Fic Bigbang หยุดหัวใจไว้ที่นาย(My Playboy) - นิยาย Fic Bigbang หยุดหัวใจไว้ที่นาย(My Playboy) : Dek-D.com - Writer
×

    Fic Bigbang หยุดหัวใจไว้ที่นาย(My Playboy)

    BAERI FT. TEMG & TAE(ฺBIN)DAE

    ผู้เข้าชมรวม

    4,765

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    4.76K

    ความคิดเห็น


    92

    คนติดตาม


    40
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ย. 57 / 23:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    IMAGE ตัวละคร



    ดงยองเบ


    เพลย์บอย ดงยองเบ ลูกชายของนักธุรกิจชื่อดังตระกูลคัง ตอนยองเบเด็กๆแม่ของยองเบแยกทางกับพ่อเพราะจับได้ว่าพ่อของเขามีภรรยาน้อย ยองเบกับแม่ย้ายออกมาอยู่บ้างลุงได้ไม่นาน ในที่สุดแม่ของยองเบก็ขาดใจตาย ตั้งแต่นั้นมายองเบได้แต่เคียดแค้นสาปแช่งคนในตระกูลคังจนเกิดเป็นปมด้อยในใจทำให้ยองเบเป็นคนเสเพล กินแต่เหล้า เที่ยวหาเรื่องชาวบ้านไปทั่วจนจียงกับลุงดงยังเอาไม่อยู่ ..... แล้วในโลกนี้จะมีใครอีกมั๊ย....ที่หยุดเพลย์บอยคนนี้ได้




    อีซึงฮยอน , ซึงรี

     ลูกชายคนสุดท้องของตระกูลอี หัวหน้ามาเฟียชื่อดังระดับเอเชีย เรื่องความหน้ากลัวซึ่งเป็นที่กล่าวขานทำให้ไม่มีใครกล้าแม้แต่เพียงเข้าไปแตะต้องคุณหนูแห่งตระกูลอีอย่างซึงรี แต่ไม่ใช่สำหรับยองเบที่คอยกลั่นแกล้งสารพัดเพื่อให้ซึงรีตกหลุมรัก.....วันหนึ่งเข้าคุณหนูมาเฟียคนนี้กลับตกหลุมรักเขาจริงๆ และซึงรีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของหัวหน้ามาเฟียคนนี้นี่แหละ ที่จะหยุดความเป็นเพลย์บอยนรกของดงยองเบเอง

    ควอนจียง

    ผู้ควบคุมบันชาการดงยองเบ ซึ่งไม่ว่าจะกี่เดือนกี่ปีแล้วก็ไม่สามารถเอา เจ้าเพื่อนเตี้ยของเขาได้อยู่หมัดสักที แต่ใช่ว่าควอนจียงคนนี้จะมีบทโหดเสมอไปเพราะจียงกำลังตกหลุมรักเชวซึงฮยอนชนิดที่ว่าถอนตัวไม่ขึ้นเลยที่เดียว แต่ด้วยความที่ฐานะแตกต่างกันทำให้ใครหลายคนเข้ามาห้ามจียงหลายครั้งแต่เขากลับไม่ฟัง...เพราะขอแค่มองเชวซึงฮยอนอยู่ห่างๆ....ควอนจียงคนนี้ก็พอใจแล้วล่ะ
     




    เชวซึงฮยอน

     ชายหนุ่มมาดเข้มลูกชายองคมนตรีนามเชวซึงฮยอน ที่ใครๆดูอย่างไรก็สูงส่งเกินเอื้อมจนไม่กล้าที่จะตกหลุมรักชายคนนี้ แต่จะมีใครรู้....ว่าเชวซึงฮยอนคนนี้กำลังแอบรักเด็กหนุ่มธรรมดาที่ชื่อว่า ควอนจียงอยู่ และเขารู้ด้วยว่าจียงกำลังตกหลุมรักตนอยู่เช่นกัน ด้วยความที่เขาไม่กล้าจึงทำให้เขาได้รู้จักกับ ดงยองเบเข้า ทำให้ทั้งสองเป็นเพื่อนคู่ขาในยามท่องราตรีด้วยกันในทันที
     

    คังแดซอง

      คังแดซอง น้องชายร่วมสายเลือดตระกูลคังกับยองเบ คนในตระกูลคังเพียงคนเดียวที่ยองเบรักและนับถือเป้นน้องชายเช่นกัน แดซองรักยองเบพี่ชายของตนมากกว่าพี่ชายที่ร่วมท้องเดียวกันเสียอีก เขาก็เป็นคนหนึ่งที่อยากให้ยองเบเลิกเป็น เพลย์บอยนรกแล้วกลับมายอมรับตระกูลคังเสียที และเขาเปรียบเสมือนผู้บงการยองเบคนที่สองรองจากจียงเลยทีเดียว มีเพียงสองเรื่องที่ไม่สามารถบงการยองเบได้คือการยอมรับตระกูลคังและการยอมรับในตัว อิมแทบิน

    อิมแทบิน

      ลูกชายนักธุรกิจวงการไฮโซ ที่ยังไม่เปิดเผยตัวกับผู้สื่อข่าวเหมือนกับลูกคนอื่นๆ ด้วยความที่อยากจะพิสูจน์หัวใจของแดซอง เขาจึงต้องแกล้งทำเป็นเด็กผู้ชายธรรมดาๆคนหนึ่ง โดยมียองเบที่เกิดทำตัวหวงน้องเป็นอุปสรรค์เข้า สถานการณ์บีบบังคับเขาจะปิดความลับนี้กับแดซองได้นานแค่ไหนนะ





    tag : #ybplayboy
     

     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น