะแบ่งเป็นเอกแต่นักเรียนทุกคนในโรงเรียนนี้ต้องเป็นทุกอย่างไม่ว่าจะร้อง เต้น แร็พ ทำเพลงและเล่นดนตรีทุกคนต้องทำได้ และโรงเรียนแห่งนี้เป็นของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในเกาหลีที่มีชื่อว่าJYP Entertainment ค่ายสร้างโรงเรียนนี้มาเพื่อค้นหาเด็กที่มีความสามารถเข้าไปเทรนอีกนิดหน่อยแล้วเดบิวต์เป็นศิลปินในอนาคตต่อไป โรงเรียนแห่งสร้างศิลปินไอดอลมาหลายต่อหลายคน เช่น missA,2PM,15& เป็นต้น และกำลังจะมีน้องใหม่ที่ชื่อว่าGOT7กำลังจะเดบิวต์เร็วๆนี้
    .
    .
    .
    โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนที่เพิ่งเปิดแต่ก็ติดท็อปโรงเรียนชื่อดังของเกาหลีของรวดเร็ว มีเด็กจำนวนมากที่อยากจะเข้ามาเรียนที่นี่คุณก็คือหนึ่งในนั้น คุณสามารถสอบเข้ามาเรียนที่นี่ได้ด้วยการร้องเพลง คุณเป็นคนที่เสียงดีและมีพลังมาก ทั้งความสามารถของคุณและหน้าตาที่น่ารักดึงดูดคนของคุณทำให้คณะครูพากันชื่นชมและให้คุณผ่านเข้ามาเรียนที่นี่ได้ ด้วยความฝันที่อยากจะเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงทำให้คุณต้องมาเรียนที่นี่JYP School of Art!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น