ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] Love truer than fiction [KrisLu,KaiDo,ChanBaek]

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter5: love true than fiction

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 322
      1
      22 ส.ค. 56





     


              "ฮึก...ฮืออ จักกะ..จักรยานพัง.."

             

              คยองซูล้มลงกับพื้นพร้อมกับจักรยานคู่ใจของเขาที่ตอนนี้บิดเบี้ยวจนไม่สามารถใช้งานได้แล้ว ถ้าเขาไม่หักหลบรถคันนั้น ปานนี้คงบินไปถึงดวงดาวแล้วล่ะ

             
             "จะรีบไปไหนกัน ไปหาแม่ไม่ทันแน่เลย" คยองซูสถบเบาๆกับตัวเองก่อนจะพยายามลุกขึ้น อ่าา...ปวดข้อเท้าจังเลย คยองซูได้แต่ทำหน้าปวดกริ่ว เพราะตอนนี้ข้อเท้าของเขาได้ปวดแปรบๆขึ้นมา เขาจึงกดมือถือเพื่อโทรหาใครสักคน

         
              "ฮัลโหล พี่ซิกว่างรึเปล่า.....รถล้มอ่า มารับหน่อย คยองอยู่ทะ..อ่ะอ่าวว ฮยอนซิก!" คยองซูไม่ทันที่จะพูดว่าเขาอยู่ที่ไหน คนปลายสายก็รีบวางหูทันที ไม่นานนักรถหรูก็มาถึงอย่างไว


             "รู้ได้ไงว่าอยู่นี้?"

           
             "พี่เก่งไง" คนที่พึ่งมาถึงยักคิ้ว ก็ในโทรศัพท์มันมี GPS เด็กโง่เอ้ย

             
             "เดินขึ้นรถไหวไหมเนี่ย"

           
             "ม่ายย อุ้มหน่อยย" คนตัวเล็กกว่าอ้างแขนแล้วทำหน้าอ้อนจนคนข้างหน้าส่ายหน้าเบาๆกับท่าทางเด็กๆของน้องชายลูกของเพื่อนพ่อเขา ก่อนจะอุ้มคนตัวเล็กยัดลงรถ

           
     
            "ไปทำยังไงให้ล้มหื้ม ตัวเล็ก" 

           
            "ก็รถที่ไหนไม่รู้ ขับมาเร็วมากเลย แล้วก็บีบแตรใส่คยอง คยองตกใจก็เลยหักหลบ พอหักหลบปุ๊บนะก็เป็นแบบนี้เลย"

            คยองซูบ่นออกมาพร้อมทำไม้ทำมือแสดงท่างทางเหมือนเด็กที่กำลังเล่าเหตุการ์ณให้ผู้ใหญ่ฟัง ฮยอนซิกได้แต่หัวเราะกับท่าทางของคยองซู ไม่รู้จักโตสักที เด็กคนนี้

     

            ครืด ครืด..


            "สวัสดีครับแม่ ทำไมเอาเบอร์ที่ฮาวายโทรมาล่ะครับ?"

         
            [คยองซูอ่า วันนี้แม่คงไม่ได้กลับแล้วนะลูก งานด่วนมากเลย]

         
            "อ่าว..แม่อ่าา"

           
            [แม่ขอโทษนะค้าบคนเก่งของแม่ ยังไงแม่ต้องวางก่อนแล้ว รักคยองนะค้าบ]

         
           "แม่อ่าา คยองก็รักแม่ครับ"


            ตื้ด


             จากตอนแรกงอแงอยู่แล้ว ตอนนี้คยองซูงอแงมากกว่าเดิมเลยทีเดียว คนที่ขับรถตั้งแต่แรกก็พอจะเดาออกว่าคุณนายโดไม่กลับโซลชัวร์ สงสัยวันนี้คงต้องไปส่งคยองซูที่ภัตตาคารแล้วล่ะมั้ง


             "พี่ซิก ไปส่งคยองที่บ้านสองหน่อยสิ อยากกินอะไรอร่อยๆ"

           
              "ฮ่าๆๆ พี่รู้อยู่แล้วว่าเราต้องพูดแบบนี้ กินเยอะอ้วนนะ" 

         
              "ไม่สนใจหรอก" คยองซูพองแก้มที่แก้ม ทำไมให้คนข้างๆเอื้อมมือไปหยิกแก้มตุ่ยๆนั้นอย่างหมั่นเขี้ยว





    ---------------------------------------------
             

             

             เมื่อถึงภัตตาคารหรูหรือบ้านสองที่คยองซูว่า ฮยอนซิกก็ขอตัวไปคุยกับผู้จัดการสักครู่ เพื่อไปวานงานที่คุณโดมอบหมายให้ เขาเป็นผู้ช่วยคุณโดน่ะ พ่อของเขาได้ฝากฝังให้กับพ่อของคยองซูและต้องค่อยดูแลคยองซูตลอด เปรียบเสมือนน้องชายแท้ๆ แต่เขากลับไม่คิดแบบนั้นน่ะสิ

             คยองซูเดินมาที่ห้องอาหารสไตล์หรูที่เขาชอบมาอยู่ทุกครั้งที่อารมณ์ไม่ค่อยดี ก็พอเดินได้บ้าง ข้อเท้าไม่ได้พลิก แต่ปวดเฉยๆ คนตัวเล็กเดินมาที่โต๊ะประจำ ก่อนจะเหลือบไปเห็นใครคนหนึ่ง ที่กำลังนั่งมองหน้าเขาอยู่ที่โต๊ะอีกฟากหนึ่ง

