คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บนนำ (Rewrite)
เธอคือโพนี่ผู้อ่อนโยนใช้.........อ่อนโยน.........นั้นแหละข้อดีของเธอ เธอมักจะอ่อนโยนกับโพนี่ทุกตัวไม่ว่าจะเป็นชาย , หญิง , เด็กหรือโพนี่แก่ๆด้วย เธออ่อนโยนกว่าโพนี่ทุกตัวที่ผมรู้จักและเคยเห็นมา นอกจากนั้น........เธอยังสามารถสื่อสารกับเหล่าสัตว์มากมายที่อยู่รอบๆตัวเธอได้.........และนอกจากนี้เธอยังเป็นพวกมองโลกในแง่ดีเสมอ
แต่ใช้ว่าเธอจะไม่มีข้อเสียอะไรเลย
ข้อเสียของก็คือเธอเป็นพวกขี้กลัวเกินไป ใช้...........ขี้กลัวเกินไป..........นั้นแหละคือข้อเสียข้อเธอละเพราะเล่นกลัวแทบทุกอย่าง เช่น เธอกลัวความสูง ทั้งๆที่เธอเป็นเพกาซัสแท้ๆแต่กลับกลัวความสูงเนี่ยน่ะ ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ แต่ที่เธอกลัวมากที่สุดก็คือมังกร สาเหตุที่เธอกลัวมังกรเห็นเธอเคยบอกว่าเพราะมันหน้าตาน่ากลัวละมั้งนะ? และข้อเสียสุดท้ายของเธอคือเป็นพวกขี้อายไม่กล้าแสดงออกโดยเฉพาะพวกโพนี่แปลกหน้าแต่ว่าพอพวกเพื่อนๆของเธอตกอยู่ในอันตรายเมื่อไร.............เธอจะลุกขึ้นมาแสดงความกล้าที่ขนาดที่พวกเพื่อนๆเธอหรือผมไม่อย่างเชื่อว่าเธอจะมีความกล้าขนาดนั้นออกมา
อ้อ! ใช้ๆ ผมลืมบอกข้อดีอย่างสุดท้ายของเธอไปสนิทเลยแฮะ ข้อดีสุดท้ายของเธอคือ............เธอน่ารัก............ขนาดที่ว่าโพนี่โสดใจแข็งแค่ไหนก็ตามแต่เมื่อมาเจอเธอเข้าตัวนี้...........โพนี่ตัวนั้นจะตกหลุมรักเธออย่างหมดหัวใจแบบไม่มีท่าขัดขืนได้...........รวมทั้งตัวผมด้วย
ใช้...ผมรักเธอ ไม่ใช้เพราะเธอน่ารัก ไม่ใช้เพราะเธอสวย ไม่ใช้เพราะเธอเป็นคนดังอะไร แต่เพราะความอ่อนโยนและรอยยิ้มที่สดใสของเธอนั้นแหละ........ที่ทำให้หัวใจของผมลอยไปอยู่กับเธอซะแล้ว
แต่เธอคงไม่หันมาสนใจผมหรอก ทำไมนะเหรอ? เพราะผมมันเป็นพวกพูดไม่เก่ง พูดก็น้อยและมีดีแค่มีความแข็งแรงและกำลังเท่านั้น เพราะงั้นเธอคงไม่มาสนใจโพนี่ที่ดีแต่แรงอย่างผมหรอก...............แต่ไม่เป็นไรหรอ.........ต่อให้เธอไม่หันมามองผมหรือเมินใส่ผมก็ตาม.......ขอแค่ให้เธอมีความสุขก็พอแล้ว.......และ.......ผมก็จะรักเธอตัวเดียว..............และจะรักตลอดไป
ชื่อของเธอคือ ฟลัตเตอร์ชาย โพนี่หญิงที่ทำให้ผม...........หลงรักเธอ..........อย่างหมดหัวใจ
เขาคือโพนี่ขยัน ใช้...........ขยัน............เขาทำงานแทบจะทุกเวลาเลยที่เดียว อย่างเช่น เขาตื่นมาไถนาแต่เช้าตรู่หรือแม้แต่การเข็นรถขนแอปเปิ้นก็เป็นหน้าทีของเขา เขาขยันกว่าโพนี่ทุกตัวที่ฉันรู้จักและเคยเห็น นอกจากนั้นฝีมือในการซ่อมแซมของเขาก็เป็นที่หนึ่งไม่เป็นรองพวกช่างฝีมือมืออาชีพแน่ๆ และนอกจากนี้เขายังใจเย็นได้ทุกสถานการณ์ แถมเขายังเป็นคนที่แข็งแรงที่สุดในเมืองของเราด้วย
ส่วนข้อเสียของเขาแถบจะไม่มีเลย
เพราะจากนิสัยชิวๆของเขาก็เลยแทบจะไม่มีข้อเสียอะไรเลยแม้แต่น้อย แหละนั้นคือสาเหตุที่เโพนี่หญิงที่โสดมากมายพากันมาชอบเขา........พวกทั้งตัวฉันด้วย
ใช้........ฉะ.......ฉันรักเขา ไม่ใช้เพราะเขาดูดี ไม่ใช้เเพราะเขาหล่อเหล่าอย่างเจ้าชาย แต่เพราะความขยันของเขาและรอยยิ้มที่อ่อนโยนของเขาที่ทำให้หัวใจของฉันได้โบยบินไปอยู่กับเขาซะแล้ว
แต่เขาคงไม่มาชอบฉันหรอก ทำไมงั้นเหรอ? เพราะฉันมันเป็นคนขี้กลัว กลัวแทบไปซะทุกอย่างเลย ขนาดแค่ใบไม้มาโดนหลังนิดหน่อยก็กลัวจนหมดสติไป แถมฉะ.......ฉันยังเป็นคนขี้อายมากด้วย เขาคงไม่มาชอบคนที่ทั้งกลัวและขี้อายอย่างฉันหรอก...........แต่ฉันก็ยังหวังอยู่น่ะ...........วันนึงเขาจะ.........รักฉัน.........และ........อยู่กับฉันตลอดไป
ชื่อของเขาคือบิ๊กแม็กอินทัช หรือบิ๊กแม็ก โพนี่ชายที่ทำให้ฉัน.............หลงรักอย่างหมดหัวใจ
ความคิดเห็น