แม่เลี้ยงลูกดกกับระบบสร้างเมือง - นิยาย แม่เลี้ยงลูกดกกับระบบสร้างเมือง : Dek-D.com - Writer
×

    แม่เลี้ยงลูกดกกับระบบสร้างเมือง

    ด้วยรีบจะไปดูใจพ่อที่โรงพยาบาลแต่ดันมาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน และมาโผล่ในร่างของแม่เลี้ยงใจร้ายที่สามีหายสาบสูญและยังมีลูกดกถึงห้าคนทิ้งไว้ให้นางดูและ ที่กำลังจะถูกญาติสามีใจร้ายลากไปทิ้ง และเขาจะฆ่าตน

    ผู้เข้าชมรวม

    4,383

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3,384

    ผู้เข้าชมรวม


    4.38K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    198
    จำนวนตอน :  30 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  16 เม.ย. 67 / 21:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ

    เธอชื่อดอกไม้ ได้ตายลงด้วยอุบัติเหตุขณะที่จะไปดูใจบิดา เธอได้สั่งเสียก่อนสินใจว่าของบริจาคร่างกายเพื่อต่อลมหายใจให้ผู้เป็นพ่อกับคนที่ต้องการอวัยวะของตน เมื่อฟื้นมาอีกครั้งกลับพบว่าตัวเองมาอยู่ในเกม รับบทเป็นแม่เลี้ยงใจร้ายที่มีลูกมากถึงห้าคน สามีหายสาบสูญ กับระบบสร้างเมืองที่ต้องทำให้สำเร็จ มิเช่นนั้นทุกคนจะหายไป แต่ถ้าชนะเธอจะขออะไรก็ได้หนึ่งอย่าง

    และได้พบกับความจริงที่ว่าเกมนี้ขับเคลื่อนด้วยสมองของเธอ พี่สาวเธอโกหก บิดาไม่ได้ถูกรถชนเขาเพียงไปโรงพยาบาลเพราะปวดหัวเล็กน้อย ที่เธอหลอกให้ไปหาพ่อ เพื่อที่เขาจะได้โกรธจนเส้นเลือดสมองแตกตายหวังฮุบเงินประกัน และพ่อกับพี่สาวไม่เพียงไม่ยอมบริจาคอวัยวะของเธอเพื่อช่วยคนอื่น พวกเขายังแยกชิ้นส่วนเธอขายให้กับเศรษฐีที่ต้องการปลูกถ่ายอวัยวะ นำเงินที่ได้หลายสิบล้านบาทมาลงทุนเปิดบริษัทเกมใช้สมองของเธอเชื่อมกับเอไอสร้างเกมเสมือนจริงขึ้นมา เกมที่กำลังนิยมสร้างรายได้มหาศาล โปรแกรมเมอร์รู้สึกเวทนาดอกไม้มากจึงไม่ได้ลบความทรงจำและยังตั้งเป็นภารกิจพร้อมฝังไวรัสเพื่อช่วยเธอ ดังนั้นทุกอย่างจะต้องทำให้ได้หากเธออยากให้คนในเกมรอด คอยดูเถิดว่าเธอจะเอาคืนคนพวกนั้นยังไง

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น