     
             เอ๊ะ! นั้นมันคนที่จ้องหน้าเมื่อตอนกลางวันนิ่


            คยองซูรีบก้มหน้าหลบสายตาลง พอนึกถึงตอนกลางวันแล้วใจก็เต้นขึ้นมาซะอย่างนั้น คยองซูก้มหน้าจนคางชิดกับอก เพราะเขาไม่กล้าที่จะเผชิญหน้ากับคนผิวเข้มเลย ใครจะไปกล้า เล่นจ้องขนาดนีั้น ไม่จูบก็ดีแค่ไหนแล้วว!!


             ฟึ้บ!


             "ข้อเท้าเป็นอะไร"




    ---------------------65%------------------------




            "รถล้มน่ะ เฮ้!" คยองซูเงยหน้าขึ้นก็ตกใจจนแทบตกเก้าอี้ เมื่อคนผิวเข้มได้นั่งตรงเก้าอี้ฝังตรงข้ามของเราแล้ว


            "ไปทำยังไงให้ล้ม"


            "เอ่อ..."


            "ตกใจมากเลย?"


            "กะ..ก็..เราไม่ได้รู้จักกันนิ่ครับ"  คยองซูได้แต่พูดตระกุตระกะ แล้วก้มหน้าลงบีบมือตัวเองไปมา แล้วใจเต้นแรงทำไมเนี่ย กับผู้ชายอ่ะ จะร้องไห้.....


     
             "ฉัน คิม จงอิน"


              จงอินแนะนำตัวเองพร้อมกับยื่นมือออกมาข้างหน้า คยองซูมองหน้าอีกคนอย่างลังเล ตาแป่วๆใสๆของคยองซูทำเอาจงอินอยากพุ่งเข้าไปกอดแน่นๆ ให้ตายเถอะ..อย่าน่ารักมากได้ไหม


            "อ่า..ฉัน โด คยองซู"



            คนตัวเล็กยื่นมือออกไปจับมืออีกคนแล้วจะชักมือกลับ แต่อีกคนดันจับมือแน่นไม่ยอมปล่อย คยองซูพยายามจะชักมือกลับ จงอินกระตุกยิ้มเล็กน้อยเมื่อเห็นคนตัวเล็กทำหน้าเหวอ ก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ ลมหายใจอุ่นและริมฝีปากหนา กดลงใบหน้าตุ้ยนุ่ยของคยองซูฟอดใหญ่


           "ย๊าา!!!!!"


     
           คนตัวเล็กสะดุงขึ้นพร้อมกับเอามือปิดแก้มข้างที่โดนอีกคนลวงเกิน แก้มของคยองซูคงแดงไปถึงหูแล้ว แต่จงอินกลับหัวเราะชอบใจกับท่าทางตกใจของคยองซู คนบ้า! โรคจิตแน่ๆเลยเนี้ย!! ใจของคยองซูตอนนี้เต้นแรงจนแทบจะหลุดออกมาจากอก มันทั้งเขิน..ทั้งโกรธ ผสมปนแปกันหมด


           "มองแบบนี้อยากหอมคืนบ้างอ่ะดิ อ่ะๆ"



            ป้าบ!!



           เมื่อจงอินยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ คยองซูก็รีบตีไหล่หนาทันที 


           "ตลก หอมคืนบ้าบออะไร โรคจิต!"


            "ฮ่าฮ่า โอ๊ยยน่ารักว่ะ ชอบ"



             จงอินหัวเราะออกมาพร้อมกับคำพูดที่ทำให้คยองซูถึงกับชะงัก ตอนนี้คยองซูกลับหน้าแดงจนอยากจะระเบิดตัวเองตรงนี้ จงอินยิ้มอย่างพอใจก่อนจะเอื้อมมือไปลูบหัวทุ่ยๆของอีกคนอย่างเอ็นดู


             อยากดูแลเด็กคนนี้...



             แววตาที่ขี้เล่นในตอนแรก ตอนนี้กลับอบอุ่น ทำให้หัวใจของคยองซูสูบฉีดเลือดได้ดีเลยทีเดียว ดีจนมันสูบเยอะไปไหม? เราต้องโกรธคนตรงหน้าสิ! ไม่มีใครเคยได้หอมแก้มเรานอกใจแม่นะ!



            "ต่อไปนี้จะฉันจะไม่ปล่อยแน่"




    ----------------------------------------



    ฮัลโหลลลล แฟนฟิคคะ วันนี้ไรเตอร์มีไรจะบอก คือว่าด้วยความเฟอะฟะของไรเตอร์..เผลอไปกด ปิดเรื่อง แงงงงงงงงงง T___T เลยมาเปิดเรื่องใหม่ตรงนี้นะคะ แล้ววันนี้ก็เอาพี่จงอินกับน้องคยองซูมาฝากด้วยย อย่าทิ้งพวกเราไปไหนหน่าาา ขอโทษจริงๆ รักรีดเดอร์ทุกคน <3 ครบ100 แล้วหน่าาาา


    ----------------------------------------
     
    © Tenpoints!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×